CHAP 1: CUỘC GẶP GỠ ĐỊNH MỆNH

626 27 19
                                    

"Don't stop, make it pop
DJ, blow my speakers up
Tonight, Imma fight
Till we see the sunlight
Tick tock, on the clock
But the party don't stop noo
Woah woah woah oh
Woah woah woah oh..."
                          Tik Tok - Ke$ha.

Nhạc chuông báo thức dồn dập phá tan buổi sáng yên tĩnh.
"Chanwoo à dậy mau! Nay là buổi nhận lớp của con đấy, không thể trể được đâu" - mẹ Chanwoo hối thúc cậu dậy.
  ....
  ....
"Aaaaaaaaaaa... 6:35' rồi sao!!! Mẹeee à sao không gọi con sớm hơn (TT.TT)" 
Chanwoo vội vàng vệ sinh cá nhân thần tốc, đeo cặp rồi bay xuống bàn ăn vớ chiếc sandwich trên đĩa.
"Thưa mẹ Chanwoo đi học ạ!" - Nói rồi vội vàng chạy.
"Cái thằng nhóc này, đi đường cận thận!"- bà lắc đầu mỉm cười.

Vừa ra tới ngã 3 cậu tông phải ai đó, khiến cậu ngã nhào.
"Aya đau quá!"
Cậu nhìn thấy một đám học sinh ăn mặc chẳng ra gì đang đứng một tên thì bị cậu tông ngã.
" Xin lỗi! Tôi thành thật xin lỗi!"  Chanwoo rối rít chạy lại định đưa tay ra đỡ thì bị hắn hất tay cậu ra.
"Cái thằng nhóc con này chán sống rồi hả! " - Tên đó xách cổ cậu lên định vung cho cậu một đấm.
"Để cậu ta đi đi Junhoe" - Hanbin nhẹ giọng.
"Cảm ơn"
Chanwoo cắm đầu chạy không dám ngoảnh lại.
Junhoe tức tối:
"Anh điên rồi à Hanbin! Bình thường là nó sẽ đo ván rồi van xin rồi, sao nay anh hiền quá vậy?"
Hanbin tháo kính xuống, không trả lời cuối người xuống đất, nhặt lên chiếc phù hiệu. Khẽ nhéc mép: "Jung Chanwoo à?"
Junhoe khó hiểu nhìn mấy tên đàn em.

Tại trường YG
Khung cảnh buổi sáng thật thanh bình: mặt trời hé những tia nắng nhẹ xuống trần, tiếng chim hót vui tai, những khóm hoa hồng e thẹn hé mình chào ngày mới. Trong khuôn viên trường đám học sinh vui vẻ cười nói. Vì là buổi đầu tiên của năm học mới nên ai nấy đều ăn mặc thật đẹp...

6:50'
"Này Ú sao đến muộn vậy?" - Yunhyeong bá cổ cậu.
"Mình ngủ dậy muộn ấy mà" - Gãi đầu
Yunhyeong chống hông ra dáng: "Cậu đó suốt ngày ăn với ngủ không sợ thành heo à!"
Chanwoo lườm Yunhyeong -.-
"Aiyaa không chọc cậu nữa, lại xem tụi mình học lớp nào kìa" - Chỉ về phía bảng thông báo.
Đám đông chen chúc, nhốn nháo.
"Mình cao nên để mình xem cho" - Chanwoo nói vẻ tự hào.
"Cậu đó thôi lấy chiều cao của mình ra ức hiếp người khác đi, để Yun đây thể hiện, ai nỡ để cậu chen chúc trong đám người ấy" - Nói rồi làm, Yunhyeong chen vào đám đông.

"Chan Ú à!!!..." - Yunhyeong mặt xụ xuống.
"Gì vậy? Không có tên cậu à? Sao thế được???" - Không để Yunhyeong nói hết câu.
"Tớ được học chung với cậu rồi!!!" - Hớn hở nhảy tưng tửng.
"( -_-') Cái thằng dở hơi này" - Một phát vô bụng Yunhyeong.
"Hahahaha... Cho chừa" - Bobby đứng gần đó ôm bụng cười.
"Cười nè!" - Yunhyeong diễn tả lại hành động của Chanwoo mới làm với mình cho Bobby.
Bobby ôm bụng mặc biểu cảm như bị táo bón.
Yunhyeong đuổi theo Chanwoo: "Này đợi tớ với! Giận rồi à tên nhóc này?"

Lớp 10A
"Nào mời "công tử" ngồi ạ" - Yunhyeong kéo ghế dụ dỗ.
Ánh mắt phía ai đó đang lườm cậu -.-
"Cảm ơn"
"Đồ nhỏ mọn"
"Này cậu bảo ai nhỏ mọn hả! Cậu chán sống rồi!"  *cảnh bạo lực không nên xem* :))

Lớp 10A đã đông đủ, Chanwoo liếc nhìn xung quanh, quay sang Yunhyeong hỏi "Sao chưa thấy chủ nhiệm vào lớp nhỉ?"
"Cậu nhìn kìa" - Chỉ ra phía cứa sổ.
"Chào các em! Tôi - HyunSeo sẽ là chủ nhiệm lớp 10A các em" - Một người phụ nữ khoảng 30 bước vào lớp.
Cả lớp đứng dậy chào.
Người phụ nữ cao ráo bước thẳng lên bục với cây roi dài cùng đôi mắt kiếng đúng chuẩn "La sát".
Cả lớp nhốn nháo bàn luận
"Kì này gay rồi..."
Giáo viên ổn định lớp.
"Tôi không phải một giáo viên khó tính như bề ngoài các em thấy, tôi hiền nhá, rất hiền là đằng khác"
"Hahaha hihihi..." - Cả lớp phì cười.
*Rầmm* Tiếng đập bàn.
"NHƯNG... Nếu các em không chịu hợp tác với tôi thì hãy coi chừng"
Cả lớp được một phen khiếp sợ, không dám hé răng.
"Vì tôi hiền nên tôi sẽ cho các em tự do quyết định chổ ngồi, các em sẽ không tìm được một người giáo viên vừa đẹp vừa tốt như tôi đâu"
Cả lớp lại được một trận cười (bà này được cái thích nâng cao bản thân :))
"Em nam đeo mắt kính, dãy nhất, bàn 5 đang đọc sách đấy, đúng rồi em đấy" - HyunSeo chỉ.
"..." - Cậu nhóc đeo mắt kính đứng dậy.
"Ai cho em làm việc riêng trong khi tôi còn đang đứng đây?"
"..."
HyunSeo nói tiếp: "Nhìn cậu có vẻ thư sinh đấy Donghyuk tôi chọn cậu làm lớp phó nhé!" - HyunSeo tiến lại gần.
"..."
"Giờ tới phiên chọn lớp trưởng tôi cho các em bầu cử đấy"
Yunhyeong đứng dậy ngay lập tức: "Em đề cử bạn Chanwoo ạ" - Chỉ người đang ngồi bên cạnh.
Một cặp mắt muốn ăn tươi nuốt sống đang liếc qua Yunhyeong.
"Cậu dám...."
"Ok vậy Chanwoo làm lớp trưởng nhé!" - HyunSeo ghi vô sổ.
"Nhưng... nhưng..."

Reng... Reng... Reng...
Tiếng chuông giải lao 15'
"Được rồi các em ra chơi đi"
----------------------------------------------
Vì tuần sau mình phải thi HKII rồi, nên mình up chap này sớm hơn dự kiến. Chúc ai thi sẽ thi thật tốt nhá.

[SHORTFIC/BINCHAN/YUNCHAN] VÌ AI? VÌ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ