Ngạo Kiếm Lăng Vân
Tác giả: Tiểu Đao Phong Lợi
Chương 151: Yêu quyết Hồng Liên Kiếm.
Nhóm dịch: Võ Gia Trang
Nguồn: Vip.vandan
Tại sân luyện công vô cùng yên tĩnh, bốn phía đều trồng các loại cây quý hiếm.
Trong rừng rậm không ngừng tỏa ra hương thơm ngát thi thoảng lại có tiếng chim hót truyền đến, âm thanh thanh thúy dễ nghe, ở vùng duyên hải này, phong cảnh ở thành thị thuộc bình nguyên quả thực có thể coi là thế ngoại đào viên.
Hiển nhiên, thành chủ tiền nhiệm cũng là một người vô cùng biết hưởng thụ.
Lăng Tiêu lẳng lặng đứng giữa sân, trên không trung, những vì sao mỹ lệ như những đôi mắt dịu dàng không ngừng nhấp nháy, ban đêm không khí mang theo cái lạnh se se, làm cho ngươi ta một loại cảm giác thư thái vô cùng.
Trúc cơ kỳ có thể tự động hấp thu thiên địa linh khí trực tiếp chuyến hóa thành linh lực, trúc cơ tiền kỳ trữ lượng linh lực rất nhỏ, cũng may linh khí trên thế giới này vô cùng sung túc, cho nên có thể bổ túc thân thể những chỗ thiếu hụt.
Thậm chí, khiến cho hắn bất giác đã muốn đột phá trúc cơ trung kỳ.
Đối với Lăng Tiêu mà nói. Tiếp một cái cấp bậc là dung hợp lần nữa gọi là dung hợp kỳ, chính là ở trong đan điền.
Tích lũy thiên địa linh khí, dần dần tiến tới phá đan thành anh, khi đó sẽ cần đại lượng linh khí bổ sung.
Trực tiếp dẫn linh khí hướng về đan điền, cuối cùng đem linh khí dư thừa theo đan điền chạy dọc kinh mạch, dung hợp cùng kỳ kinh bát mạch trong thân thể.
Dưới tình huống linh khí sung túc, Lăng Tiêu tiến triển tương đối nhanh, mà lúc này Lăng Tiêu liền khẽ nhắm mắt.
Cảm thụ thiên địa linh khí tiến nhập vào cơ thể, sau đó hòa nhập.
Tốc độ hấp thu chậm lại, trong tay hắn bỗng xuất hiện một thanh kiếm, từ trên thân kiếm bắn ra từng luồng ánh sáng hồng sắc.
Trong đêm tối khiến cảnh vật thêm vài phần yêu dị.
Lăng Tiêu liền ngưng thần, đem thần thức phóng tới hồng sắc bảo kiếm có chút yêu dˠnày, tuy thần thức rất cẩn thận tiếp xúc nhưng vừa mới chạm tới thân kiếm bỗng nhiên giống như bị kim châm, khiến Lăng Tiêu vội vàng thu hồi thần thức.
Khóe miệng Lăng Tiêu liền nhếch lên, tươi cười khẽ nói:
- Thật là tốt, không nghĩ tới lại là thứ trong truyền thuyết thường đề cập đến Yêu Huyết Vẫn Thiết, không ngờ nay lại rơi vào tay mình.
Không những gặp được mà nó còn được rèn luyện thành kiếm, chẳng lẽ trên đời còn có thiên duyên, nó tồn tại là để chờ mình sao?
Yêu Huyết Vẫn Thiết, trong tàng kinh các của Thục Sơn có ghi lại, theo truyền thuyết:
Cổ đại ma thần, có yêu quái thường xuất hiện, yêu lực sâu như biển có thần thông dời núi lấp biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo Kiếm Lăng Vân FULL
FantasyTác giả: Tiểu Đao Phong Lợi Cùng tác giả: [-Duy Ngã Độc Tôn-] Thể loại: Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Đó là một thế giới lấy kiếm là chủ. Lăng Tiêu là một đệ tử nội môn của Thục Sơn, khi quan sát tiền bối sư môn độ...