Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ (part 10)

985 9 1
                                    

 Chỗ đó có đại nho dạy học, vô luận là học thức, còn là tầm mắt, đều là Toánh Xuyên tiên sinh không thể so với .

Thư viện sơn dài, đã từng trúng qua Thám hoa, tài văn chương siêu tuyệt, chỉ yêu du sơn ngoạn thủy, vô luận là Bắc Địa Man Tộc, phía nam nước nhỏ, Đại Ngô, đều có hắn đi qua dấu chân.

Đọc vạn quyển sách, không bằng đi vạn dặm đường.

Mạc Nhan phi thường tán thành.

Vì phương tiện chiếu cố gia nhân, Mạc Nhan hy vọng người trong nhà tạm thời đến kinh đô trụ nhất mấy ngày.

"Nhan Nhan, ngươi cùng vương gia đến Đại Ngô đi, không có nguy hiểm đi?"

Đại bá nương kéo Mạc Nhan tay, hết sức không yên tâm.

Đoạn thời gian trước Đại Ngô cùng Đại Việt khai chiến, hai nước thủy hỏa bất dung, hiện tại như vậy mau thì tốt rồi?

"Đại bá nương, yên tâm đi, không có nguy hiểm."

Tiểu bánh bao nhóm đi theo Vạn Sĩ Ngọc Linh, Mạc Nhan được chỉ chốc lát tự do, phía trước viện cùng gia nhân thương nghị.

Ngày mai nàng liền rời đi Toánh Xuyên, cùng hoàng thúc đại nhân lên đường, Diệp Tướng chờ lễ bộ quan viên ở Phụ Dương, không có chuẩn sốt ruột chờ .

Người trong nhà thương nghị một phen, cuối cùng quyết định ngày gần đây lên đường.

Trước khi rời đi, tổng muốn cùng với cáo biệt.

Mang theo Mặc Băng đến trên trấn cùng trong huyện chạy một vòng, cùng lệ nương, Lâm tri huyện cáo biệt.

Vừa nghe nói hồi Phụ Dương, béo nha là tích cực nhất người kia.

Nàng đang mua điểm Toánh Xuyên đặc sản, lại vì gia nhân chuẩn bị điểm thường dùng dược liệu.

Chúc thần y ỉu xìu đầu đạp não, hôn hậu nếm không đến ngon ngọt, tối tăm không mặt trời.

Béo nha bắt đầu hào phóng, cái loại đó tinh thần đi đâu rồi?

"Ngươi nếu là lại đối với ta như vậy, ta tìm người tiểu thiếp!"

Chúc thần y dùng gương đồng nhỏ nghĩ mình lại xót cho thân, như vậy anh tuấn, chỉ cần vừa xuất hiện cũng sẽ bị vô số phụ nữ đàng hoàng vây quanh, béo nha như thế nào liền không hiểu thưởng thức đâu?

Lúc đó, béo nha đang ở chẻ củi, nàng ngừng động tác trong tay, dùng tay áo xoa xoa thái dương, híp mắt, "Ngươi lập lại lần nữa?"

"Nói làm sao vậy?"

Chúc thần y không sợ chết ngạnh cái cổ, không thể so với không biết rõ, vừa so sánh với giật mình.

Xem một chút người ta Nam Bình Vương, vừa về đến cùng với đồ nhi nước sữa hòa nhau, nhà hắn béo nha ngày ngày có thể xem gặp, nếu không có đến tiếp sau.

Chúc thần y rất muốn rời nhà trốn đi, tiểu biệt thắng tân hôn, hắn quyết định!

Hai vợ chồng giận dỗi chiến tranh lạnh, béo nha không thoải mái, trong đầu buồn bực làm việc, trong lòng đem Chúc thần y mắng cái thập bát lần.

Thịnh Sủng Danh Môn Y Nữ - Loạn LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ