Phần Không Tên 2

812 12 2
                                    

Nhưng tố, kết hợp trên người hắn phối trí trang bị, đánh cho bị thương này vân thú khả năng vẫn là rất cao ! Lúc hắn đánh lui ngăn cản chính mình tầm mắt vân thú. Hắn phát hiện Tần Thu thân ảnh đã sớm ra vòng vây. Hơn nữa mang đi hơn mười vân thú.

Ngạch [⊙o⊙]... Cũng không thể làm cho kia đứa nhỏ một người đối phó, nhiều như vậy vân thú. Vì thế hắn liền lập tức hướng Tần Thu phương hướng phóng đi. Hơn nữa khoảng cách khởi động trấn áp hệ thống thời gian không có thời gian dài bao lâu! Nếu lưu trữ đứa nhỏ này ở trong rừng rậm, không có một chút phòng hộ trong lời nói! Kia không ổn thỏa bảo hộ nhiệm vụ làm hỏng sao?

Tần Thu cảm giác đến Kỷ Quân đi theo chính mình phía sau, thật tình cảm thấy mệt không thương ! Thũng sao chính mình tưởng thoát khỏi, bọn họ này đó xen vào việc của người khác người, liền như vậy nan niết! Khiến cho chính mình tưởng khởi động ẩn thân năng lực đều không được! Bại lộ mã giáp cái gì không thể lại làm a! Ô ô ~~~~[_]~~~~

Vì thế Tần Thu cũng chỉ hảo dựa vào chính mình, đã bại lộ phi hành cùng tốc độ năng lực, chạy ra thăng thiên ! Ô ô ~~~~[_]~~~~ đặc sao rất nghẹn khuất !......

Nhưng tố, vì sao phía trước chính mình có thể dễ dàng thoát khỏi người, hiện tại cư nhiên như vậy vênh váo niết! Cư nhiên có thể không nhìn vân thú công kích, hơn nữa tốc độ cũng gạch thẳng đánh dấu .

Nguyên lại, Kỷ Quân khởi động , Ngô đội trưởng sau này cho hắn mang bổ sung trang bị ------3s cấp phi hành đồ công sở. Này đồ công sở bị chủ yếu tác dụng chính là có 3s cấp năng lực phi hành, thả nó tự mình bảo hộ màn hào quang cũng là 3s cấp . Là xuất nhập giống Hãn Hải rừng rậm, như vậy nguy hiểm địa phương thiết yếu trang bị.

Cho nên Tần Thu ở phía trước buồn bực trốn, mà Kỷ Quân buồn bực ở phía sau truy. Vân thú tắc càng thêm buồn bực, thũng sao phía trước tiểu muỗi liền như vậy trơn trượt, thũng sao đều chụp không đến. Mặt sau tiểu muỗi liền như vậy cứng rắn, thũng sao chụp đều mộc hữu dụng! Ô ô ~~~~[_]~~~~ rất khi dễ người vân thú ! Ô ô ~~~~[_]~~~~

Thời gian một phần một giây quá khứ, Kỷ Quân ở phía sau truy mồ hôi đầy đầu, trong lòng thẳng sợ hãi. Lại không ngăn lại Tần Thu tán loạn, trấn áp hệ thống mở ra động. Phân phân chung kia đứa nhỏ liền xong đời ! Nhất tưởng đến thượng cấp kia trương âm hiểm mặt, ô ô ~~~~[_]~~~~ kia hình ảnh rất thảm! Không dám tưởng! Mồ hôi [⊙﹏⊙]b

"Phía trước đứa nhỏ, ngươi không cần lại chạy, ba phút sau nơi này sẽ khởi động trấn áp hệ thống ! Đến lúc đó ngươi sẽ bị trấn áp hệ thống trấn áp thành cặn bã ! Chạy nhanh dừng lại, ta mang ngươi đi một cái địa phương an toàn!" Kỷ Quân dắt cổ họng hô. Vì nhiệm vụ, cho dù làm cho vân thú trước tiên biết, quân đội khẩn cấp phương án đã ở sở không tiếc !

Này vân thú, tuy rằng không có tiến hóa đến chúng nó lĩnh thủ như vậy biến thái ------ có thể nói tiếng người. Nhưng tố, chúng nó đầu óc cũng không phải bạch trưởng. Như thế, chúng nó liền ào ào dừng lại truy kích, cũng "Ngao ngao ngao......" kêu to. Kia thanh âm truyền bá lĩnh vực tuyệt đối gạch thẳng đánh dấu .

tương lai Loli hỉ làm mẹ unfullWhere stories live. Discover now