เรื่องวุ่นๆที่สวนน้ำ1

147 5 0
                                    

วันนี้ออกมาจากโรงเเรมมาตอน10โมงกะจะไปหา
ของกินเเล้วก็จะไปสวนสนุกกานเย้ ตอนนี้เราก็กำลังจะมากินข้าวที่สวนอาหารบ้านป้าโอ่งร้านขายอยู่ข้างๆร้านขายโอ่ง

"นี้ไอ้เเอลเจขับให้มันเร็วกว่านี้อีกได้ไหมว่ะ หิวข้าววววเว้ย"
"เห๊ยไอ้โลเวลอย่าเร็งฉันดิ๊" ของอร่อยมันต้องใช่เวลาเว้ย
พี่เเอลเจกับโลเวลทะเลาะกันตลอดทางระหว่างไปกินข้าว
เห้อฉันเริ่มชินเเล้วสินะ-__-^

"นี้พี่เเอลเจใกล้จะถึงยังฉันหิวอะ" ฉันบ่นพลางๆ

"เเกหิวตลอดเเหละไอ้ริน เดี๋ยวก็ถึงเเล้วอีกประมาณ5นาที"
เชอะหาว่าชั้นตะกละ พี่เเอลเจนั้นเเหละตัวดีฉันพูดในใจพลางบ่นในลอคอพลางๆ

"พี่เเอลเจค่ะพอเรากินข้าวเสร็จเเล้วจะไปเล่นน้ำที่ไหนอะค่ะ"
วันใหม่ถามอย่างหน้าจริงจัง

"ก็ไปกินข้างเสร็จก็ไปเล่นสวนน้ำตรงหัวหินอะครับวันใหม่"
หึที่วันใหม่ ยูรินนี้พูดดีเชียว ที่กับฉันนะ พูดเเล้วขึ้นๆ
ระหว่างทางทุกคนบนรถ ก็ต่างบ่นนู้นบ่นนั้นไปเรื่อย
ทำให้ฉันต้องทนฟังจนถึงร้านอาหาร-___-^
พอเราถึงร้านป้าโอ่งที่ขายอยู่ข้างๆร้านขายโอ่ง
เราก็สั่งอาหารจนจะไม่มีที่วางอยู่เเล้ว พอเราสั่งอาหารมาครบทุกคนก็กิน กันอย่างกะยัดเเล้วฉันก็เป็น1ในนั้นคะU_U
ณ สวนน้ำซันโตรีนั้น
"พี่เเอลเจห้องน้ำอยู่ไหนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน"
ฉันพูดอย่างเร่งรีบเพราะอยากไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเร็วๆ-0-^

"อยู่นั้นๆ เเกจะไปเปลี่ยนก็รีบไปเปลี่ยน มีเวลาเล่นเเค่3ชั่วโมงเดี๋ยวต้องไปที่อื่นต่อๆ "
"โอเคๆ" ฉันตอบตกลงเเล้วรีบเดินไปเปลี่ยน เสื้อผ้ากับยูริ วันใหม่
"ไอริน ฉันว่าพี่พายุเเปลกๆไงไม่รู้อะ ตั้งเเต่ตอนงานปีใหม่เเละ "ยูริพูดขณะที่เอาเสื้อออกมาจากกระเป๋า
"ตานั้นก็เเปลกตั้งเเต่รู้จักกันเเล้วไม่ใช่หรอย่ะ" ฉันพูดอย่างติดตลก
"ไม่ใช่เเปลกเเบบนั้นฉันว่าช่วงนี้เขาดูเอาใจใส่เเกน่าดูเลยอะ" ยูริทำสีหน้าจริงจัง
"ใส่ใจตรงไหนห๊ะยูริ ทุกวันนี้จะฆ่ากันตายอยู่เเละ-_-^"
พูดเเล้วฉันก็อารมณ์เสียจริงๆ ว่าเเล้วฉันก็รีบไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่า
                         ~5นาที่ผ่านปายยยยย~
ตอนนี้อยู่ในสภาพรอเล่นเครื่องเล่นอยู่ ซึ่งเครื่องเล่นนี้เป็นห่วงยางคู่ เลยต้องจับคู่กันเลือกว่าใครเล่นกับใคร
เเละฉันก็เป็นผู้โชคดีจริงจริ๊งงงง ได้คู่กับอีตาบ้าพายุ
เห้อชีวิตฉานนนนนนT^T
"นี้ยัยบ้ายืนทำอะไรอยู่ รีบๆเดินมาสิจะถึงตาเราเเล้วเร็วสิ!!"
พายุพร้อมกับลากฉันปายยยToT ทำมายต้องลากเค้าด้วย
"นี้ไม่ต้องลากก็ได้ย่ะ" ในขณะที่เรากำลังรอเล่นคู่ของคนอื่นก็ไปกันหมดเเล้ว
เเละเเล้วก็ถึงตาฉัน ToT ม่ายอยากเล่นนน ในขณะที่กำลังทะเลาะกันเรื่องที่นั้นกันอยู่ว่าใครจะนั่งหน้านั่งหลังกัน คนที่คอยควบคลุ่มเครื่อง เขาเริ่มมีรังสีอำมหิต มาทางเรา
ฉันเลยต้องจำใจนั่งหน้า  ในขณะที่เราเล่นเครื่องเล่นมีบางอย่างที่เราไม่ขาดฝัน!!!
[ LJ talk]
ในขณะที่ผมกับพวกเพื่อนคนอื่นๆกำลังรอคู่ของยัยไอรินไหลลงมา จากสไลด์เดอร์  มีเหตุการที่ไม่ขาดฝันบางอย่าง
"เห๊ยทำไมมันออกมาเเต่ห่วงยางว่ะ!!!!!!
ทำไมพี่เอ็มของเราถึงตกใจอย่างนั้นอย่าลืมติดตามตอนต่อไปให้ได้น้า ฝากเเฟนเพจด้วยน้า
Fb:Jeanjean32252
ไปเเล้วน้าบ๊ายบาย

รักวุ่นๆกับนายเย็นชาWhere stories live. Discover now