Ngayon ay Thursday wala silang pasok dahil nagkaroon agad ng seminar ang mga teacher sa Ilocos Norte kung kayat magkakaroon ng long wekend ang mga estudyante .. Habang natutulog si Tricia ay bigla na lang may umistorbo sa kanya ..
Di bat ikaw nga yung reyna at ako ang yong hari ..
Ako'y yung prinesang sagip mo palagi ........ [AN:ringtone po ni Tricia]
Tricia:ANOOOOOO BA HA! KUNG SINO KA MAN ABA MAGPATULOG KA HINDI YUNG TAWAG KA NG TAWAG DYAN NATUTULOG YUNG TAO .. FOR YOUR INFORMATION WALANG PASOK KAYA PLEASE LANG TUMIGIL KA NG KAKATAWAG PAG DI KA TUMIGIL, KAKATUSAAAAN KITAAA ..
Mara:Sisssssyyyyyyyyy ang bunganga mo naman ang aga aga .. sermon agad ang inabot ko sa'yo .. ginising lang naman kita para ipaalalang pupunta tayong CamSur ngayon .. Isa pa alam ko namang di pa rin nakagayak iyang gamit mo, kaya on the way na ko dyan mga 20 mins I'll be there kaya maligo ka na ..
Tricia:Anoooo!? ngayon ba yun, buti na lang sis ginising mo ko, cge ligo lang ako tas paayos na lang ng gamit ko pag dating mo ha, bye mwaaah .. Ingats
Mara:Sabi na eh, okeypayn .. gora na
*End of Call*
After 20 mins ay nakarating na nga si Mara sa bahay nila Tricia, dahil may susi naman siya ng kwarto nito ay dumiretso na lang ito doon at inayos ang gamit ng kaibigan .. naghanda siya ng bathingsuit, damit, dress, pantalon at kung anuano pa na good for 5 days habang si Tricia naman ay nasa Walk In Closet nito at nag aayos na rin .. After 1hr ay natapos na rin ang dalawa kung kayat dumiretso na sila sa Airport ..
*AIRPORT*
Eric:Best buti naman dumating na kayo, 4:30 na oh malapit ng magboarding ..
Mara:Pano ba naman kasi napaka bagal nung isa dyan ..
Tricia: ehem,ehem, andito ko oh .. by the way tayong 3 lang ba ?
Eric: aah hindi, sumama kasi si Babe saka si Frank eh .. Si Claire nag cr lang tas si Frankbumili lang ng food ..
Tricia:teka,teka .. Kasama yung epal na yuuun .. akala ko pa naman magkkron ako ng peace of mind .. tsk
Mara:Pati pala si Claire, di mo namn sinabi .. Ayan na pala sila eh, tara una na kami ni Sis sa may boarding area ..
*Plane*
Eric: best tabi ka na lang samin ni Claire oh, kay Frank kasi naka save to eh ayaw naman ..
Mara:ah, eh .. wag na, tabi na lang kami ni sis ..
Tricia:oo nga, ayoko ring katabi yang Frankenstein na yan ..
Eric:Sige na best ..
Mara:fine ..
*MaRiClaire's Side*
Claire:babe, gusto mo, tikman mo oh *sabay subo* sarap noh .. Ikaw Mara gusto mo?
Mara:ah, no thanks, busog pa naman ako eh saka hindi ako basta basta kumakain ng pagkain ..
Claire:ok ! Babe *sabay akap sa braso ni Eric* inaantok ako eh, pahiga naman sa shoulders ng BOYFRIEND ko ..
Eric:sure babe :)) Ikaw best? Unan gusto mo ..
Mara:ay hindi wag na, ok lang ako .. sige na baka inaantok na yang GIRLFRIEND mong *pabulong* malandi ..
Eric:ano best? di ko narinig eh ..
Mara:wala sabi ko akina nalang yung unan bigla kong inantok eh .. *sabay hablot sa unan*
*FranCia's Side*
Tricia: hoy panget, lumayas ka nga dito, si Sis dyan eh bkit ba diyan ka umupo .. Badtriiiiip naman eh ..
Frank:san ako uupo sa tabu nila Eric? tsk, maglalandian lang yun eh ..
Tricia: eh yun naman pala eh, bkit si Sis pa yung pinatabi mo dun .. tsk,tsk
Frank:wala lang .. *smile*
Tricia: *sa isip* gwapo naman pala tong mokong na to eh, nakakainis lang talga minsa ska hindi gentleman , tsk ..
Frank:hoi, matunaw naman ako niyan .. Sabi na type mo ko eh, haha
Tricia:eeeew, yucks .. Kadiri lang dre, ikaw type ko, we'll oo .. type kong sapakin, makatulog na nga lang .
Frank:haha, to naman nag jojoke lang eh, pikon masyado .. oh, dito ka na kang matulog sa balikat ko, kesa naman diyan sa may bintana ..
Tricia:*sa isip-gentleman nmn pla to eh, pero wag na nakakahiya * wag na salamat na lang noh ,.
Frank:sige, sabi mo eh ..
---
Vacation Galore Part1 po muna .. di ko pa po alam kung kln ako mkkpag uD ulit .. please vote and comment :))
BINABASA MO ANG
I Love You Bestfriend
Teen FictionThis story is all about choosing between Friendship or Love .. Please take a glance on my story :) Thank you