Đã hơn hai tuần kể từ ngày bệnh nhân Ngô cả gan cúp điện thoại của bác sĩ Hoàng. Và nghe đâu đến tận hôm nay bác sĩ của chúng ta cũng không hề nhận được một cuộc gọi nào của kẻ mà ai cũng biết-là-ai-đấy.
Và theo như những gì Biện Bạch Hiền quan sát được thì bác sĩ Hoàng dường như đang phát bệnh thì phải. Cũng chả rõ là bệnh gì nhưng lúc nào tay cũng đang trong tình trạng mò mẫm điện thoại còn mắt thì đờ đẫn nhìn xa xăm.
"Quái lạ... sao hắn lại dập máy nhỉ... đáng lẽ phải hỏi han rồi nhõng nhẽo mè nheo các thứ chứ... bệnh nhân như hắn cả ngày ngoài ăn với ngủ ra thì bận cái gì..."
"Không lẽ là đang tăm tia nữ y tá nào rồi???"
"Mà cũng không đúng... ngoài ông đây thì tên đó làm gì có đối tượng nào khác..."
"Khoan đã... hắn ta có để ý ai thì liên quan gì tới ông chớ????"
"Không được không được... phải tập trung làm việc... tập trung làm việc..."
- Tử Thao... Tử Thao... cậu không sao chứ?
Bác sĩ Hoàng nghe gọi thì giật mình, ngoảnh đầu lại, dưới mắt là hai quả quầng thâm tổ chảng.
- Mắt làm sao vậy, thức khuya à?_ Byun BaekHyun thấy vậy liền ngạc nhiên hỏi_ Chiều nay còn có buổi Hội thảo, sau đó còn phải đến các trường Đại học làm công tác tư vấn nữa. Còn sức không vậy?
Hoàng Tử Thao xoa xoa mi tâm, gật gật đầu coi như ra hiệu bản thân vẫn ổn.
- Ờ vậy tôi ra ngoài với ChanYeol rồi đến thẳng buổi Hội thảo luôn. Cậu tranh thủ ngủ một chút đi.
Tiền bối Byun nói xong liền xách balo đi thẳng
~o0o~
Không ngủ được mấy nên Tử Thao quyết định đi đến tòa nhà nơi tổ chức sự kiện. Đến nơi thì khán đài vẫn còn trống không, mấy nhân viên ở đây đang gấp rút kiểm tra lại dàn dựng sân khấu, âm thanh, các thiết bị kỹ thuật... Sau khoảng một tiếng đồng hồ thì Hội thảo rục rịch tiến hành. Các giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia trong ngành cũng như các bác sĩ đều đã có mặt gần hết. Tuy nhiên vẫn chưa thấy mặt mũi người yêu của Pặc Chan Dơn đâu.
- Tiền bối à, sao anh vẫn chưa tới vậy, chương trình sắp bắt đầu rồi đấy_ Tử Thao chui vào một góc gọi điện thoại cho BaekHyun
- Thực xin lỗi cậu... bỗng nhiên có việc... đột xuất... nên không thể nào đến được..._ đầu giây bên kia là tiếng thở dốc vô cùng khả nghi
- Whattt??? Nhưng tiền bối, anh còn bài phát biểu mà???
- Yên tâm... tôi... tôi... Phác Xán Liệt đờ mờ anh có để im cho tôi nghe điện thoại không????_ bác sĩ Byun cuối cùng cũng bị phá đến mức điên tiết mà hét lên_ Nói đến đâu rồi nhỉ... à... tôi đã nhờ người đến thay tôi rồi cậu yên tâm đi...
Nói dứt lời liền tắt máy, Hoàng Trong Sáng mơ hồ nghe thấy bên cạnh giọng của tiền bối nhà mình còn có một giọng nam khác đang gầm nhẹ a. Có thể nói là hai má của Hoàng Trong Sáng hiện tại đang rất là đỏ không a~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic EXO] [KrisTao] [HOÀN] Hội Chứng Chim Non Mở Mắt
Fiksi PenggemarKhi chim non vừa mới chào đời, trong tiềm thức của chúng đã định sẵn một điều: Chúng sẽ gọi thứ đầu tiên nhìn thấy là mẹ! Thế nhưng trường hợp của cậu thì lại khác... "Con chim non" này lại một mực gọi cậu là VỢ!!! Thử hỏi có đáng chết không cơ chứ...