รูมเมต2

269 15 3
                                    

ม่ายยยยยยยยยยยยT^Tม่ายจริงงง
ทำม่ายยย ฟ้าชั่งกลั่นเเกล้งไอรินคนนี้T^TทำไมคะT^T
ดีนะทุกห้องเป็นเตียงเดี่ยวT^T  ระหว่างที่ฉันกำลังเศร้ากับชีวิตT^T พายุก็ลากฉันให้เอากระเป๋าไปเก็บในห้อง
นี้นายไม่ต้องลากฉันก็ได้เดินเองได้ย่ะ ฉันพูดอย่างอารมณ์เสีย
อ้าวหรอนึกว่าต้องอุ้มซะอีก^_^หน๊อยยิ้มเจ้าเล่ห์เเบบนั้นหมายความว่าไงย่ะไอ้บ้า-///-เขิลเเป๊บบบบ
อ่อเเล้วการอยู่ห้องกับฉันอะนะ..... พายุเว้นวรรคก่อนจะพูดสิ่งที่ทำให้ฉันปวดหัวเลย -__-^
การอยู่ห้องกับฉันใน3วันนี้ ห้องต้องสะอาด ของของใครของมันส่วนของใช่ของเธอต้องว่าทางซ้ายมือส่วนของฉันจะวางทางขวามือส่วนเตียงฉันขอเตียงที่ติดกับกำเเพงเพราะฉันเป็นคนนอนดิ้นเเล้วตู้เสื้อผ้า เสื้อผ้าของเธอจะอยู่ทางซ้ายส่วนของฉันอยู่ทางขวา เเล้วเรื่องตอนนอนอย่าเปิดไฟนอนมันทำให้ฉันนอนไม่สนิทเเล้วมันจะทำให้ฉันโมโห
เเล้วก็
พอ!!!!!! ฉันตะโกนขึ้นมาทำให้คนตรงหน้าหยุดการพูดทันที
มีอะไรห๊ะยัยบ้าฉันยังพูดไม่จบเลย พายุพูดขึ้น
ยังไม่จบอีกหรอห๊ะนายทำให้ฉันหูชาหมดเเล้วเนี่ยพูดชายอะไรก็ไม่รู้ขี้บ่นซะมัด นี้นายลืมรึเปล่าว่านายเป็นผู้ชาย สะอาดยิ่งกว่าฉันอีกนะย่ะ ฉันพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์เสีย
เอ๊าก็ฉันสะอาดไงฉันถึงขี้บ่นใครจะเหมือนเธอละสกปกอี๋ๆ
พายุพูดเเล้วทำหน้าเหมือนฉันเป็นหมาเน่าตกคลองเเล้วตัวเหม็นมางั้นเเหละ
นี้นาย!!ด่าฉันหรอไงห๊ะ!
อ้าวรู้ตัวด้วยหรอเธออะ-0-^ หน๊อยทำไมเขายังกวนประสาทไม่เปลี่ยนเลยน่ะ
55555พายุหัวเราะออกมาทำให้ฉันอึ่งไปนิดนึงทำไมวันนี้เขาหัวเราะบ่อยจังนะ
ฉันไปอาบน้ำก่อนดีกว่าเเถวนี้มันเหม็น -__-^เเต่ฉันก็เกลียดเขาอยู่ดี
ระหว่างเขากำลังอาบน้ำ ฉันก็กำลังเอาของออกมาจัดให้เป็นระเบียบเพื่อไม่ให้เขาบ่นเดี๋ยวน้ำในหูฉันจะไม่เท่ากันซะก่อนอะนะ ไอร้อนออกมาจากห้องน้ำอ๊ะเข้าอาบน้ำเสร็จเเล้วหนิ ฉันกำลังจะหันไปหาเขาภาพที่ทำให้นางเอกของเราใกล้จะเป็นลมคืออะไร ลองเดาเเล้วคอมเม้นมาน้าา
ช่วงนี้ก็จะพายามลงให้บ่อยขึ้นนะค่ะบ๊ายบายเเล้วเจอกันตอนหน้าน้าาาาา

รักวุ่นๆกับนายเย็นชาWhere stories live. Discover now