นะ นะ นาย ทำไมออกมาทั้งอย่างนี้ย่ะ
พายุออกมาในผ้าขนหนูผื่นเดียว ทำไมเขาชั่งกล้าอย่างนี้นะเอ๊าทำไมล่ะก็ฉันจะมาเอาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำ หรือว่า....... เธออยากให้ฉันใส่เสื้อผ้าตรงนี้ ^_^
พายุยิ้มมุมปาก เเล้วเลื่อนค่อยเลือนมือมาตรงผ้าขนหนูของเขานะ นะ นายจะทำอะไรเนี่ยห๊ะ ทำไมไม่ไปเปลี่ยนในห้องน้ำย่ะ
เอ๊าก็เห็นเธอจองฉันอยู่อยู่นั้นเเหละ นึกว่าอยากเห็นฉันเเก้ผ้า
พายุทำหน้ากวนประสาทเเล้วกำลังจะ เอาผ้าขนหนูออก ฉันไม่ได้มองนายย่ะฉันมองซิกเเพ๊คต่างหากย่ะ
เห๊ยยยๆจะทำอะไรอย่าถอดนะย่ะอย่า ><
ฉันพูดในขณะฉันหลับตาอยู่ เเต่กลับมีเสียงหัวเราะขึ้นมา
มันเกิดอะไรขึ้นเขาเเกล้งฉันรึเปล่านะ ถ้าฉันลืมตาเเล้วฉันจะเป็นตากุ้งยิงไหมอะ เป็นไงเป็นกันว่ะยัยไอ้ริน 1 2 3 ฮึบ!!!อ้าวไม่กลัวฉันเเก้ผ้าเเล้วหรอไง 555
พายุพูด อย่างตลก มันน่าตลกตรงไหนย่ะ ฉันเกือบจะเป็นตากุ้งยิงเเล้วไหมล่ะ อ๊ะ! เเต่เขาใส่บ๊อกเซอร์ไว้ตั้งเเต่ในห้องน้ำเเล้วหรอ นี้มันเเกล้งกันชัดๆหนิ!นี้นายเเกล้งฉันใช่ไหมห๊ะ!
ฉันพูดในขณะที่พายุค่อยเดินเขามาใกล้ฉันเลื่อยๆหึๆก็ใช่นะสิยัยบ้า
พายุยิ้มมุมปากก่อนจะเดินเข้ามาใกล้ๆฉันนะ นะนายจะทำอะไรของนายห๊ะไอ้บ้า ทำไมไม่ไปใส่เสื้อย่ะ
ฉันพูดในขณะที่ฉันกำลังหลับตาปี๋ อี๋ อ่ตาโรคจิตเอ๊ย55555ฉันไปใส่เสื้อ ขี้เกลียจฟังยายเเก่บ่น
พายยุพูดขึ้นมาเเละเดินไปใส่เสื้อผ้า เเต่อ๊ะทำไมเขาต้อง เน้นคำว่าเเก่ด้วยอะT^Tฉันไม่ได้ขี้บ่นขนาดนั้นน่ะT^Tนี้เธอฉันจะไปหาของกินหน่อยเธอจะไปด้วยไหม
พายุพูดขณะใส่เสื้ออยู่ไม่ต้องถามฉันหรอกฉันจะไปหาของกินเเต่เเรกเเล้วย่ะ
ฉันพูดในขณะกำลังจะเปิดประตูออกไปข้างนอกหึๆ ปากเเข็งเนอะเธอเนี่ย
พายุพูดเเละเดินตามฉันมาติดๆ ดีนะที่ข้างๆบ้านพักเรามีตลาดนัด ฉันกับพายุก็หาของกินเเละเดินไปเรื่อยเปื่อย
พอเราเดินกันพอเเล้วก็กินข้าวกันตรงโต๊ะอาหาร มีเพียงฉันกับพายุที่อยู่ตรงห้องอาหารทุกคนต่างอยู่ในห้องยังไม่มีใครออกมาจากห้องกันซักคน นอนได้นอนดีกันจริงๆ-__-^
พอฉันกินเสร็จฉันก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน พอฉันอาบน้ำเสร็จ
พายุเขาก็หลับไปเเล้วชิเเล้วบอกว่าเปิดไฟนอนไม่ได้ นี้อะไรหลับเป็นตาย เเล้วก็จะมาหาเรื่องฉัน
ฉันพูดออกมาเบาๆห้าววววว~ ฉันก็รู้สึกง่วงขึ้นมาเเล้วห๊ะ
ฟี้ๆ~
อ๊ะเสียงอะไร-__-^สงสัยหูฟาดฟี้ๆ~ฟี้ๆ~
ไม่ฟาดเเละค่ะท่านผู้ชม หอมนั้นกรน เเล้ววันนี้ฉันจะนอนได้ไหมเนี่ยเอาเหอะไอรินเดี๋ยวก็เช้าเเล้วนอนๆไปเถอนะ-__-^ฟี้ๆ~~~ฟี้ๆ
ฟี้ๆ~~~ฟี้ๆ5555กรนทั้งนางเอกพระเอกเลย555 ตอนนี้อาจจะสั้นเหมือนทุกตอนนั้นเเหละ 555ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ค่อยมาอ่านนิยายของยีนนะค่ะ ขอบคุณที่คอยติค่อยเป็นกำลังใจซึงกันเเละกันเนอะT^Tซึ้ง ยังไงก็ขอบคุณทุกคนมากน้าาค้าาบ๊ายบายเเล้วเจอกันตอนหน้าน้าา><
YOU ARE READING
รักวุ่นๆกับนายเย็นชา
Randomชีวิตของไอรินจะเป็นยังไงเมื่อได้มาเจอกับเพื่อนของพี่เเอลเจ เเละชีวิตของเขาจะดำเนินต่อไปยังไงติดตามในเอาในเรื่องนะคะ (จะอัพทุกวันศุกร์หรือวันเสาร์นะคะ)ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลานะอาจจะหยุดก่อน เเต่ยังไงก็อยู่เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อ๋อ อย่าลืมเเชร์ให้เพื่อน...