From: +639155607214
--Si Frank to .. sige na please oh *pout* maawa ka na sa akin ..
To: +639155606214
-- Saan naman kita matutulungan ? btw, pabo mo nakuha number ko ?
From: +639155607214
-- Eh galit nga sakin si Tricia diba, kaya ayun gusto ko na sanang makipagbati sa kanya .. di ko naman alam na ayaw niya nasisigawan eh .. sige na please :3
To: +639155607214
-- Ayiieee, may gusto ka na sa sis ko ano? umamin ka nga sakin ? :"> ♥♥
From: +639155607214
-- Suus, wla noh. Oh ano, matutulungan mo ba ko ?
To: +639155607214
-- Okay fine tutulungan na kita .. kailan mo ba balak gawin ?
From: +639155607214
-- Bukas na lang sana ng hapon yung mag susunset na para maganda ..
To: +639155607214
-- Ok bukas ng umaga mag usap na lang tao sa may cafeteria .. yung mga 4:30 ng madaling araw para hndi mahalata ni sis .. ok?
From: +639155607214
-- Ok, salamat ng marami Maraaaaaa !!! :) :) :) :) :)
*End of Text Convo*
Tricia: Earth to my sis ! Huy babae, anong pinagkakabisihan at sino ba yang katext mo haa !? abe kanina pa po ako nagsasalita dito eh hindi mo naman ata ako pinakikinggan .. nakakahurt ka ng damdamin sis aah :'((
Mara: Hay naku sis, wag ka nang mag inarte dyan, si mommy kasi yung katext ko eh diba nga ayaw nun ang mabagal ang reply kaya ayun .. Sorryyyyyy Naaaa !
Tricia: Ok apology accepted, pero sis punta tayo ng café nagugutom ako eh .. puhlease *puppy eyes*
Mara: Ok, kaya ka tumata-- *napatigil dahil sinamaan siya ng tingin ni tricia* ay sorry sis, sabi ko nga eh kakain na tayo .. Legggo ! XD
At dahil nga sinamaan siya ni Tricia ng tingin ay hinatak na lang niya ang huli papuntang cafeteria dahil siya man sa sarili niya ay gutom na rin .. halos nagtagl din sila sa may shore ng higut 3 hrs kaya nagutom na din si Mara .. Samantala habang nasa café na sila ay naiwan pala ni Tricia ..
Tricia: aah eeh sis, punta muna ko sa cabin, kukunin ko lang yung wallet ko saka yung phone na rin .. naiwan ko pala dun kanina eh .. pero kung gusto mag order ka na tas maya na lang natin bayaran .. may papakuha ka ba ?
Mara: aay osige sis .. oorder na ko aah, pero ikaw magbabayad, hahahahahhaa pakuha na lang din ng phone ko, shalamat :))
Pagkatapos nga noon ay umalis na rin si Tricia .. Habang tumitingin ng oorderin si Mara ay nagulat na lang siya nang may biglang nagsalit ..
?: Louise? Is that you ?
Mara: *nanlaki ang mata* ohmayghad, Saaaaaaaaaaam ! yes, ako nga toh :) *hugs* ano nga palang ginagawa mo dto ?
[AN: Mara Alexa Louise Lindel po ang full nane ni Mara at si Sam lang pwedeng tumawag sa kanya ng Louise or LouLou]
Sam: hay naku LouLou, maingay ka pa rin talaga .. oh bakit, masama na bang magbakasyon at pumunta sa resort na to !? *taas kilay*
Mara: so ganon, tinataasan mo na talaga ko ng kilay :3 nagbago ka na talaga, hmp !
Sam: naku po nag inarte pa ang LouLouBear ko XD *kurot sa ilong* hahahahaha :D sorry na :)
Mara: oy Samtot masakit yun aah, pero sige pinapatawad na kita dahil mabait naman akong bata ..
Sam:btw, nag order ka na ba? tara order na tayo my treat *sweetest smile*
Mara: *sa isip- gwapo rin pala tong si Samtot, bat kaya di na lang siya yung mahalin ko* aah eeh, di pa nga eh .. pero iniintay ko si Tricia :)
Sam: Tricia !? as in Tricia Roisette Fuentabella !?
Mara: hindi hindi, ibang Tricia .. natural siya yun .. ewan ko ba sa'yo Samtot -_-
Natigil ang kulitan nila Mara at Sam dahil nagtext si Tricia kay Mara na hindi na siya makakasabay dahil sumama raw ang pakiramdam niya samantala sinabayan na nga lang ni Mara si Sam kumain ..
*
After almost 45 mins na magkausap nila Mara at Sam ay napag pasyahan na nga
nilang maghiwalay. Habang naglalakad pabalik ng cabin si Mara ay bigla na lang ..
?: Mara !
---
Hmmm, sno kaya ang tumawag kay Mara ?
Hello guys, sorry kung ngayon lang nakapag update .. May nagbabasa pa po ba nito ? :))
BINABASA MO ANG
I Love You Bestfriend
Teen FictionThis story is all about choosing between Friendship or Love .. Please take a glance on my story :) Thank you