Phần Không Tên 3

955 9 1
                                    

Cơ Thương nghe xong, khóe miệng run rẩy nói:"Tằng gia gia từng đã nói qua, gia gia tuổi trẻ thời điểm cũng là như vậy . Bằng không bà nội....."

Cơ Thiên ban thưởng khó thở quát:"Câm miệng, trưởng bối chuyện là ngươi nên nghị luận sao?" Có như vậy sách chính mình gia gia đài tôn tử sao? Cơ gia huyết thống đều là thũng sao hồi sự? Ra hết loại này có nàng dâu liền không đầu óc tình loại. Làm tộc trưởng lão thị xử lí loại chuyện này, cũng là đủ......

La uy ở bên cạnh nhìn một lát, Cơ gia tổ tôn tuồng. Nhạc từ từ nói:"Ngươi ngoan tôn nói không so đo. Ta đây trước hết đi rồi. Ta ngoan ngoãn đồ nhi còn không có cẩn thận kiểm tra tình huống thân thể đâu?" Nói xong, la uy liền mang theo Tần Thu tránh người .

Nhìn đến Cơ Thương bởi vì Tần Thu đi rồi. Cả người đều có điểm tinh thần sa sút cảm khi. Cơ Thiên ban thưởng quát lên:"Cơ gia nam nhân truy nữ hài có ngươi như vậy sao? Ngươi thũng sao liền ngốc như vậy đâu? Còn chú ý cái gì quân tử phong độ, ngươi hẳn là mặt dày mày dạn. Ngươi hiểu hay không a? Ngươi này phó bộ dáng bãi cho ngươi nàng dâu xem mới hữu dụng. Ngu đã chết, thũng sao sẽ không thông suốt đâu?"

"......"

"Nhân loại các loại bị thương, yếu ớt thời khắc đều là tối có thể đả động lòng người . Ngươi không thấy được này bộ dạng đáng yêu xinh đẹp sủng vật chỉ cần bị thương. Này nữ nhân liền tình yêu tràn ra. Mà này đại hình mà xấu xí cự thú bị thương, ngươi xem này nữ nhân có nhìn hay không liếc mắt một cái."

"Gia gia, này theo ta có cái gì quan hệ!"

Cơ Thiên ban thưởng quát:"Ngươi bộ dạng xinh đẹp a, chỉ cần bị thương a. Yếu ớt a, này nữ nhân không đều đau lòng muốn chết a. Ngươi như thế nào liền ngốc như vậy đâu?"

"......" Có như vậy một cái gia gia cũng là đủ. Đem chính mình tôn tử so sánh đáng yêu xinh đẹp sủng vật. Cơ Thương yên lặng xoay người rời đi. Lại nghe đi xuống, không biết chính mình ở gia gia trong miệng biến thành cái gì vậy .

......

Tần Thu tuy rằng người sống lưỡng thế, nhưng là ở tình này tự mặt trên, vẫn là thuộc loại du mộc một viên. Vừa ly khai Cơ Thương tư nhân hàng không hạm. Nhìn đến sư phụ đối chính mình thân thể tra xét rõ ràng. Nàng nhược nhược hỏi một câu:"Sư phụ, ta là không phải có chút nhẫn tâm."

La uy nghe xong, nói:"Nữ hài tử thôi. Dễ dàng mềm lòng, do dự, sư phụ hiểu được tâm tư của ngươi. Nhưng là ngươi đã là ta quân dụng hạm đội thiếu chủ . Ngươi làm đoạn không ngừng. Cuối cùng làm hại không phải người khác mà là chính ngươi. Ngươi hiểu được ta ý tứ? Nếu trong lòng ngươi vẫn là khó chịu, tìm nhất kiện ngươi cảm thấy khoái trá sự tình làm đi."

"Sư phụ......"

"Ngươi chỉ cần không trách ta, vì quân dụng hạm đội bức bách ngươi là tốt rồi."

"Ta không trách sư phụ, chính là tò mò ta trúng độc khi, sư phụ vì sao tùy ý Cơ Thương đem ta mang đi. Bằng không...... Ta cũng sẽ không......"

"Bởi vì sư phụ không biết nên như thế nào trợ giúp ngươi, thế giới này chỉ có Cơ gia, bởi vì tự thân huyết mạch vấn đề. Từng đã tiêu phí đại lực khí, nghiên cứu quá có thiên phú nhân loại gen tiến hóa vấn đề. Ta làm cho Cơ Thương mang ngươi đi, chính là vì vậy."

tương lai Loli hỉ làm mẹ unfullWhere stories live. Discover now