[ tương lai Loli(la llị) hỉ làm mẹ ]
Chương 1 bắt đầu
"Đầu nhi, Tinh Chủ hôm nay mời khách quý là loại người nào vật nha? Cư nhiên như vậy long trọng!" La Lan tinh thủ vệ đội đội trưởng, chỉ vào cửa miệng một cái cự thú, nói:"Liền gia tộc bọn họ thủ hộ thú -- thiên mã thú, đều làm tới đại môn khẩu thủ ."
Hắn mặt lộ vẻ kích động , lôi kéo thủ trưởng cánh tay, cảm thán nói:"Một cái tinh cầu thủ hộ thú...... Ở cửa! Này khách quý mặt mũi không thể không nói không lớn nha!"
"Theo tin cậy tin tức, hẳn là Cơ gia người tới chúng ta tinh cầu." Vị này thủ trưởng, bài khai lôi kéo chính mình cánh tay thủ, trầm giọng nói "Tiệc tối thượng, nhất định phải nhiều hơn chú ý! Không cần đắc tội không nên đắc tội người!"
Vị kia đội trưởng nghe xong, run run rẩy rẩy hỏi:"Là ta tưởng ...... Như vậy sao? Là...... Cái kia tinh tế mười đại thế gia ...... Cơ gia sao?"
Thủ trưởng buồn cười , xem cấp tốc biến sắc mặt cấp dưới, gật gật đầu!
Ta trời ạ! Trong truyền thuyết Cơ gia nha!
"Được rồi! Chạy nhanh vào đi thôi, thực không tiền đồ!" Nói xong, vị kia thủ trưởng liền tiến nhập Tưởng gia yến hội đại sảnh!
Nhìn đến thủ trưởng biến mất, vị kia đội trưởng lập tức phản ứng đi lại! Điều chỉnh tốt cảm xúc, cũng theo vào.
Chờ kia hai người đi rồi. Bên cạnh đường nhỏ thượng, Tần Chiến cùng nàng nữ nhi cũng đi ra.
Hắn nữ nhi thấp giọng nói:"Ba ba, Cơ gia rất có lợi hại sao? Đem cái kia đội trưởng dọa thành như vậy!"
Nàng tò mò nhìn chính mình ba ba, tiếp tục nói:"Ta nhớ được, hôm nay ở đăng nhập này tinh cầu cảng khi, liền nhìn đến quá cái kia đội trưởng! Hắn nhưng là rất lợi hại ! Hắn thao tác lục cấp ky giáp, ở cảng tuần tra đâu!"
"Ừ ừ, rất lợi hại!" Tần Chiến không yên lòng phụ họa , tâm tư không hiểu! Sau đó liền nắm nữ nhi thủ, vừa đi vừa nói chuyện nói:"Thu thu, để sau yến hội bắt đầu, ngươi liền chính mình hảo hảo ngoạn nhi."
Hắn dừng một chút, quay đầu nhìn nữ nhi ánh mắt. Trịnh trọng nói:"Không cần ra khu thiếu nhi, ba ba còn có việc muốn làm. Ngươi muốn ngoan ngoãn , tốt sao?"
Nữ hài nghe xong, lôi kéo Tần Chiến thủ, đình chỉ cước bộ. Ngửa đầu hỏi:"Ba ba, ngươi vừa muốn đi nơi nào? Ta một người có sợ hãi !"
Gặp Tần Chiến không có buông lỏng ý tứ. Nàng lắc lắc tay phụ thân cánh tay, dịu dàng nói:"Nói tốt lắm theo giúp ta ! Ngươi lại muốn đi, ta không đồng ý ! Ta không cần ! Không cần ! Không cần !"
Tần Chiến vỗ vỗ nữ nhi thủ, ôn hòa dỗ nàng, nói:"Ba ba đáp ứng ngươi! Rất nhanh sẽ trở lại, được không? Ngươi ngoan ngoãn nghe lời. Được không?"
Nghe được phụ thân cam đoan, nữ hài biết biết miệng, nói:"Được rồi! Ta nghe lời! Nhưng là, ba ba, ngươi nhất định phải sớm trở về theo giúp ta nga."
YOU ARE READING
tương lai Loli hỉ làm mẹ unfull
RomanceMột khi trở thành tương lai thế giới ngụy Loli(la llị), một lần nữa phẫn cái tiểu bằng hữu. Ai có thể nói với ta, Loli(la llị) như thế nào chính là bốn đản mẹ! Bốn đản a? Bốn đản như thế nào chính là tùy thời có thể tử thiên tài tể tể đâu! Hảo rối...