Two

30 2 0
                                    

    "Tama na, Namjoon! Nasaktan na ko. Ayoko na." Sigaw ni SeokJin mula sa kusina. "Hindi ko na kayang tiisin 'to. Pagod na ko. Pagod na pagod na, Namjoon."

   "Tangina naman, Jin. Nasasaktan din ako, tingin mo ba ikaw lang? Ako din, Jin. Ako din." Ganting sigaw ni Namjoon.

   "HOY! PUTANGINERNS! MAGPA-TULOG KAYONG MGA NESPUTA KAYO!" Sigaw ng kanilang kapitbahay na si Jackson.

   "Ayan kasi, ang ingay mo, Jin. Naka-istorbo tuloy tayo ng kapitbahay!"

   "Ano? Ako na naman ang mali, Namjoon? Ako na lang lagi? Ako na walang malay? Ako na walang ibang ginawa kundi ang alagaan kayong anim? Ako na--"

   "Flat chested! Ikaw na flat chested, Jin Hyung ka! Napaka-ingay mo." Eksena ni Jungkook sa may LQ na NamJin.

   "Gegeu~" Mura ni Jin sa nakababata.

   "Alam nyo, kayong dalawa. Bukod sa lagi na lang kayo ang nasa opening ng chapters ng istorya na ito, napaka-dami nyo pang dama. Jeske. Pareho lang kayong may sakit na pinagdadaanaan! Pareho lang kayong sprained, 'di ba? Puta. Pareho pang sa daliri. Ewan ko kung anong trip nyong dalawa, nagda-drama pa kayo jan. Landi nyo, peste." Natahimik naman ang NamJin. Naisip malamang na ang OA nga nila.

   Muntanga lang. Hays.

    [Jungkook]

    Parang tanga. Nakaka-loka. Magkaka-wrinkles ako sa mga hyung na 'yon.

   Kingina. Kung ano man ang dahilan ng pagkaka-sprain ng mga daliri nila, wala na akong pake.

   Wala kang pake pero curious ka?

   Tanginerns. Hays. Dumerecho ako sa kwarto ni Suga hyung. Magtatanong ako kung ano ang speculations nya sa nangyare sa mga daliri ng NamJin.

   "Hyung!"

   "I don't give a shit." Kakapasok ko pa lang ng kwarto nya at kakatawag ko pa lang sa kanya, na 'I don't give a shit' na agad ako.

  "May itatanong lang ako, hyung. Ano sa tingin mo ang dahilan ng pagka-sprain ng mga daliri nina Jin at Namjoon hyungs?"

   "Baka na-finger?" Nanlaki ang mga mata ko.

   "Puta! Ang bastos mo, hyung!"

   "Tangina! Na-finger? Nag-basketball tas tumama sa bola?"

   "Lu? Kailangang sabay?"

   "Malay mo, fashion?"

   "Ganda mong kausap, hyung. Tangina ka." Sinimangutan ko na lang sya ng bongga.

   "Sino bang nag-sabi sayong kausapin mo ko?! Ako ba? Si Jimin? Sino? Papatayin ko!" Lu? Galit na galit?

   "Kalma, hyung! Nagniningning gilagid mo, nasisilaw ako! Shine bright like a diamond pa."

   "Putangina mo! Layaaaaaaas!" Oh man holy shit. Bulag na ata ako.

    "Anyare kay Suga hyung?" Tanong ni Hobi hyung nang magka-salubong kami sa living room.

   "Inatake ng stroke. Na-stroke yung gilagid nya." Dumerecho na ako ng kwarto namin, si Jimin lang ang nandito.

    Bakante pa din yung kama sa gitna..

   Saan kaya sya nagpunta? Saan sya nagsuot? Sinundo na ba sya ng lahi nya? Kinidnap na ba sya ng otor at ginahasa? Tatlong araw na syang wala..

   Nasan ka na Taehyungie?

--

Late. Mian.



Vote × Comments are highly appreciated ❤

ALL RIGHTS RESERVED © 2016
FLIPPED WORLD
Queen 👑


Flipped World (BTS' Trash)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon