- Vợ...
Nói trên lý thuyết thì là vậy, thế nhưng ngay khi tên kia cứ luôn mồm một vợ hai vợ như vậy thì cậu quả thực kìm lòng không đặng mà muốn nhào tới tẩn cho hắn một trận nên thân. Bổn thiếu gia vì cớ gì mà phải kẹt giữa hai tên bạn thân này chứ?!?!? Đây đúng là thật biết cách bức người mà?!?!?!
Mặc dù trong lòng đang không ngừng gào thét, cơ mà chỉ thị của viện trưởng thì lại tuyệt đối không thể làm trái, đành gượng gạo nặn ra một nụ cười méo mó đến khó coi...
- Mặt... không khoẻ... chỗ... nào?_ hắn vừa nhìn thấy bộ dạng miễn cưỡng kia liền tinh ý nhận ra ngay
"Hôn mê 2 tháng trời mà IQ không thể giảm đi một chút sao? Có thể tôn trọng nụ cười mà tôi đã dày công diễn thành này không?"
Lương y như từ mẫu lại âm thầm đay nghiến trong bụng
- À... không có... thấy anh tỉnh lại, tôi vui quá... không biết tại sao lại muốn khóc...
Vừa dứt lời, một trận gai ốc không biết từ đâu bỗng nhiên chạy dọc sống lưng. Đúng là diễn sâu đến mức chính bản thân cũng phải rùng mình. Nhưng hắn thì lại khác. Những lời vừa rồi đối với Ngô Diệc Phàm không hề sến sẩm, trái lại còn vô cùng ấm áp. Khiến cho trái tim lạnh giá của hắn có cảm giác như được sưởi ấm.
Hắn chìa bàn tay hơi gầy của mình ra. Cậu nén tiếng thở dài, đành thuận theo nắm lấy. Lại tiến đến ngồi xuống một bên mép giường, học theo hắn dùng ánh mắt dịu dàng nhìn người đối diện.
- Anh... yêu vợ...
Đại ca à, anh nói ra những lời này không cảm thấy buồn nôn sao? Tôi thực muốn ngất đến nơi rồi đây này! Có thể tiết chế một chút, đừng tuỳ tiện sử dụng mấy câu nói cẩu huyết trong ngôn tình như vậy được không?!
- Tôi biết mà..._ cậu cười đơ như tượng, đáp_ Đến giờ thay nước biển rồi
Tử Thao nói rồi chỉ về phía trên bên trái giường hắn, nơi có treo lủng lẳng một túi nước biển đã gần hết. Chỉ sợ với người hôn mê đến nỗi tính cách cũng thay đổi như hắn, nhỡ đâu còn nghiêm trọng đến mức mất luôn cả định nghĩa về "nước biển" luôn thì sao?
Nghĩ đoạn cậu liền ôn tồn giảng giải thật cặn kẽ cho hắn nghe thế nào là nước biển, thứ đó có tác dụng gì, rồi bởi vì hắn chỉ vừa mới tỉnh dậy, cơ thể còn yếu chưa thể ăn uống gì được nên cần truyền nước biển bla bla các thứ rồi sau đó mới đứng dậy đi làm việc của mình.
- Vợ... thật... quan tâm anh...
Đối với câu nói này của hắn, cậu hoàn toàn vô ngôn dĩ đối. Chỉ có thể cười cười cho qua.
Những ngày tiếp theo hắn cơ bản tình trạng cũng có tiến triển. Tuy vẫn chưa đi lại được nhưng những hoạt động đơn giản như cử động tay chân thì vẫn làm được. Hệ tiêu hóa dần cải thiện. Việc nói chuyện cũng không còn khó khăn như lúc trước. Và vì thế mà công cuộc làm vợ của cậu cũng ngày càng trở nên gần gũi với thực tế hơn.
Mỗi ngày đều phải đến bệnh viện thật sớm để giúp hắn làm vệ sinh cá nhân. Sau đó cùng nhau ăn sáng, trò chuyện. Trưa thì cùng nhau ăn trưa. Tối thì cùng nhau ăn tối. Một ngày ba bữa cơ bản đều phải cùng nhau ăn. Chưa hết, trước khi đi ngủ còn phải đọc sách cho hắn nghe. Thấm thoát lại cùng hắn trôi qua thêm 3 tháng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic EXO] [KrisTao] [HOÀN] Hội Chứng Chim Non Mở Mắt
FanfictionKhi chim non vừa mới chào đời, trong tiềm thức của chúng đã định sẵn một điều: Chúng sẽ gọi thứ đầu tiên nhìn thấy là mẹ! Thế nhưng trường hợp của cậu thì lại khác... "Con chim non" này lại một mực gọi cậu là VỢ!!! Thử hỏi có đáng chết không cơ chứ...