Tần Thu suất lĩnh chính mình đội ngũ đi đến cạm bẫy tiền đại khái 500 chỗ, nàng bỗng nhiên kêu ngừng. Chủ yếu bởi vì Tần Thu chính mình toàn thân bắt đầu tự động cơ bắp khẩn trương, mỗi lần có nguy hiểm khi, nàng sẽ như vậy. Nàng nhanh chóng ý thức được, chính mình khả năng bởi vì bức thiết muốn gặp đến Root, Cho nên ven đường xem nhẹ cái gì.
Nàng gọi tới Roa, hỏi:"Ngươi có hay không cảm thấy không thích hợp?"
Roa ánh mắt tràn ngập đề phòng đánh giá bốn phía một phen sau, nói:"Ta cảm giác rất nguy hiểm, có thể là có phạm vi lớn thú loại muốn vây đi lại . Hơn nữa này phê thú tương tự phía trước đều phải cường."
Lúc này hoàn toàn trong suốt hóa Lạc Băng, bỗng nhiên đi đến Tần Thu cùng Roa trong lúc đó, mở miệng nói:"Phía trước là cái lôi khu, đạt tới 78906 tấn hách từ Mạt Sâm. Chỉ cần đi vào tất cả đều biến thành cặn bã."
Tần Thu thần kỳ xem Lạc Băng, hỏi:"Ngươi là dò xét nghi sao? Làm sao có thể biết?"
Lạc Băng không hề để ý Tần Thu, ngược lại đối với Roa nói:"Bọn họ chọn dùng bí ẩn cấp bậc đạt tới 3s cấp bậc ngụy trang che dấu cạm bẫy trang bị. Cho nên của chúng ta dò xét nghi căn bản là không hữu hiệu. Còn có đối diện chỉ có một người, hơn nữa chính là nàng luôn luôn tại khống chế thú loại cho chúng ta tìm phiền toái. Bất quá lôi khu dẫn bạo sau, nàng cũng thành cặn bã."
"......" Tần Thu phi thường thần kỳ xem Lạc Băng, chẳng lẽ vị này Băng nữ tử cũng có được thấu thị sao?[ chưa xong còn tiếp.]
ps: Hầu năm đại cát, tân xuân vui vẻ!
Mở ra Loli(la llị) bình luận sách khu, nhìn đến mừng năm mới thời kì, nhiều như vậy độc giả bằng hữu cho ta nhắn lại, có bao có biếm, nhưng là tâm tình của ta là cao hứng .
Như vậy cực kỳ may mắn ngày, tin tưởng mỗi một vị độc giả bằng hữu đều bề bộn nhiều việc, nhưng là các ngươi còn có thể tốn thời gian xem ta viết Loli(la llị), tốn thời gian cho ta nhắn lại. Ta thật tình cảm thấy các ngươi thật sự thật đáng yêu. Ta chỉ có thể nói, ta sẽ cố lên mã tự, nỗ lực viết ra rất tốt chuyện xưa hồi báo cấp mọi người.
Cuối cùng chúc mọi người toàn gia đoàn viên, thân thể khỏe mạnh!!!!!!
Chương 201 Lạc Băng thiên phú
Roa nghe xong Lạc Băng trong lời nói, khẩn trương hỏi:"Ngươi xác định sao?"
Lạc Băng một trương mặt không biểu cảm mặt nháy mắt liền nghiêm túc gật gật đầu, cũng nói:"Người kia phỏng chừng không biết chính nàng đã biến thành mồi câu, bởi vì nàng luôn luôn tại cùng nàng thượng cấp thông tin xin chỉ thị, mà nàng thượng cấp luôn luôn tại cho nàng hạ đạt mệnh lệnh dẫn đường chúng ta 78 người hướng khác phương hướng tiến lên, do đó lầm đạo của chúng ta phán đoán."
"Ngươi đến cùng là cái gì thiên phú nha?" Tần Thu nghe xong Lạc Băng trong lời nói, ngắt lời nói:"Ta có thể tin tưởng ngươi phán đoán?"
Lạc Băng có thế này con mắt xem liếc mắt một cái Tần Thu, lạnh như băng nói:"Ta thiên phú không có mệnh danh, tạm thời bị ta tên là ít lưu ý thiên phú."
YOU ARE READING
tương lai Loli hỉ làm mẹ unfull
RomanceMột khi trở thành tương lai thế giới ngụy Loli(la llị), một lần nữa phẫn cái tiểu bằng hữu. Ai có thể nói với ta, Loli(la llị) như thế nào chính là bốn đản mẹ! Bốn đản a? Bốn đản như thế nào chính là tùy thời có thể tử thiên tài tể tể đâu! Hảo rối...