การซ้อมครั้งยิ่งใหญ่ญญญญญญ

385 22 1
                                    

ติ่งน่องๆๆๆๆ  วันนี้ ผ อ มาพูดหน้าเสารธง เเสดงว่าต้องมีเรื่องสำคัญเเน่นๆ-..-นินทาน้าตัวเองเเป๊บ
เอาล่ะวันนี้นักเรียน ครูมีเรื่องมาบอกว่า วันปีใหม่ ครูจะให้ชมรมFively มาเเสดงคอนเสิร์ต ให้เราดู เเล้วชมรมFively สามารถ ซ้อมได้ตั้งเเต่วันนี้เลยน่ะ ขอให้ตั้งใจซ้อมล่ะเด็กๆ
เเล้วครูใหญ่ก็จากไป
-[]-เงิบทั้งวันใหม่ยูริเเลัไอรินของเรานะค่ะ
มันนังไงกันเนี่ย ต้องรู้ให้ได้ เเต่ตอนนี้เข้าเรียนก่อนล่ะกันเดียวค่อยไปตอนเที่ยงเเล้วกันฉันง่าพี่เเอลเจต้องรู้เรื่องนี้นานเเล้วเเน่นๆ
บัดนี้เป็นเวลา12.00 ติ่งน่องๆๆๆๆ
ฉันเเละพวกวันใหม่ก็เดินไปชมรมFivelyเเละหยุดอยู่ตรงหน้าชมรมด้วยความโมโหสุดๆ
ฉันรีบผลักประตูบานใหญ่อย่างเร็ว
นี้พี่เเอลเจนี้พี่เเอลเจรู้เรื่องนี้นานเเล้วใช่ม่ะ(ไอริน)
ประมาณ2-3วันเเล้วล่ะU_U(เเอลเจ)
เเล้วทำไมพี่ไม่บอกฉัน(ไอริน)
เอ้าถ้าฉันบ่นเเกก็บ่นฉันสิ^^(เเอลเจ)
มันก็จริงน่ะยัยริน-0-(วันใหม่)
ยัย2คนนี้ก็เป็นไปกับเขาด้วย(ไอริน)
เอาเป็นว่าอย่าพึ่งเถียงกันน่ะ(ยูริ)
โอเคงั้นเรามาบอกนหน้าที่ของเเต่ล่ะคนล่ะกัน(เเอลเจ)
เเอลเจ -->นักร้อง
นีอ้อน  -->มือกลอง
พายุ     -->มือเบส
โลเวล  -->มือกีต้าร์
ออสการ์-->มือเบส
ไอริน -->ผู้จักจัดการวง(เพราะงกที่สุดทำให้เราลดค่าใช้จ่ายในวงได้เยอะเเละรายได้ของวง)
ยูริ --> คนจัดการเกี่ยวกับเวที
วันใหม่--> คนจัดการเกี่ยวกับเเฟนคลับเเล้วก็ จัดการเกี่ยวกับการขายของ ของวงfively
เอาละทุกคนรู้หน้าที่ของเเต่ล่ะคนเเล้วที่นี้เราเริ่มซ้อมเลยดีกว่า(เเอลเจ)
ห๊ะซ้อมตอนนี้เลยหรอ-0-ฉันก็อดไปจีบสาวๆอ่ะดิ(นีออน)
ใช่ๆฉันก็หิวข้าวเหมือนกันน่ะ(ออสการ์) ลม
ใช่ๆๆออสการ์พูดถูก  (โลเวล)
ฉันยังไงก็ได้(พายุ)
ฉันไปเเล้วนะพี่เเอลเจ พวกฉันไม่มีหน้าที่อะไรหนิ(ไอริน)
ลาล่ะน่ะค่ะพี่เเอลเจ><(วันใหม่)
ไ ม่ มี ใ ค ร ไ ด้ ไ ป ไ ห น ทั้ ง นั้ น เ ฟ้ ย!!!!!!! พี่เเอลเจ
โหมดโหด
สยอง(วันใหม่)
งั้นเราเริ่มซ้อมตอนเย็นละกัน 3โมงถึง5โมง

รับเเซบค่ะ(ไอริน)
เหอะๆยังไม่หยุดเดียวฉันฆ่าทั้งชมรมเลย(เเอลเจ)
บัดนี้เป็นเวลา3.00.น
ไลน์ เสียงไลน์ดังตอน3โมงพอดี
มารวมตัวกันที่ห้องชมรมเดียวนี้(เเอลเจ)
=_=^เห้มมมม วันใหม่ไปกันพี่เเอลเจเรียกเเระไปช้าเดียงโดนด่า(ไอริน)
ณ ห้องชมรม
ฟิ้วๆ อ่าว พี่เเอลเจหายไปไหนกันหมดอะ (วันใหม่)
เหอะๆ งั้นวันนี้ยังไม่ต้องซ้อมก็ได้ พรุ่งนี้ค่อยซ้อม
ไอรินกลับไปก่อนเลย พี่มีธุระต้องทำ เหอะๆ พี่จะไปฆ่ามันทีละคนทีละคน5555(เเอลเจ)
ไอรินฉันว่าพรุ่งนี้ไม่ได้ไปซ้อมเเระ ไปวัดเลยดีกว่า(วันใหม่)
ไปทำไมวัด(ไอริน)
ก็ไปงานศพพวกพี่พายุไง ฉันว่าตายยกชมรม(วันใหม่)
-^-ฉันก็ว่างั้นเเระ(ไอริน)
ToTคนเขียนไม่ได้อัพเลยยังไงก็ขอโทดด้วยนะ ตอนนี้คนเขียนว่างเเระจะได้อัพบ่อยเเระ ยังไงอย่าลืมเเชร์ไห้เพื่อนอ่านด้วยนะบ๊ายบาย

รักวุ่นๆกับนายเย็นชาTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang