เเระวันนี้ก็ถึงวันซ้อมจริงเพราะฉะนั้นต้องตั้งใจซ้อมเหลือเวลาเเค่5วัน
เอ้าทุกคนพร้อมที่จะซ้อมกันรึยังงงง(แอลเจ)
พร้อมแล้วครับ/พร้อมค่ะ ฉันพูดเเบบเซ็งๆเพราะต้องมาด้วยเนี่ยไม่รู้จะให้มาทำไมฉันไม่ได้มีหน้าที่อะไรชักหน่อย
เป็นอะไรรึเปล่าไอริน ยูริพูดอย่างเป็นห่วงกับฉัน
ไม่เป็นไรเเค่เซ็งนิดหน่อยน่ะ
งั้นวันนี้ไปกินไอติมกัน ฉันเลี้ยงวันใหม่พูดอย่างเป็นห่วง
฿_฿ไปสิอยากกินไอติมพอดี
พอฉันเลี้ยงหูตานี้สว่างเลยน่ะเเกน่ะ วันใหม่พูดอย่างรู้ทัน
เเห๊ะๆ•^•
ไอรินเเกจะเซ็งอีกนานไหมห๊ะ!!! พี่เเอลเจพูดอย่างโมโห
นี้พี่เเอลเจจะให้ฉันมาทำไมมิทราบ
ก็ฉันจะให้เเกมาคลุมไอ้พวกนี้ไม่ให้มันอู้การซ้อมโอเค๊
พี่เเอลเจพูดอย่างกวนๆ•^•
เเล้ววันใหม่กับยูริอะ
วันใหม่พี่ให้เขาทำ เรื่องตั๋วเข้าชม
ส่วนยูริพี่ให้ไปดูเรื่องของที่จะขาย
อ๋อเเล้วทำไมฉันไม่ได้เเบบยูริอ่ะ
ก็เเกอะโหดเเล้วก็ถึกน่าจะเอาพวกนั้นอยู่
-_-^ หลอกด่ากันใช่ไหมพี่เเอลเจ ฉันพูดอย่างรู้ทัน
ฉันไม่ได้หลอกด่า ฉันพูดความจริง•^• จะซ้อมเเล้วไปบอกพวกนั้นให้มาด่วนเลยไอริน
อ๋อฉันลืมบอกว่าตอนนี้พวกวันใหม่อยู่ที่บ้านฉัน พวกนั้นก็มาซ้อมดนตรีบ้าๆที่บ้านฉันเหมือนกัน
เเล้วพวกนั้นอยู่ที่ไหนพี่เเอลเจ
อยู่สวนหลังบ้านฉันไปเเระบอกมันว่าให้ไปที่ห้องซ้อมดนตรีน่ะ
ค่ะๆเห้อออT^T
ฉันรีบเดินไปที่สวนหลังบ้านเพื่อจะไปเรียกพวกบ้านั้นให้ไปซ้อมฉันจะได้รีบทำงานบ้าๆนี้ให้เสร็จ
นี้ๆพวกนายอ่ะพี่เเอลเจ เรียกให้ไปซ้อม ฉันพูดอย่างเซ็งๆ
ครับๆ-0- ทุกคนเดินกันไปหมดเเล้ว เเต่มีคนๆนึงยังไม่ได้ไปหนิ
นี้นายไปได้เเล้วจะซ้อมเเล้วน่ะพายุ-_-^ ว๊าย!!!!!!!
พายุดึงฉันลงไปนั่งข้างๆเขาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวนี้นายปล่อยฉันน่ะ!!!!
ถ้าอยากให้ฉันปล่อยล่ะก็....................
พายุค่อยๆก้มหน้าลงมาเลื่อยๆ
จะ จะ จะ ทำอะไรอ่ะ หยุดน่ะ><นี้เขาได้ยินที่ฉันพูดไหมเนี่ย
หยุดน่ะไอ้บ้า!!
เห้ออออออไปดีกว่าทันใดนั้นเขาก็เดินไปทันที
ฉันยังอึงกับสิ่งที่เกิดเมื่อกี้
ไอรินเเกคิดอ่ะเนี่ย><
ฉันรีบตามไปเพื่อไปคุมพวกเขา เห้ออออสิ่งที่เกิดเมื่อกี้มันไม่ออกจากหัวสมองสักที
ทันใดนั้นมีเสียงเปิดประตูดังขึ้นมีคนเดินออกมา พายุ!!!!
เขาเดินตรงมาหาฉันทำไมกันเรื่องตอนนั้นมันเข้ามาในหัวสมองฉัน
นี้เธอฉันอยากกินน้ำห้องครัวอยู่ตรงไหนพาฉันไปหน่อย
ไปเองสิ ฉันพูดอย่างกวนประสาท
จะบอกฉันดีว่าห้องครัวอยู่ตรงไหน หรือว่าจะให้ฉันจูบ-_-^
โอเคๆฉันบอกก็ได้ เดินตรงไปลงบันไดไปเเล้วก็ออกจากบ้านฉันเเล้วกลับไปกินน้ำบ้านนายเหอะเจ้าใจตรงกันน่ะ
เอาดีๆ!!
ก็ได้!!เดินตรงไปลงบันไดเลี้ยวขวาเดินตรงมาเลื่อยๆก็เจอเเละ
อืมขอบใจยายถึก-0-^
ใครยัยถึกย่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!
3ขั่วโมงต่อมา
โอเควันนี้พอเเค่นี้เเหละทุกคนกลับบ้านได้ พี่เเอลเจพูดอย่างเหนือยๆ
ไอรินไปกินไอตินกัน วันใหม่พูดอย่างร่าเริง
ขอเป็นวันอื่นได้ไหมอ่ะวันใหม่T^T
ทำไมอ่ะวันใหม่พูดอย่างสงสัย
ขนาดยื่นฉันจะยังไม่ไหวเลย ตอนนี้อยากนอนมากพรุ่งนี้ล่ะกันน่ะวันใหม่
จ้าๆเเล้วเจอกันพรุ่งนี้น่ะบ๊ายๆ วันใหม่เเละยูริพูดอย่างร่าเริง
ตุบเสียงอะไรไม่รู้ตกลงมาบนพื้น
นั้นคือเสียงนางเอกเราสลบคาพื้นเลยค่ะสภาพดูไม่ได้555
นักเขียนเสียใจมากที่เเต่งไม่ทันวันปีใหม่T^T
เสียดาย เเต่ยังไงนักเขียนสันญาค่ะว่าจะเเต่งเรื่องนี้ให้จบ55ไปเเละน่ะบ๊ายบาย อย่างลืมเเชร์ให้เพื่อนอ่านเเละอย่าลืมติดดาวด้วยล่ะอิอิอย่าลืมกดติดตามกันด้วยล่ะ
أنت تقرأ
รักวุ่นๆกับนายเย็นชา
عشوائيชีวิตของไอรินจะเป็นยังไงเมื่อได้มาเจอกับเพื่อนของพี่เเอลเจ เเละชีวิตของเขาจะดำเนินต่อไปยังไงติดตามในเอาในเรื่องนะคะ (จะอัพทุกวันศุกร์หรือวันเสาร์นะคะ)ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลานะอาจจะหยุดก่อน เเต่ยังไงก็อยู่เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ อ๋อ อย่าลืมเเชร์ให้เพื่อน...