cha cha cha hôm nay là một ngày đầu Thu xinh đẹp, với tiết trời ắm áp và những tia nắng dịu nhẹ đang hòa mình cùng với những chú chim đang hót riếu rích trên những cành cây. Đúng, khí trời hôm nay rất chi là ấm áp, thích hợp cho những cô cậu học sinh đến trường để bắt đầu một năm học đầy những niềm vui và hạnh phúc của tuổi học trò. Không sai, ngôi trường nổi tiến mang tên zodiac cũng đang bắt đầu mở cửa chào đoán những học sinh bé bỗng và tài năng vào học , à ta qua phần giới thiệu về trường zodiac nha. Um ngôi trường này có diện tích 4000km, và kiến trúc trong ngôi trường này ko quá cổ cũng ko quá hiện đại vì nó mang một phong thái gì đó rất là tao nhã tạo cho người ta một cảm giác dễ chịu, là một ngôi trường rộng lớn thì đương nhiên là ko thể thiếu những thiết bị hiện đại tân tiến và những sân tập hay là hồ bơ được. Và ngôi trường này còn sỡ hữu một ngọn đồi to lớp ở phía sau trường, nơi đó là nơi xây các khu Kí Túc Xá cho các khối. trường có các khối khác nhau kéo dài từ A đến H và có một lớp đặt biệt đó là lớp S.( Bật mí cho các bạn là hiệu trưởng trường này là bạn rất chi là thân vớ papa và mama của 12 pés sao đó). Còn việc 12 chòm sao vào trường này là do được ông chú hiệu trưởng mời, lí do là các papa và mama năn nĩ để chúng học với nhau cho dễ quản lý í,12 sao nhà ta huống hồ gì cũng giỏi nên nếu có 12 sao trong trường sẽ giúp cho trường ông đạt được nhìu danh hiệu hơn. Nói là mời vậy thui chứ thật ra ổng đi từng nhà để năng nỉ mấy anh, mấy chị này vào học trường ổng đó và do 12 không muốn ngày nào cũng có người van này khóc lóc trước mặt họ nên mới đồng ý.
-TÙNG TÙNG TÙNG -tiếng trống đã vang lên khắp sân trường ,như một thói quen các học sinh khi nghe được tiếng trống thì điều tập chung vào hội trường để làm lễ cho có lệ. Ây da năm nay đúng là hoành tráng nha các học sinh thấy ở đầu các hàng ghế có 15 chiếc ghế màu trắng rất đẹp và xung quanh cũng có vô số lời bàn tán về nó, vài phút sau thì ông chú hiệu trưởng mặc một bộ vets đen rất chi là lịch lãm bước lên khán đài, khi lên đến khán đài ông ngó xuống hàng ghế trắng đó, haizzzzz hàng ghế đó có đến 15 chiếc mà tại sao ở đây chỉ có ba người ngồi ba chiếc, còn lại 12 chiếc kia thì chưa thấy ai xuất hiện thôi ông mặt kệ bây giờ ông phải bắt đầu làm lễ và đọc bài diễn văn không hơi đâu lo cho chúng. Buổi lễ bắt bầu nhanh chóng nhưng kết thúc lại ko nhanh tí nào nhưng cuối cùng cũng kết thúc, tất cả học sinh mới lôm khom trở về lớp. Lúc này ha, ngoài cổng có bóng của một cô gái ăn mặt rất chi là xành điệu bước vào, cô có mái tóc vàng óng ánh, ko sai đó là chị Bạch Dương, uầy chị này đang rão bước trên sân trường rộng lớn, mà không biết rằng buổi lễ đã kết thúc từ lúc nào, haizzz do đi ko nhìn đường mà lo nhìn trường nên tỉ tỉ này đã va phải vào một anh chàng thanh niên xấu số.
- Nè đi đứng không biết nhìn đường hả!!!!- haizz chị này rõ ràng là đụng người ta trước mà còn ở đó róng họng lên mà chửi nữa đúng là hớt thuốc zới tỉ luôn.
- Ể! cô đụng tui trước mà ở đó la làng hả! - Chàng trai này cũng không phải dạng vừa đâu, à mà khoan đã anh này cũng có tóc vàng như chị Dương nà có điều chổ vàng chổ đen thui.
- Anh có phải con trai không vậy đụng phải con gái mà không biết xin lỗi ha! ̉- haizz chị Dương cũng ko chịu thua đâu.
- rõ là cô đụng bổn đại thiếu gia mà còn dám la lói um xùm nữa hả!? - anh này cao ngạo thì các bạn đủ biết là ai rồ̀i, đó chính là anh Sư đập trai nhà ta.
-Haizzz không nói nhiều với anh/cô nữa tui trễ học rồi!- nói rồi hai anh chị biến mất dạng và ko khí yên bình của cái sân trường cũng vay về.
Cũng tại trường này có một anh chàng điển trai vô cùng đang đi quanh trường nhìn ngắm lung tung rồi lại bảo cái này không được cái kia không xong, đó chính là anh chàng hoàng hảo của mọi thời đại có tên là thiếu nữ í lộn Xử Nữ. Và ở gần đó cũng có một à không là hai cô gái đang đọc sách thỉnh thoảng thì lại nói chuyện với nhau, anh liền tò mò vì nghĩ rằng " giờ này học sinh đã vào lớp hết rồi tại sao họ còn ở đây?! ", thoát khỏi vòng suy nghĩ Xữ bước từng bước đến chỗ hai cô gái.
- Ơ! hai cậu này, sao hai cậu ko vào lớp?-Xữ nói làm phá tan tành bầu không khí im lặng kia.
-. . . . .- đáp lại anh là một sự ngó lơ đến khiến người ta rùng mình, hai cô gái có đủ khả năng để làm điều này đó là Ma Kết và Thiên Yết.
Không nói gì Yết và Kết tách ra mỗi người đi một hướng trong sự im lặng và họ điều ngó lơ anh Xữ đập trai của chúng ta, Xữ thì có lẽ là do bị ăn bơ vào buổi sáng nên đứng trời trồng ở đó vài phút sau anh mới hoạt động lại bình thường và chạy theo Ma Kết (do tiếng gọi của con tim đoá) Còn Yết chắc chị ấy đi về lớp rồi.
Kết thì ko hiểu sao tự nhiên lại có một kẻ bám đuôi lải nhải hai bên tai cô từ nãy đến giờ.
- Anh im ngay cho tui có được ko!!!!-tức nước vỡ bờ mà, chị Kết đã không chịu được và buôn ra "lời vàng tiếng ngọc" với anh Xữ.
- Woa!!!cậu chịu nói rồi à đúng là kì tích kì tích nha- với cái vẽ hớn hỡ mà bình thường không xuất hiện trên khuôn mặt của anh đã là trái tim cô đập loạn một vài nhịp mà không biết lí do tại sao.
- phiền phức.
- mà cậu học lớp nào vậy, mà mình thì học lớp S đó ha, mà này nhìn mặt bạn có vẻ thông minh quá hà chắc mình học chung lớp đó, mà mình học giỏi lắm đó mình nhất định sẽ đứng nhất trường này cho bạn coi, mà trường này rộng thật ha có @&"@/#%'#:%:%*- Tính nói nhiều của anh ấy vẫn ko bỏ được mặt kệ chị Kết có quan tâm hay ko anh vẫn cứ lãi nhãi cho đến lúc bước vào lớp.
------- ta là dẫy phân cách ở nơi khác đây --------
ak chap này nhiêu thui những nhân vật khá. sẽ xuất hiện ở chap sau nha. mà ta qua phần giới thiệu 3 con nhân vật phụ kia nha.
#N:con này thì chảnh hơn cả chử chảnh luôn mặt thì lúc nào cũng điều có cả đống lớp phấn son dày cộm và nó và 2 đứa ở dưới là bạn thân, nói là bạn thân vậy thui chứ chúng toàn chơi trò lợi dụng nhau ko hà.
#B:con này cũng giống như con ở trên vậy đó
#M: thằng này thì tứ chi đầy đủ cái mặt thì cũng nhìn được có điều nó tục tiểu và ở dơ 1 cây luôn.
à 3 đứa này do là con ông cháu cha nên mới được vô lớp S ạ.Thanks các bạn đã đợi đọc chuyện mình nha❤
cám ơn các đọc giã đã ũng hộ mình nha mình sẽ cố rắng ra chap sớm cho các bạn đọc nha.YÊU ĐỌC GIÃ NHIỀU LẮM LUÔN
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Yêu? nó là gì?
Acak12 hai con người, 12 tính cách, cũng đồng nghĩa với việc họ có chung một thứ đó là Tình Yêu. Tình Yêu có lẽ là một cảm xúc hoặt một tâm hồn hay cũng có thể nó là một nổi đau nhưng ta có thể nói đó là một trò ch...