-Baekhyun-
Nagising ako ng maaga. Paggising ko tumili agad ako kasi naalala ko na naman yung kagabi. KYAAAAHHH!!!! PUTANERS. KENEKELEG PE DEN ENG UTONG KO BEH::;;;
"Kyaaaaahhh!!!!! Waaaahhhh!!!! Tanginaaaaa!!!!!!"sigaw ko.
Nagulat naman ako kasi biglang pumasok si Kyungsoo na may dalang kutsilyo.
"Ay putangina mo Kyungsoo! Ayoko pang mamatay! Tangina mo magrarakrakan pa kami ni Chanyeol ples wag!"sabi ko agad kay Kyungsoo at nagtakip ng unan.
"Gaga! Nagluluto kasi ako! Bigla kang tumitili dyan! Akala ko may nangyari na!"sagot ni Kyungie.
"Ay. Sorry na Kyung. Kasi eh! May nangyari kagabi!"sabi ko.
"Oh? Anyare? Chika mo naman."sabi ni Kyungsoo sabay upo sa kama ko.
"Gaga! Yung niluluto mo."sabi ko.
"Ay huta, oo nga pala."sabi ni Kyung at kumaripas ng takbo.
Pagkaalis ni Kyung, tumayo na ako at inayos ang kama ko. Medyo nagugutom na din ako huehuehuehue::;;
Paglabas ko, lumabas na din si Luhan at Sehun sa kwarto nila at naabutan naming kayakap ni Jongin si Kyungsoo.
"Hoy, tapos na ba yang niluluto mo?"tanong ni Luhan.
Umiling naman si Kyung.
"Oh hindi pa pala eh. Mamaya na kayo lumandi."harsh na sabi ni Luhan.
Ay grabe naman si Luge.
"Sorry na madam. Oh eto.tapos na. Huehue::;"Kyungsoo said.
Naghain na sila Luhan at Sehun. Ansaya dito nuh? Puro kain na lang. Habang kumakain naalala bigla ni Baekhyun yung tungkol sa listahan.
"Huy mga bakla, tapos na ba yung list? Siguraduhin niyong effective yan ah."sabi ko.
Oo, seseryosohin ko na din talaga. Malay mo effective.
"Ay, mamaya. Pagtapos kumain. Bibigay ko sayo."sabi ni Luhan.
Natapos na kaming kumain at umupo kami ni Luhan sa sofa at binigay ay 2 yellow pad paper. Aba puta kahapon isang 1/2 lengthwise lang ngayon Yellow Pad na. AT DALAWA PA.
"Eto na beh, basahin mo. Effective yan. Pinagisipan namin ni Kyungsoo yan."sabi ni Luhan at binigay ang papel.
Binasa ko ito....
Paano aakitin si Mr. Park?
1. Magkaroon ng malaking tiwala sa sarili. Dapat parang supermodel! Dapat perfect ang Posture at dapat breast out!2. Gumamit ng tamang pabango. Mas maakit si Sir sayo kung mabango ka. Tsaka maghilod ka din Baek.
3. Huwag magdamit ng masiyadong revealing. Nabasa ko sa dyaryo na nakakaturn-off sa lalaki ang maiiksing shorts. Kahiya bae.
Ay bawal kepkep? :'(
4. Ngumiti palagi at syempre. EYE CONTACT. Dapar sexy palagi yung tingin mo. Yung halos matunaw na si Mr. Park. Rawr!
5. Gayahin ang kilos niya. Halimbawa uminom siya ng tubig, dapat iinom ka din tapos haluan mo ng mapangakit na tingin. AT WAG KAKALIMUTAN ANG SIKRETO NATIN ANG LIPBITE. Maakit sayo si Sir!
6. Palagi mong ihaharap ang sexy body mo sa kanya kapag naguusap kayo. Tapos dapat bakat ang nipples. HAHAHAH!
7. Ipakita mo na may gusto ka sa kanya. Halimbawa, aalisin mo ang dumi sa damit niya kahit wala naman. Tapos guguluhin mo buhok niya para uminit ang katawan ni Sir tapos boom! RAKRAKAN NA!
8. Hawakan ang tamang parte ng katawan. Halimbawa nag joke siya, tawa ka tapos hampasin mo kunwari yung braso niya. Pabebe mode ka lang dito Baekla.
9. Maglakad sa kaliwang bahagi ng kanyang katawan. Di ko alam kay Kyungsoo kung bakit pero sundin mo na din. Baka may epekto.
10. Magpa hard to get. Kapag nafall, mag pabebe ka muna.
-The End-
PUTANGINA YUN NA YUN?! PERO MEDYO OK NA DIN.
"Yun lang yun?"tanong ko kay Luge.
"Ay, ikaw na nga tinulungan nagrereklamo pa ang gaga. Oo, wag ka ng pabebe."sabi niya.
"Siguraduhin mo ah. Papatayin kita kapag wala itong epekto."pananakot ko.
"Oo na. Sige..pagpraktisan mo na yung iba dyan. Lalo na yung posture dapat perfect. Yung mga eye contacts at lipbites."
"Hahahah! Oo. Pero sana umepekto."sabi ko at napatigil sa pagtawa dahil tumunog ang phone ko.
From:09*********
Mr. Byun, prepare for your First Day. Goodluck :)-Mr. Park
TUMIGIL NAMAN ULIT MUNDO KO AT TUMILI. PUTA CONCERN SAKIN TO AH. BAKA NAFALL NA OMG ANG GANDA KO TALAGA *flips hair, finlip yung bulbol*
PUTAAAAAAAA!!!!
------------------------------------------------
Omg yung comeback teaser ng TWICE! TANGINA.
BINABASA MO ANG
Ang Paglalakbay Ni Byun Baekhyun [ChanBaek FF]
FanfictionNOTE: KAPAG HINDI MO ITO PINABASA SA 69 NA TAO DADALAWIN KA NI SHOMBA TUWING GABI. TUNGHAYAN ANG MISADVENTURES NI BYUN BAEKHYUN UPANG MAKAMIT ANG PUSO NG NAGIISANG PARK CHANYEOL.