Chap 5: buổi học đầu yên bình?

182 6 3
                                    

Cơ mà đừng quan tâm tới cái hình ở trên ><Au chốt couple zòi đoá, mí bạn đừng bầu nữa zì au có couple zòi ^^ hehe dạo này au bỏ bê truyện này quá, thật là có lỗi với các đọc giả quá đê, thất lễ thất lễ mà. Cho couple luôn cho nóng à hí hí.

########Couple thân mến:
#Cự Giải x Thiên Yết
#Xử Nữ x Ma Kết
#Song Tử x Thiên Bình
#Sư Tử x Bạch Dương
#Kim Ngưu x Song Ngư
#Nhân Mã x Bảo Bình
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ôi hôm nay đúng là một bữa sáng hết sức tốt lành a~ không khí trong xanh, chim muông nhảy nhót trên những cành cây, thật khiến cho người ta có một cảm giác hết sức là thoải mái và chỉ muốn tận hưởng và hít thở cái không khí trong lành này thôi, thật là muốn hát một bài quá đê " Ồ mề lý...... Mê lyyyyyyy..... ố mê lyyyyy..... mê lỳ......♪♩♪♩♪♩" (Lu:😑 cưng bớt nhảm nha nha nha)thâu chết lộn đề hố hố. Trở lại cái nào, trong cái kí túc xá đó thì có lẽ là mạnh ai nấy lo, au nghĩ là do tụi nó chưa thân zới nhau lắm nên mới zị (lu: tụi nó mà không thân thì bà đây chết ngay cho chú mày xem) mà mình vào trong coi tí ha xem hiện tại chúng nó đang làm gì nà.

Ông Xử Nữ thức rất rất chi là sớm, mà tội thay cho người bạn cùng phòng của anh,"đúng thật là không thể ngủ tiếp zới thằng cha Xử Nữ này mà" suy nghĩ của ai kia, đã gọi người ta thức sớm thế mà anh Xử cứ trốn trong nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ chả biết là làm gì trong đấy còn Sư Tử chỉ biết ngồi ngoài đợi thôi vì anh không thể ngủ tiếp nữa.

Còn phòng Cự Giải x Kim Ngưu thì con trâu ấy vẫn đang nằm lăn lóc trên baby "giường"của huynh ấy, còn Cự Giải thì vừa mới thức lúc nãy nên hiện giờ đang vệ sinh cá nhân ạ.

Song TửNhân Mã vẫn còn đang ngủ vì tối qua Song Tử thức trễ nhắn tin với mí em của ảnh, Nhân Mã thì hay hoạt động nhiều nên khi đã ngủ là ngủ rất chi là sâu nên hai thằng đực rựa này vẫn nằm yên bất động trên baby "giường" của bọn nó.

Cùng đến với các tiểu thư nào~~~

đầu tiên là phòng Ma Kết x Thiên Yết nà, Ma Kết đang tắm còn Thiên Yết thì đang tra dữ liệu của từng đứa(mấy sao đoá) trong kí túc xá, thấy Yết lạnh lạnh zị thâu chứ cô cũng quan tâm mọi người lắm đoá.

Song Ngư thì vẫn làm công chúa ngủ trong rừng(chờ hoàng tử đánh thức hay sao cô) còn Thiên Bình thì đang trong nhà tắm chăm sóc da.

đến căn phòng cuối cùng nào~ Bạch Dương còn đang ngủ, nhìn cô cứ như chú Cừu ngây thơ ấy nhỉ, còn Bảo Bình thì đang ghi ghi chép chép gì đoá vào vở, au tò mò xem tí............  à ra, đó là mí công thức hoá học của bả,  ôi thần linh ơi! Xem mà hoa hết cả mắt.

Túm cái quần lại, là hiện Xử Nữ, Sư Tử, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết, Thiên Yết, Bảo Bình họ là những người được cho là đã tỉnh táo trong buổi sáng ngày hôm nay, còn các sao còn lại là những thành phần biệt lập vì chúng nó vẫn còn nằm lê lóc, lăn lóc trên cái giường thân thương của bọn noá. Và hiện các thành phần đã thức đang ăn sáng ngon lành.

Và vâng hiện bi giờ là 6:45' sáng,  bi giờ thì hẳn là ai cũng đã thức hết zòi, tuy mới ở chung có một đêm thui mà chúng nó đã thân hết zòi, đúng là "tình một đêm"(ad: nghĩ bậy là chít zới tui nghen *cười gian*). Thì cũng bình thường thui, chả có gì đặc biệt ngoài việc hôm nay là một ngày đẹp trời ^^ vâng và cuối cùng cũng có một thành phần phát hiện ra một điều thật vi diệu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Yêu? nó là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ