"Nhan Nhan, ngươi không có sao chứ."
Mạc Nhan ngẩng đầu, chống lại một đôi thâm thúy và sâu không thấy đáy con ngươi đen, con mắt trung lóe nhàn nhạt thần sắc lo lắng, tựa hồ lộ ra người nào đó đáy lòng cũng không phải là bình tĩnh như vậy.
"Vương gia, ta rất tốt."
Vạn Sĩ Ngọc Linh bạch y đã bị nước mưa xối, trên mặt không có bất kỳ vết máu, hắn đầu tóc theo gương mặt nhỏ giọt nước mưa, không chút nào không lộ vẻ chật vật, sống mũi cao thẳng, môi mỏng sít sao mím môi, vô luận là chính diện còn là mặt bên, ngũ quan hình dáng quả thực có thể nói hoàn mỹ.
Bọn lính ở quét dọn sân bãi, không biết rõ từ nơi nào chạy đến một đám người, thuần thục đào hắc y nhân xiêm y, từ một người bên hông phát hiện nhất khối ngự lâm quân lệnh bài.
Loại này giá họa thủ đoạn tầm thường, sau lưng chủ mưu không thể nào là tại thái hậu cùng Hoàng thượng Vạn Sĩ Ngự Phong, hai người so với ai khác đều hy vọng nhóm này vật tư có thể nhanh chóng đến bắc.
"Chủ tử, trên thân những người này chỉ có vài cái tiền đồng."
Đáp lời nhân bĩu môi, kể từ chủ tử dặn dò sau, bọn họ liền bắt đầu coi trọng, những bạc này không lấy là uổng phí, trở về cấp thê nhi lão tiểu mua chút lễ vật cũng tốt.
Trước kia giết chết hắc y nhân, bọn họ trọng điểm kiểm tra đế giày, túi áo nội sườn, đây đều là các nam nhân giấu tiểu kim khố chỗ, có tuyệt hơn , thế nhưng ở quần lót thượng kẽ hở cái đâu giấu ngân phiếu.
"Ân."
Vạn Sĩ Ngọc Linh cố nén mới không có ngã hạ, cuối cùng nhất đạo nội lực, là cường lực thôi phát mình mới sử xuất, hắn hiện tại trong cổ họng có ngai ngái hương vị, sợ là rất nhanh sẽ hộc máu.
"Nhan Nhan, ngươi đi ra sau xe ngựa, nhường nha hoàn hầu hạ ngươi tắm rửa, trời mưa hàn, uống nữa thượng một chút canh gừng ấm áp dạ dày."
Mọi người màn trời chiếu đất, gừng liên tục bị , vừa rồi tử ba mươi nhiều tên tướng sĩ, còn có người bị thương, chờ hừng đông khi đến tòa thành trì dàn xếp.
Hạ tòa thành trì là mạo châu thành, cũng chính là hiểm địa chỗ, vì bảo đảm an toàn, cần cùng mạo châu Tri phủ điều binh, để ngừa dừng lại phe mình lại có nhân viên thương vong.
"Nhưng là..."
Mạc Nhan nháy mắt mấy cái, đừng đem nàng làm ba tuổi tiểu hài tử dụ dỗ, nàng biết rõ nặng nhẹ. Vạn Sĩ Ngọc Linh sở dĩ tụ tập hắc y nhân, tập thể nháy mắt giết, là sợ kéo hạ đi, các tướng sĩ sẽ có càng nhiều nhân thương vong.
"Ân."
Quay đầu, Mạc Nhan cũng không có lên xe ngựa, mà là nhường Mặc Băng cùng Mặc Hương gỡ xuống một món dài áo choàng cùng cái hòm thuốc, nàng cấp cho phe mình các tướng sĩ xử lý miệng vết thương, để ngừa dừng lại bị nhiễm, trước mắt chỉ có thể đơn giản trừ độc, chờ hừng đông sau khi vào thành bôi thuốc lần nữa.
"Mặc Băng, vương gia sẽ như thế nào?"
Mạc Nhan cấp một cái hôn mê tướng sĩ khâu vết thương, nàng cường đánh tinh thần, dưới ánh đèn, xe chỉ luồn kim. Một lần dẫn theo như vậy nhiều dương tràng tuyến, hôm nay sẽ phải tiêu hao hầu như không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn Liên
RomanceThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, y dược, trạch đấu, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Nữ pháp y Mạc Nhan bởi vì công tác mệt nhọc quá độ đột tử, tỉnh lại lần nữa, lại trở thành Đại Việt Triều tả đô ngự sử đích nữ. Phụ thân vì đương triều trọng...