Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 1)

5.4K 30 1
                                    

 ☆, đệ 001 chương xuyên thành quan gia thiên kim

Ngày mùa hè chói chang, không có một cơn gió, trong không khí lộn xộn nhiệt khí, nhường nhân hít thở không thông.

Tả đô ngự sử phủ hậu viện có một chỗ ao nhỏ, Mạc Nhan chính lười biếng tựa ở bát giác đình trong, chán đến chết nhìn chằm chằm hồ nước trên mặt nở rộ hoa sen, ngẫu nhiên sẽ có chuồn chuồn lướt nước, rơi ở trên cánh hoa nghỉ ngơi.

Nha hoàn Mặc Hương trong tay bưng khay, trên mặt bày biện ấm trà cùng nhất bộ chén trà, đây đã là quý phủ tốt nhất tinh tế đồ sứ, nếu là lại bị tiểu thư phát giận quật ngã, như vậy về sau cũng chỉ có thể dùng thô sứ chén trà uống nước .

"Ai!"

Mặc Hương phát ra một tiếng than nhẹ, lắc lắc đầu, sắc mặt kiên định tiếp tục hướng trước, có lẽ sự kiện kia sau, nhà mình tiểu thư sửa lại tính tình cũng nói không chừng, kể từ ném đầu, tiểu thư cả người đều so với trước kia thanh tỉnh nhiều , quý phủ đầy tớ nói lý ra nói, tiểu thư vừa té như vậy, trong họa gặp phúc, đầu óc ngược lại thông suốt .

Mạc Nhan dùng dư quang đảo qua, đem nha hoàn Mặc Hương rất nhỏ vẻ mặt thu hết vào mắt.

Tính tình đại? Tùy hứng? Thích ném này nọ? Này là trước kia Ngự sử thiên kim Mạc Nhan, một cái không có bề ngoài mà không có đầu óc người ngu ngốc, cũng không phải là nàng, nàng là thế kỷ hai mươi mốt có chút danh tiếng nữ pháp y, tư duy kín đáo, can đảm cẩn trọng, nếu không phải trong cục tiếp nhận cùng nhau đặc biệt đại ác tính án giết người, nàng cũng không sẽ vì duy trì liên tục không ngủ không nghỉ bảy ngày mà đột tử, cũng may khám nghiệm tử thi báo cáo đã làm tốt, mà hung thủ cũng ở trên thi thể lưu lại mấu chốt chứng cớ, tin tưởng rất nhanh sẽ gặp chân tướng rõ ràng, còn người chết một cái công đạo.

Nguyên thân thể chủ nhân mặc dù là cái bao cỏ, lại sắc mặt nghiên lệ, mười hai tuổi thiếu nữ, đã đơn giản tao nhã, làn da trắng mịn, mảnh bạch như sứ, hiện ra nhàn nhạt quang, tư thái lả lướt, bộ ngực khẽ nhô ra, tối ra vẻ yếu kém còn là con mắt, con mắt ngậm xuân thủy thanh sóng đảo mắt, ẩn ẩn hàm hơi nước, lúc nào cũng làm cho người ta trong sương mù xem hoa cảm giác, có thể nghĩ, nếu là cập kê sau, đem có như thế nào xuất chúng dung mạo.

Mạc Nhan sở dĩ có thể xuyên việt, còn muốn cảm tạ vạt trước biểu tỷ. Biểu tỷ Hạ Nhược Tuyết là vạt trước dì gia nữ nhi, đứng đắn hầu môn đích nữ thiên kim, Hầu phủ phú quý, tự nhiên con mắt dài trên trời, ngày thường giao hảo tỷ muội đều là Đại Việt vương triều dòng dõi trung cao cấp nhất, trở ngại thân thích tình cảm, đối Mạc Nhan cũng coi như vẻ mặt ôn hoà, ít nhất lễ nghi vừa vặn, ngoài mặt nhìn không ra có cái gì chỗ không ổn.

Có câu nói hảo, không sợ không có chuyện tốt, chỉ sợ không có người tốt, vạt trước là cái bao cỏ, bên cạnh không thể thiếu vài cái trư đồng đội, đồng dạng đều là quan gia thiên kim đích nữ, lại cứ sinh trưởng một bộ không phóng khoáng bộ dáng, trước mấy ngày tham gia Hầu phủ hội hoa xuân, châm ngòi ly gián, nhường Mạc Nhan đối biểu tỷ Hạ Nhược Tuyết hết sức là bất mãn.

Mạc Nhan vốn là bởi vì dung mạo hảo mà tâm cao khí ngạo, nhất không thể gặp có nhân so với qua được nàng, nhìn thấy các vị thiên kim đều vây quanh nịnh nọt biểu tỷ, sinh lòng bất mãn, nghe trư đồng đội kế sách, không nghĩ tới bị Hạ Nhược Tuyết sắp xếp vào bẫy, ném phá đầu, kém điểm phá tương không nói, còn ném cái mặt to.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ