CHAP 2: CÓ CHÚT GÌ ĐÓ VỚI YUNHYEONG

494 28 30
                                    

Giờ ra chơi có hai thằng con trai đang ngồi trong lớp học. Một tên thì đang làm bài tập, một tên kế bên đang cố phá đám.
Cảm thấy bất lực Chanwoo hét lên:
"Này nguyên ngày hôm nay cậu thèm đòn hả Kim Yunhyeong, tớ sẽ không nói chuyện với cậu nữa! Bây giờ thì cút xéo mau!"- Nói rồi quay đi chổ khác.
"A cái tên nhóc này định dở trò giận dỗi chứ gì, được rồi để xem được bao lâu" - Yunhyeong nghĩ thầm.
Yunhyeong biết rõ cái bản tính trẻ con và ham ăn của cậu nên đi xuống canteen định mua bánh để chuộc lỗi với cậu.
"Cậu ta mấy tuổi rồi không biết, suốt ngày giận dỗi"

Phía hành lang đang bị náo loạn bởi nhóm đầu gấu của Hanbin. Cậu ta rất đẹp trai, là một thiếu gia lại có quyền lực ở ngôi trường này nên đám nữ sinh đều trầm trồ, ngưỡng mộ, bấn loạn nơi cậu đi qua.
"Cho hỏi lớp này có ai tên Jung Chanwoo không?"
"Kim thiếu gia kiếm em hả?"
"Nếu không biết thì né ra!"

"Chanwoo có học lớp này không?"
"Thiếu gia em không biết người này"

Hanbin cứ thế lục tung cái trường này tìm kiếm một đứa dù chỉ mới gặp lần đầu, nhưng đã cướp mất trái tim anh rồi.
Tới lớp 10A Hanbin vẫn hỏi câu hỏi đó và được đám nữ sinh chỉ chổ Chanwoo đang ngồi.
"Thiếu gia Kim kiếm cậu ta làm gì thế?" - Một nữ sinh tiếng lại gần sờ soạn Hanbin.
"Không phải việc của cô"
"Tránh ra! Không ai được phép chạm vào đại ca của bọn này" - Một tên đàn em tiến lại đẩy nữ sinh ra khỏi Hanbin.

"Bọn bây đứng ngoài này chờ tao" -Hanbin bước vào lớp.
Đứng nhìn Chanwoo một lúc, Hanbin tiến lại phía cậu. Giật cuốn sách trên tay Chanwoo, khiến cậu bực mình:
"Này làm gì vậy hả? Có biết cái gọi là phép lịch sự không!"
"Tên gì?"
Chanwoo ngước lên nhìn, hình như cậu gặp tên này ở đâu rồi thì phải?
"Tôi sẽ không trả lời với những người như cậu"
"Tên gì! Tôi hỏi cậu tên gì" - Hanbin lớn giọng.
Chanwoo có chút hoảng sợ.
Nếu là người khác thì Hanbin đã vung cho một đám vì đấm không trả lời cậu. Nhưng chẳng hiểu sau nhìn thấy Chanwoo cậu không thể ra tay.
Vừa lúc đó Yunhyeong dưới canteen lên thấy Chanwoo của mình bị một tên lạ mặt ăn hiếp. Cậu chạy tới xô Hanbin một cái thật mạnh.
"Này làm gì Chanwoo của tao thế thằng khốn!"
"Của tao? Hóa ra là một cặp à?"
"Rồi sao?" - Yunhyeong kênh mặt.
"Không có gì, tôi đến đây chỉ muốn trả lại cái này thôi" - Vứt chiếc phù hiệu cho Yunhyeong.
Yunhyeong chụp lấy.

"Đi thôi bọn bây" - Hanbin ra lệnh.
Chanwoo vẫn nhìn theo bóng lưng Hanbin cho đến khi cậu ta đi mất.
Cậu ta là ai vậy nhỉ?
Thấy Chanwoo trân người Yunhyeong lo lắng:
"Này không sao chứ?"
"Không có gì"
Yunhyeong khom người xuống đeo chiếc phù hiệu ngay ngắn trên túi cho Chanwoo mà không để ý tới bao nhiêu cặp mắt trong lớp đang nhìn họ. Chanwoo nhìn cách Yunhyeong lo lắng cho mình trong lòng cậu có chút cảm giác gì đó, ngay cả bản thân cũng không rõ.

"Này cho cậu hết đấy, quà chuộc lỗi" - Yunhyeong lấy một đống snack ra đưa cho Chanwoo.
"Wow, tâm lí thật tớ đang đói muốn chết đây này!"
"Ủa, có người hồi này đòi đuổi tui đi mà sao giờ thấy đồ ăn là quên hết rồi vậy" - Yunhyeong chọc cậu.
"Nhiêu đây không đủ để tha thứ đâu nhé!"
Cả hai phá lên cười. Yunhyeong ngồi xuống đút bánh cho Chanwoo.
Chanwoo không biết giữ hình tượng ăn thả ga, hình tượng là cái gì với cậu chứ có ăn được không?
Yunhyeong nhìn cậu ăn chợt cười:
"Đáng yêu thật!"
"Cậu vừa nói gì?"
"Không có gì, lo ăn đi"
-----------------------------------
Do lỗi kĩ thuật TT.TT nên chap này up chậm và có chút ngắn mong mí bạn thông cảm :))

[SHORTFIC/BINCHAN/YUNCHAN] VÌ AI? VÌ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ