part 30

**BRENT's POV**

Pagkatapos nang class namin ay bumalik ulit ako sa Condo ko at sinundo ko na si Maxie. I'm not that shocked to see her wearing a towel at halatang kakatapos nya lang maligo.

"How are you?" nag aalalang tanong ko. "Are you still feeling sore?" I didn't treat her gently earlier and I'm afraid that she's hurting now.

"A little bit. Don't worry Ian" she kissed me kaya tumango na lang ako. If she told me that she's not feeling well then I'm not gonna let her come to school.

"Let's have a lunch with my friends" pinanuod ko sya habang nag bibihis sya and she really look innocent kapag naka uniform sya.

Actually, we could dine in a restaurant pero baka ma-traffic lang kami. That's too troublesome since may pasok pa kami mamaya.

"Alright" simpleng sagot nya.

Inayos ko muna ang mga gamit nya at kinuha ko na din ang bag nya.

"Ian, what am I gonna do? There's a lot of hickeys on my neck and collarbone. I don't know how to cover it with make up" nag aalalang usal nya.

Lumapit naman ako sa kanya and I tried to cover it with her long hair.

"This will do" I tried to assure her.

"Paano kapag nakita ito nang mga kaibigan mo?" She looks upset and on the verge of crying kaya hinila ko sya at niyakap ko sya nang mahigpit.

I kissed her on her forehead. "It's not like they don't know that we're sleeping together".

My teammates like Maxie so much and they treat her like their own little sister. Minsan binibisita nila si Maxie sa Condo ko at madalas nila kaming abutan when we are making love or kapag kakatapos lang naming gawin iyon.

"What if makita ito nang mga classmates ko?" she starred at me with a teary eyes.

"Don't mind them. It's normal for a couple to do it and besides, they won't do anything that may harm you since I'm with you" paliwanag ko sa kanya. I really don't want to see my woman upset.

Tinitigan nya pa muna ako bago sya tumango at pumayag na pumunta na sa school since nag hihintay na ang mga kaibigan namin.

It didn't take us too much time para makapunta sa school since malapit lang naman ang Condo ko and we went straight to the cafeteria.

"Nag order na  kami para sa inyo" Mark greeted us at umupo naman kami sa vacant seat.

"Let's eat since ngayon lang ulit tayo naging kumpleto. Xander is miraculously here too" masayang usal ni Lhester.

"Hey, Maxie. You look radiant today" Pieter complimented my girl habang kumakain ito.

"You look dashing as always" nginitian namas sya ni Maxie at nag tawanan kami nang mamula ang pisngi ni Pieter.

Kahit gaano pa katino ang ugali nang isang tao, they will still surely adopt the culture on their environment. And since lagi kong isinasama si Maxie kapag may practice ako natutunan nya din ang ibang ugali nang mga teammates ko.

She's not that shy anymore.

She's a little bit open minded now dahil minsan my team loves to talk about some dirty things.

Reggy took a bite on a piece of chicken bago sya mag salita. "Look at you Maxie. You're getting bolder and bolder now. You even have the guts to come to school with so many hickeys on your neck" pang aasar nya kay Maxie.