Chương 8

5.1K 64 0
                                    

Sau khi làm xong một bữa tối thịnh soạn,Lô Nguyệt Nguyệt ăn cùng với anh, Lăng Thiệu ăn rất tao nhã, gắp đồ ăn, múc canh, nhai, đây chính là lễ nghi ăn uống của một Đại Thiếu Gia!

Đột nhiên, anh ngẩng đầu lên nhìn Lô Nguyệt Nguyệt, "Nguyệt Nguyệt, trước kia em có nấu cho người khác ăn không?"

"Không có, trừ Lăng thiếu gia anh ra,em chưa nấu cho ai ăn, cho nên. . . . . . Lăng đại thiếu gia, anh có cảm thấy vinh hạnh không?"

Lăng Thiệu cao ngạo "È hèm" một tiếng, cúi đầu tiếp tục ăn cơm, vui mừng hiện rõ trên mặt, vừa lúc đó, điện thoại di động của Lô Nguyệt Nguyệt vang lên , nhìn số hiển thị trên màn hình di động, là số của quản gia nhà học Lăng, làm cô phải nhìn Lăng Thiệu cầu cứu, Lăng Thiệu cười cười,"Ông ấy muốn nói gì, em nhận đi!"

"A lô? Chào ông."

"Ưm hừm, Lô tiểu thư, sao cô gạt tôi?Rõ ràng là cô đang ở cùng với thiếu gia, hôm nay tôi đã thấy."

"Ưmh. . . . . Lăng Thiệu không cho tôi nói." Lô Nguyệt Nguyệt nói đúng tình hợp lí, chọc cho Lăng Thiệu đang ngồi bên cạnh mím môi cười không ngừng.

"Tốt lắm." Lăng Thiệu lấy điện thoại di động của Lô Nguyệt Nguyệt, "Để anh nói với ông ấy. . . . . . A lô? Tạm thời tôi sẽ ở đây, ừ,có Nguyệt Nguyệt là được. . . . . . Được, cứ như vậy."

Lô Nguyệt Nguyệt thấy anh nói vài câu ngắn ngủn rồi ngắt điện thoại, á một tiếng, "Như vậy cũng được sao?"

"Có em ở cùng anh, ông ấy rất yên tâm, nhanh qua đây, anh múc cho em một chén canh."

"Cám ơn Đại Thiếu Gia đã ban thưởng." Lô Nguyệt Nguyệt nhìn anh chằm chằm, mặc dù anh rất thích thức ăn cô làm,lần nào cũng ăn sạch, làm cô vui mừng: nhưng mỗi lần anh ăn, đều không chừa cho cô chút đồ thừa nào!

Chỉ là, Lô Nguyệt Nguyệt chợt nghĩ, gần đây anh ăn cơm nhiều hơn so với trước kia, tâm tình không khỏi tốt lên.

Buổi tối, hai người cùng xem ti vi, đột nhiên Lô Nguyệt Nguyệt nhớ lại chuyện xảy ra vào tối hôm qua, ban ngày còn xem qua sách đen, bỗng dưng sắc mặt đỏ lên, nhịp tim cũng đập càng ngày càng nhanh.

Mà lúc này, Lăng Thiệu cũng không xem TV nữa,dời tầm mắt đến mặt của cô, đưa tay ra để lên cái trán của cô, "Mặt của em đỏ như vậy. . . . . . Thân thể không thoải mái sao?"

"Em....Em....." Lô Nguyệt Nguyệt cà lăm gạt tay anh ra, "Em thấy hơi nóng, muốn đi tắm."

"Em vừa mới tắm mà. . . . . ." Lăng Thiệu với vẻ mặt thành thật nhìn cô, không hài lòng vì cô lấy cớ, anh nói tiếp: "Anh thấy hơi lạnh, nếu không như vậy đi, tới đây ôm anh, được không?"

"À?" Mồm Lô Nguyệt Nguyệt có chút há hốc, nhưng chưa trả lời anh, Lăng Thiệu đã đưa tay ra, ôm cô vào lòng, sau đó thỏa mãn thở dài một cái,"Nguyệt Nguyệt, anh phát hiện rằng ngày hôm qua ngủ rất ngon, thân thể của em mềm nhũn, rất thơm, ôm rất thoải mái."

"Lăng Thiệu. . . . . . Anh không cần nói trắng ra có được không?"Lô Nguyệt Nguyệt có chút ngượng ngùng nói, câu nào của anh cũng làm cho cô mắc cỡ muốn độn thổ, vùi mình đi vào.

Sủng Em Đến NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ