CHAP 3: GHEN

542 30 25
                                    

Trên đường về nhà Chanwoo nghĩ tới lời nói của Yunhyeong. Cậu ấy khen mình dễ thương kìa, hình như có gì đó sai sai chắc cậu ta không cố ý nói thế đâu. Hay là... không thể có chuyện đó được...
Thôi quên nó đi, cậu tung tăng vừa đi vừa hát:
"Bicceul ssotneun skyyyyyyyyyyy
Geu arae seon I I I I I I I I I
Kkumkkudeusi flyyyyyyyyyyyy
My life is a beauty..."
                                  I - Taeyeon.
            (Bài hát tủ của au nè!!!)

Mải mê hát Chanwoo không để ý rằng có hai tên áo đen đang theo cậu.

Chợt Chanwoo nhận ra rằng hình như có tiếng bước chân theo mình. Không được rồi, cậu quay người dò xét:
"Ai đó!"

Hai tên áo đen kịp thời nấp vào bên tường. Chanwoo biết mình bị theo dỏi, chạy thật nhanh, hai tên đó đuổi theo cậu. Chanwoo về tới nhà, vội đóng cửa lại. Lén nhìn qua cửa sổ thấy hai tên áo đen đang đứng trước nhà. Lát sau chúng bỏ đi cậu mới kịp thở phào nhẹ nhỏm. Sao chúng lại theo dỏi mình nhỉ, nhà mình đâu có thiếu nợ ai đâu???
"Mẹ! Mẹ ơi Chanumon của mẹ đi học về rồi nè!
Căn nhà im lặng một cách đáng sợ. Chanwoo xuống nhà bật đèn lên và thấy một điều thật khủng khiếp - một từ giấy ghi chú được dán trên tủ lạnh:
Nhà họ hàng dưới quê có việc, mẹ phải về dưới gấp. Con ở trên đây tự lo cho bản thân nhé vì mẹ chưa biết khi nào sẽ về, đồ ăn mẹ để trong tủ lạnh hết rồi, con chỉ việc chế biến. Nhớ không được bỏ bữa đâu đấy.
                                       My mom.

Mặt Chanwoo xị xuống, cậu trèo lên giường chơi game một lát thì ngủ quên.

"Xin lỗi cậu chủ bọn em làm không tốt nhiệm vụ được giao, xin cậu hãy trừng phạt thích đáng!" - Hai tên áo đen khi nảy đang quỳ trước một cậu nhóc xin tha thứ.
Hanbin quay ghế lại:
"Không sao biết được nhà cậu ta là tốt rồi"
Nét mặt cậu giãn ra, nụ cười gian xảo cho thấy cậu đang toan tính điều gì đó.

Trường YG
Chanwoo hôm nay đến sớm ngồi đọc sách. Không khí trong lành buổi sáng cùng ánh ban mai soi qua cửa sổ, cậu ngủ quên từ bao giờ rồi.
Yunhyeong vào lớp thấy cậu đang ngủ ngon nên không đánh thức, ngồi ngắm cậu ngủ mãi cho đến khi giáo viên chủ nhiệm vào lớp (bệnh quá hà :))

"Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm một thành viên mới, nào mời em vào lớp!" - HyunSeo ra hiệu.
"Chào, mình là Hanbin mình từ A3 chuyển qua mong các bạn giúp đỡ" - Hanbin tỏ vẻ lạnh lùng thật đáng ghét.
"Hanbin thiếu gia lại ngồi với em này" - Đám con gái trong lớp hú hét.
"Em muốn ngồi chổ nào?"
"Chổ kế Chanwoo!"
HyunSeo giật mình bộ nó biết lớp trưởng?
Yunhyeong trừng mắt, chổ này là của cậu mà.
"Chổ khác đi em, Chanwoo là lớp trưởng đó, chắc em sẽ không thích đâu!"
"Em nói là em sẽ ngồi chổ đó!"
HyunSeo hơi khó xử nhưng cũng đưa ra quyết định:
"Yunhyeong em chịu khó xuống bàn phía dưới nhường chổ cho Hanbin nhé"
"Em không đồng ý!" - Yunhyeong thẳng thắng.
Ánh mắt HyunSeo ra vẻ cầu xin, đừng làm khó cô mà.
HyunSeo xuống chổ Yunhyeong thì thầm gì đó vào tai cậu, khiến cậu miển cưỡng đồng ý. Quả là có uy lực.

Hanbin bước xuống chổ ngồi của mình không quên quay xuống nhìn Yunhyeong.
"Cảm ơn nhiều nha!"
"Xin lỗi tôi không dám nhận, mời cậu quay lên cho tôi nhờ!" - Yunhyeong tỏ ý bực bội.
Hanbin quay sang phía Chanwoo làm quen:
"Chào lớp trưởng, còn nhớ tôi chứ?"
Chanwoo không thèm để ý đến sự tồn tại của người bên cạnh.
Suốt tiết đó Hanbin bày đủ trò để khiến Chanwoo mở miệng, Yunhyeong phía sau cảm thấy khó chịu.
"Này phiền cậu im miệng lại dùm" - Chanwoo bực mình.
"Tôi tưởng cậu không biết nói chứ, cuối cùng cũng chịu mở miềng rồi"
"Cậu không thấy tôi đang giải bài tập à, tôi cần sự tập trung đó làm ơn!"
"Để tôi chỉ cho!" - Hanbin giật cuốn vở của Chanwoo.
"Cậu thì biết cái gì ngoài phá phách chứ, trả đây!"
Hanbin lật từng trang vở của Chanwoo, nét chữ đẹp hơn con gái khiến cậu thích thú.
"Lớp trưởng có khác không những giỏi chữ viết cũng rất đẹp nữa, chiều nay cậu rảnh không? Qua nhà chỉ giúp tôi một số bài tập nhé!"
Chanwoo không biết nên từ chối hay nhận lời nữa dù gì mình cũng là lớp trưởng cơ mà phải biết giúp đỡ chứ. Dòng suy nghĩ của Chanwoo bị cắt ngang bởi giọng nói trầm ấm của Yunhyeong.
"Chiều nay cậu ấy có hẹn với tôi rồi, không tới lượt cậu"
"Vậy nhé cậu cứ đi tôi sẽ đợi"
"Nhưng... Yunhyeong... tớ..." - Chanwoo không biết phải giải quyết như thế nào, cậu với Yunhyeong đâu có hẹn gì đâu?
"Không nhưng gì hết, cậu đó có bạn mới rồi định bơ tớ à!"

[SHORTFIC/BINCHAN/YUNCHAN] VÌ AI? VÌ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ