six

97 3 0
                                    

-Baekhyun-

Alam niyo naman siguro yung dahilan kung bakit ganiyan yung Title ano? Alam niyo naman kung bakit dibugh?! DIBA?! DIBAAA?!!! KINGINERS!!! UGH!

"Maglalaslas na ako."sabi ko.

"Geh! Go Baek!! Walang pipigil sayo. Go! Whoo!"pagcheer ni Luhan.

Gegu! Ang gago mo LUHEN!

Imbis na pigilan ako, pinupush pa akong maglaslas. Geh, mga kaibigan talaga..

"No BAEKHYUNN!!!! WAG!!"pagpigil ni Kyungsoo sabay alis.

Buti pa si Kyungsoo :'(....

"Gaga! Wag Eyeliner! Di ka mamatay dyan! Eto Kutsilyo."Sabi ni Kyungsoo pagbalik na may dalang ngang Kutsilyo.

TANGNA, AKALA KO PIPIGILAN AKO.

"MGA GAGA KAYO! KINGINA AH. Di ako talaga maglalaslas! Mawawala ang pinakamagandang Nilalang sa buong mundo!"sabi ko habang umiiyak.

"Pero kasi naman eh! Pinaghandaan ko itong araw na 'to! Tangna. Hindi pa naman ako nag Bra at Panty."dugtong ko. "SO PUMUNTA KA NG YD NG WALA KANG PANTY?!"gulat na Tanong ni Luhan. "Oo, as in wala. Buti nga nung nakita ko si Mr. Park hindi tumigas eh, kundi buking ako at ang alaga ko nun haha."sabi ko. "Sira!"Kyungsoo said.

So, tumigil na lang ako sa pagiyak dahil wala namang magagawa kung iiyak lang ako.

"Pero mga bebe, pagdasal niyo ah. Na sana makapasa ako sa YD World.."ani ko.

"Yeth naman! Thuthuporthahan ka namin!"thabat ni Thehun.

"HAHAHAHAHHAHAHA!!! TANGINA SEHUN AYAN NA NAMAN YUNG LISP MO!"ani ni Jongin.

"Gago ka hyung!"Sehun said.

"Oi! Uling boy! Wag mong ganyanin ang bebe ko ah!"sabi ni Luhan.

"Oi! Usa! Wag mong tawaging uling ang asawa ko."Kyungsoo said.

Hayx, naiingit na talaga ako sa kanila. May kanya kanya ng pamilya. Pero kahit ako na lang ang walang boyfriend sa Squad namin na Ekso, eh sinusuportahan pa naman ako ng mga kabebes ko.

"Ay nga pala, Baekhyun! Pupunta sila Suho dito. Gusto daw nila mameet yung mga bata."Luhan said. "Tinawagan ako ni Suho kanina eh."pagdugtong niya. "Talaga? Kailan daw sila pupunta?"nanlalaking mata na tanong ni Kyungsoo. "Actually, mamayang gabi. Dito daw sila magdinner. Tara Kyung! Mamalengke tayo!"pagaya ni Luhan. "Aish. Ayoko kayo nilang nila Sehun at Jongin. Kami na ni Baek ang maiiwan dito kasama nung mga bata."sabi ni Kyungsoo.

Nako. Di ko alam kung bakit ayaw palaging lumabas niyan ni Kyung.

"Nga pala, nasan ang mga bata?"tanong ko.

"Nandun sa kapitbahay, kela Aling Lina. Si Lina Mutac yung tindera dun sa tabi."sabi ni Luhan.

"Ahhh, bat nandun?"

"Nandun kasi yung apo ni Aling Lina, niyaya sila Asher na maglaro."Luhan stated.

"Ah, mabuti naman at may kalaro na sila. Oh siya sige, ilista niyo na yung bibilhin niyo para makapamalengke kayo ng maaga at makauwi ng maaga. Tutulong na lang ako sa pagluluto mamaya ok?"paguutos ko.

"Opo madam."Jongin said.

"GAGU! KAHAPON KA PA AH."

"$hoRry_nh4_phOü!"sabi ni Jongin.

"Gago ka! Jejemon ka!"sabi ko at binatukan ko sa Uling.

Bago ko pa tuluyan si Uling eh pumunta na ako sa Kwarto ko para makapagpahinga. Medyo nastress ako be. Napagdesisyunan ko na umidlip lang saglit habang namamalengke. Pero bago ako umidlip, nagpanty na muna ako. Baka maluslos ako ng maaga.

Ang Paglalakbay Ni Byun Baekhyun [ChanBaek FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon