Trương như ý sau lưng rỉ ra huyết, lại lực khống chế độ, kia hai mươi gậy gộc còn là rắn chắc đánh vào người, nàng hiện tại tinh bì lực tẫn, muốn động một cái khí lực cũng không có.
Chờ ước chừng một canh giờ, Hoàng hậu nương nương không có tỏ thái độ, cũng không triệu kiến, nàng tâm bắt đầu hoảng loạn.
Chẳng lẽ, dân chúng nhân dân đã nói đều là sai ? Hoàng hậu nương nương miệng nói ngọt tâm khổ, trợ Trụ vi ngược? Còn nói là từng vương bát cấp nương nương đưa quá nặng lễ, cầm nhân tay ngắn?
Như Mạc Nhan suy đoán, trương như ý sau lưng có nhân, nàng có biện pháp đem phụ thân cùng thúc bá cứu ra.
Nhưng là mới vừa vào lao ngục liền cứu ra, nàng làm sao có thể đến kinh đô cáo trạng?
Nương tử , hộc máu mà chết vì thực, lại cùng từng vương bát không quan hệ nhiều lắm, nguyên nhân là nương kể từ sinh hạ nàng sau, thân thể liền không tốt lắm, triền miên giường bệnh nhiều năm, thân thể sớm đã vô ích , như thế nào bổ đều không làm nên chuyện gì.
Lang trung nói, nhiều nhất còn có thể có nửa tháng đến nhất tháng, nương biết được phụ thân tiến đại lao, hộc máu sau liền không được.
Trương như ý đem hết thảy đều dựa vào Tằng Tri Phủ trên người, trong nội tâm tràn trề hận ý, còn có cái không muốn người biết nguyên nhân, nàng tâm cấp lễ châu tri châu.
Tri châu đại nhân vì chính ngũ phẩm, nay năm sắp ba mươi tuổi, đúng là nam tử tốt nhất tuổi, thành thục chững chạc, tư văn hữu lễ.
Vài tháng trước, tri châu vợ chính thức nhiễm lên một hồi bệnh hiểm nghèo, buông tay nhân gian, tri châu đối với vợ cả qua đời vạn phần bi thống, tìm được trương như ý gia thêu phường, muốn cho phu nhân làm một thân lửa đỏ đồ cưới nhập liệm.
"Phu nhân nguyện vọng lớn nhất, là có thể mặc nữa một lần đồ cưới."
Tri châu đại nhân vạn phần thâm tình, trương như ý nghe nói sau, nguyện ý tự mình làm, nàng tay nghề ở lễ châu thành đến nói số một số hai, cấp tử nhân làm đồ cưới, hết sức bị kiêng kị, này có thể sẽ làm cho nàng về sau vứt bỏ làm ăn.
Tri châu lý giải nàng khó xử, không có đối ngoại lộ ra, hơn nữa cùng nàng thổ lộ hết cùng phu nhân nhiều năm việc vặt.
Năm đó thành thân, nhạc phụ phản đối cửa hôn sự này, chỉ vì nhà hắn là bình thường phú hộ, mà phu nhân trong nhà thư hương môn đệ, tổ tiên thúc bá đều có con người làm ra quan, cho là hắn cầu hôn không đơn thuần như vậy.
Phu nhân vì cùng hắn cùng một chỗ, hai người thiếu chút nữa bỏ trốn, cuối cùng nhạc mẫu gật đầu, nhạc phụ nhưng vẫn không chịu.
Thành thân thời điểm rất vắng vẻ, phu nhân đồ cưới là tạm thời đổi , cũng không vừa người.
Trương như ý cảm thấy, nhất người nam tử có thể coi trọng như vậy qua đời phu nhân, rót trọng cam kết, nhất định là trọng tình trọng nghĩa đại trượng phu.
Chung đụng hai tháng, nàng một trái tim thất lạc ở tri châu trên người, đối Tằng Tri Phủ cấp tiểu thiếp vị trí khịt mũi coi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn Liên
عاطفيةThể loại : ngôn tình, xuyên việt, cổ đại, 1v1, y dược, trạch đấu, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Nữ pháp y Mạc Nhan bởi vì công tác mệt nhọc quá độ đột tử, tỉnh lại lần nữa, lại trở thành Đại Việt Triều tả đô ngự sử đích nữ. Phụ thân vì đương triều trọng...