Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 11)

1K 6 0
                                    

 Thế gian này chính là như thế không công bằng, dùng đủ loại trói buộc cùng gông xiềng đến hành hạ một đôi hữu tình nhân.

Mặt trời hừng hực, ánh mặt trời từng sợi, là như vậy chói mắt.

Lạc Phong một thân hắc y, đứng ở chói mắt dưới ánh sáng, lại có vẻ như vậy vắng vẻ.

Vạn Sĩ Ngọc Linh chụp vỗ vai hắn, quan hệ của hai người không thể nói là bằng hữu, rất có thể còn là cừu địch, bất quá lúc này, hắn cấp Lạc Phong không tiếng động ủng hộ.

Tuyệt vọng, đau xót, nghĩ hủy diệt hết thảy, hắn có qua, cũng may, thượng thiên chưa từng bạc đãi hắn, trải qua ngàn khó vạn hiểm, Mạc Nhan là của hắn thê, bọn họ còn có sinh đôi nhi tử.

"Phỉ nhi độc tố chuyển biến xấu sao?"

Mạc Nhan nhường Mặc Băng đem hai cái tiểu mang tới nội thất nghỉ ngơi, Lạc Phong đến cửa xin giúp đỡ, có thể thấy được Vu Phỉ Nhi tình huống thập phần không xong.

Trước, Vu Phỉ Nhi dùng các loại dược, đều xuất từ Lạc Phong tay.

Lạc Phong ai đều không tín nhiệm, kể cả lau thân, tắm rửa, đổi nguyệt sự đái, đều là hắn tự thân làm.

Mặc dù là Đại Ngô không được sủng ái hoàng tử, Lạc Phong cũng chưa bao giờ trải qua hầu hạ nữ tử việc, gặp Vu Phỉ Nhi nguyệt sự vài ngày đều ngăn không được, hắn đêm khuya che mặt chạy đến dân chúng gia đi, bắt được người bà tử, hỏi tới cái không xong.

Kia người bà tử ngày thứ hai đứng lên lấy vì mình đang nằm mơ, nào có biến thái như vậy nhân đêm khuya đến, dùng đao gác ở trên cần cổ nàng hỏi nữ tử nguyệt sự đến vài ngày, ăn cái gì điều dưỡng...

Nhưng là thế thì bàn ghế thế nào hồi sự? Chẳng lẽ nói âm lịch mười lăm tháng bảy đã tới rồi, gặp quỷ?

"Nàng uống không trôi dược, liên tục ở nôn mửa."

Lạc Phong đè xuống đáy lòng sợ hãi, hắn nghĩ, nếu như có một ngày, hắn leo lên Đại Ngô ngôi vị hoàng đế, vạn dặm giang sơn, không có nàng cười lúm đồng tiền, đêm dài dài đằng đẵng, một chiếc cô đèn, nên như thế nào vượt qua?

Hắn đột nhiên cảm thấy, chính mình theo đuổi những thứ kia, không được như xưa bình thường có sức hấp dẫn, hắn thậm chí đề không nổi tinh thần.

Phùng Mẫu Đơn tính kế Mạc Nhan bị đem nhất quân, phùng tương đắc biết sau, chắc chắn giận dữ, Lạc Phong có bổ cứu xử lý pháp, hắn lại khoanh tay đứng nhìn .

Hắn chỉ có một ý niệm trong đầu, vì Vu Phỉ Nhi giải độc, cho dù dùng hắn tính mạng, hắn đều làm việc nghĩa không được chùn bước.

Mạc Nhan liếc mắt, quan tâm sẽ bị loạn.

Vu Phỉ Nhi độc, vốn là hai loại đối hướng, trong đó một loại độc tố yếu bớt, mới đưa đến nàng một loạt phản ứng.

Lạc Phong dược, bao hàm Thiên Sơn tuyết liên, cực kỳ không dễ dàng thu vào tay, đáng tiếc trừ bổ dưỡng bên ngoài, cũng không quá lớn tác dụng.

Thiên Sơn tuyết liên giải bách độc, cũng không bao hàm kỳ độc.

"Ta cần các ngươi trợ giúp."

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ