N O T A N U P D A T E

67 2 0
                                    

Annyeong! Ok. Hindi ito update ah. Maglalabas lang ako ng Fanboy Feelseu ko.

KASI PUTANGINA YUNG 7TH SENSE NG NCT U PUTA ANG ASTIG NUNG SAYAW! ASTIG NA ASTIG TALAGA AKO! BALAK KO NGANG PAGARALAN EH. LAGI KONG PINAPANOOD YUNG PERFORMANCE VIDEO.

TAPOS YUNG TEASER NG EXO CHANNEL PUTANGINA EKSAYTED NA AKO! WOHOO!!!

TAPOS YUNG OOH AHH NG GFRIEND! KINGINA MO SINB! DI LANG SI SINB PATI KAYO YUJU, YERIN, UMJI, EUNHA, AT SOWON!

TAPOS YUNG ME GUSTAS TU NAMAN NG TWICE HUHUHUHUM... NAIYAK AKO PUTA.


TAPOS YUNG SA LOVELYZ!! HUHUHUHU AYOKO NA.

PUTAA! PINAPATAY NIYO AKO NG MAAGA. DI LANG YAN. MAY BANGTAN PA! 3 MVS?! PUTANESS. AYOKO NA MAMATAY AKO NG MAAGA SA INYO MGA PAKER KAYO TAPOS COMEBACK PA NG EXO! TAPOS SOLO DEBUT NI JESSICA AT TIFFANY. TAPOS COMEBACK NI BEBE TAEYEON HUHUHUHU PUTANGINA NIYO! TANGINA NIYO AYOKO NA.

Time of Death: 3:15PM
Cause of Death: Over-Fanboying.

COMMERCIAL:
doeeyedboy- Annyeong! Sorry late reply at hindi ako makareply sayo ewan ko dito sa putang wattpad na ito kung bakit. About sa DWOS Book 2, ansakit niya sa ulo tapos andaming drama at nakakaiyak siya. Goodluck sa Ate mo ah. Tapos walang FC FC! WE ARE ONE RIGHT? HAAHAAHAHA!! Ok lang, sinabihan ko si Shomba na wag kang dalawin. Yun lang. Tsaka salamat kasi comment ka ng comment hahahaha!! Kamsa~

Ang Paglalakbay Ni Byun Baekhyun [ChanBaek FF]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon