Chương 10

6.7K 77 0
                                    

Sáng ngày thứ hai, hình như tâm tình của Lô Nguyệt Nguyệt đã ổn định một chút, nhưng trên mặt không có huyết sắc.

Lăng Thiệu lấy lược ra chải tóc cho cô, đem một bộ áo mới, thay cho cô, dịu dàng nói: "Nguyệt Nguyệt,đi, chúng ta đi kết hôn."

Lô Nguyệt Nguyệt kinh ngạc nhìn anh, "Lăng Thiệu, em không thể, em không thể. . . . . ."

"Em lo lắng cái gì? Em chỉ cần nói cho anh biết, em có yêu anh không, là được rồi, cái khác để anh lo." Lăng Thiệu hỏi cô.

Lô Nguyệt Nguyệt kiên định gật đầu một cái, ngay sau đó lại nói: "Nhưng còn về cảm nhận của mẹ em, nếu như bà biết con gái của bà. . . . . ."

"Em hãy nghe anh nói, Lô Nguyệt Nguyệt, cùng người yêu làm chuyện kia, là thiên kinh địa nghĩa (bình thường), có biết không? Không cần cho mình gánh nặng lớn như vậy." Lăng Thiệu đem khăn lông sạch sẽ lau mặt cho cô, thấy Lô Nguyệt Nguyệt còn đang lo lắng, trực tiếp dán miệng vào, hôn cô đến chóng mặt, để cho cô quên cảm giác khẩn trương lúc này.

Hình như đăng ký kết hôn, chỉ là chuyện trong nháy mắt, quản gia đem tất cả thủ tục xử lý trước đó, đợi Lăng Thiệu cùng Lô Nguyệt Nguyệt đến, ký tên là được; sau khi Lô Nguyệt Nguyệt ký tên xong, vừa cúi đầu lại phát hiện,trên tay của mình có một chiếc nhẫn.

Cô cúi đầu nhìn chiếc nhẫn, chiếc nhẫn giản dị mà tao nhã, phía trên còn khảm một thiên sứ nho nhỏ, cẩn thận nghĩ lại, lần đầu tiên Lăng Thiệu đưa vật có thiên sứ cho cô mà cô không nhận là một dây chuyền thiên sứ, giống nhau như đúc!

Cô còn đang suy nghĩ thì Lăng Thiệu lấy dây chuyền thiên sứ ra đeo vào trên cổ của cô, nhỏ giọng nói: "Nguyệt Nguyệt, em là thiên sứ của anh! Lần này, em sẽ không từ chối anh phải không?"

Ưmh. . . . . . Vậy cũng không cần đồ trang sức có thiên sứ nha? Lô Nguyệt Nguyệt sững sờ nhìn chằm chằm chiếc nhẫn, có chút không dám tin, mình đã trở thành vợ của anh dễ dàng như vậy, "Lăng Thiệu, đây là sự thực sao?"

"Dĩ nhiên." Tinh thần hôm nay của Lăng Thiệu rất tốt, trên mặt là sự vui sướng, anh nhìn Lô Nguyệt Nguyệt, nụ cười bên môi càng nở càng sâu, có thể thấy trên mặt Lô Nguyệt Nguyệt vẫn là vẻ mặt mất hứng như cũ, làm anh không khỏi nhéo gương mặt của cô, "Làm sao vậy?"

"Lăng Thiệu, mẹ em. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt vẫn lo lắng .

"Em xem, đó là ai?" Theo chỉ thị của Lăng Thiệu, Lô Nguyệt Nguyệt vừa ngẩng đầu lên thì thấy được mẹ cô đứng cách đó không xa, hôm nay bà hơi ăn diện một chút, đứng ở xa mỉm cười với cô.

Lần này Lô Nguyệt Nguyệt đành phải chạy tới chỗ bà, "Mẹ? Làm sao người. . . . . . Làm sao người biết mà tới?"

"Hôm nay là ngày vui của con, mẹ có thể không tới được sao?" Trên mặt mẹ Lô hình như có chút bất mãn.

"Mẹ, thật xin lỗi!"

"Nguyệt Nguyệt,mẹ quả thật rất không đồng ý với cuộc hôn nhân giữa con cùng Lăng thiếu gia." Hình như mẹ vẫn còn có chút không thể nào tiếp thu được sự thật này, nhưng câu nói tiếp theo của bà làm Nguyệt Nguyệt cảm thấy an tâm rất nhiều, "Mẹ chỉ có một đứa con gái là con, dĩ nhiên là hi vọng con hạnh phúc, chỉ là. . . . . . con đường tương lai của con không dễ đi !"

Sủng Em Đến NghiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ