-Baekhyun-
"Seducing Mr. Park? Keri ko yan..."
May naiisip na daw na ideya sila Luhan. Jusko, kinakabahan ako pero GOSTO ko ituuu pramis! HAHAHAH!
Nagpahinga na ako sa aking kwarto.....
-Fast Forward>>>>>
Nagising ako eh madilim na. Lumabas ako ng kwarto ko at naabutan na nanonood ng T.V sila Luhan at Kyungsoo.
"Oh Kyung! Bat ang aga niyo? Akala ko ba gagabihin kayo?"tanong ko.
"Kabanas kasi yung SOGO sa bayan. Kainis pramis! Natapos na pala yung promo nila! Yung mageextend tapos may libreng pagkain! Argh! Sayang. Kaya dito na lang namin gagawin ni Jongin."pagpapaliwanag ni Kyungsoo.
"Ehem.. SOGO. SOGO. Sabi na eh. Tsk. Tsk."pageepal ni Sehun.
"Oi Baekhyun! Halika na dito! Magplano na tayo!"sabi ni Luhan.
"Huh? Anong plano?"nagtatakang sabi ko.
"Remembah? Seducing Mr. Park?"sabi ni Luhan.
"Ay Oo nga Baek! Nabanggit sakin ni Luge! Tara!"sabi ni Kyungsoo.
"HOY SEHUN AT JONGIN. BUMABA MUNA KAYO! MAGINOM KAYO SA BAR! May paguusapan lang ang tatlong dyosa dito."pagsigaw ni Luhan kela Jongin at agad agad naman silang lumabas ng Unit.
Umupo naman ako sa gitna nila Luhan at kumuha si Kyungsoo ng chips at softdrinks sa ref para may makakain habang nagpaplano. So, seseryosohin talaga namin ito? ahahahah! Exciting to! Wohoo!
The picture was screenshotted
Kingina magtatagalog na lang ako. Iniscreenshot ko yun sa DVD ko ng EXO PLANET #2 The EXO'luXion. Mah Two Favorite
OTPs. ChanBaek and KaiSoo. Walang HunHan eh. :'("So, ano na?"tanong ko.
"Simple lang. Wag kang magdamit! Ipakita mo yang pinkish nipples mo!"sabi ni Luhan.
"Gago ba bhe. Gawa na lang tayo ng listahan."sabi ni Kyungsoo at kumuha ng 1/2 Lengthwise na paper.
Nag-humm na lang ako bilang sagot sa kanila. Bahala na sila. Kumain na lang ako ng kumain at nagbukas ng T.V
Nagmovie marathon na din ako. Kumain ng kung ano ano, natulog.
Matagal tagal akong nakatulog sa sofa. Paggising ko, nagsusulat pa din sila Kyungsoo at Luhan.
"Oi, di pa ba tapos yan? Ang haba na ng tulog ko eh"sambit ko.
"Di pa Baek, baka bukas na lang namin ibibigay sayo. Ipapafinalize pa namin. Basta, lahat ng nakalagay dito susundin mo ah! Effective ito pramis!"sabi ni Luhan.
"Ganun? Haha. Okay, ano? Magpapadeliver ba ulit tayo ng hapunan? Tinatamad na din ako eh."sabi ko.
"Oo, padeliver ka na lang."sabi ni Kyungsoo.
"Aww.. Okay lang yan Kyungsoo, gawin niyo na lang mamaya ni Jongin yung yadong."sabi ko.
"Yeah. Okay na ako Baek, basta mamaya. Humanda sakin si Jongin."kyungsoo said.
Tinawagan ko na sila Jongin para umakyat na dito at sabay sabay kaming makakain. Tinawagan ko na din yung fastfood chain na inorederan kanina.
Dumating si baba at si uling kasabay ng mga pagkain. Sabay sabay na kaming kumain. Habang kumakain ay nagpaplano pa din sila Usa at Kwago.
Natapos naman kami agad, at si Sehun na ang naghugas. Bago ako humiga nagvibrate ang cellphone ko. Dapat nga di ko na bubuksan kasi inaantok na din ako pero dahil Nacurious ako kung sino yon tinignan ko na din.
Auto-load Max
Mas pinasaya at pinahaba ang tawag ngayon! Sa halagang 20 pesos--Di ko na pinatapos. Pake ko dyan.
Bago ko.ilapag ang phone ko eh nagvibrate ulit ito. Bago ko tignan kung sino yung nagtext, chineck ko muna yung oras.
10:35PM na. Medyo late na din. At tinignan ko na yung nagtext. Unknown Number eh.
From:09*********
Good Night Mr. Byun. Goodluck on your First Day on Wednesday.Luh sino to? Wait may kasunod pang text.
From:09*********
Its me, Mr. Park.Natigil naman mundo ko dun. TAENAAAA!!!! TINEXT NIYA AKO OMFG. WALA AKONG LOAD EH. BUKAS NA LANG!!!! WAAHH! TENGENE.
Di ako nakakatulog agad dahil dun. Tili ako ng tili. Kinatok na nga ako nila Luhan kasi ang ingay ko daw. KASI EH! SINO BANG HINDI KIKILIGIN! WOO! NATATAE TULOY AKO! UMAYY! KINGINA TALAGA.
After kong kiligin, tinignan ko ang orasan. 12AM na. Puta, halos 2 hours akong tumitili dahip sa kilig.
Yiee, kilig pepe naman ako. Ay wala pala akong pepe. Kinikilig pala yung utong ko.
Natulog na ako dahil sa pagod.
Hays, jusko jugigo ang suso ko.
-----------------------------------------------
Sorry late and lame and short update. Huehuehuehue:::;;;Sa mga nagtatanong, lalaki po ako. Fanboy po.
Shoutout dun sa Byuntae Family na GC! Eto na yung Tito niyong asawa ni Taeyeon.
-ChanBaekYeonism
BINABASA MO ANG
Ang Paglalakbay Ni Byun Baekhyun [ChanBaek FF]
FanfictionNOTE: KAPAG HINDI MO ITO PINABASA SA 69 NA TAO DADALAWIN KA NI SHOMBA TUWING GABI. TUNGHAYAN ANG MISADVENTURES NI BYUN BAEKHYUN UPANG MAKAMIT ANG PUSO NG NAGIISANG PARK CHANYEOL.