Ngạo Kiếm Lăng Vân
Tác giả: Tiểu Đao Phong Lợi
Chương 646: Ta tu luyện công pháp giết người.
Nhóm dịch: Võ Gia Trang
Cánh tay đang giấu trong tay áo của tên thị vệ thủ lĩnh kia không kìm được phải run rẩy kịch liệt:
-Ngươi...Ngươi tu luyện công pháp quái quỷ gì?
-Ta tu luyện..Công pháp giết người!
Người này vừa nói dứt lời thì đã vang lên hàng loạt những âm thanh ầm ầm, rất nhiều những đoạn tay chân rời khỏi cơ thể đám người kia rồi từ trên trời rơi xuống đất.
Trong không khí đột nhiên xuất hiện một trận mưa máu gió tanh.
Ngay sau đó những người may mắn còn sống sót hầu như đều dùng tốc độ nhanh nhất mà lui về. Trong nháy mắt đám người đã chạy ra mấy chục dặm, toàn thân run rẩy, dùng đôi mắt hoảng sợ nhìn về phía bên kia.
Khi tên thị vệ thủ lĩnh nghe thấy người kia trả lời mình thì trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ lạnh khinh thường. Hắn rất muốn phản kháng rất muốn tấn công rất muốn cho người khác thấy lập trường của mình, muốn biểu hiện khí thế thà chết chứ không khuất phục...Đáng tiếc là hắn chỉ có thể co giật khóe miệng được vài cái, sau đó đầu gối đột nhiên trở nên mềm nhũn rồi quỳ trên mặt đất kêu lên:
-Cường giả, đừng giết ta, đừng giết ta. Tại hạ có cha già có... ....
Khi hắn nói ra những lời này thì khom lưng dập đầu xuống đất, nhưng khi đầu của tên này chưa kịp chạm xuống đất thì sau lưng đột nhiên bắn ra ba mũi ám tiễn tinh xảo.
Ám tiễn này có hình tam giác bắn thẳng về phía người hắc y với lực lượng vô cùng khổng lồ, còn tạo ra tiếng xé gió trên không trung.
Đáng tiếc là tên này không được mãn nguyện, trên mi tâm đột nhiên xuất hiện một lỗ máu.Tên này còn không kịp hét thảm lên một tiếng thì hai mắt đã trợn trừng rồi bịch một tiếng, cơ thể cứng đờ ngã xuống mặt đất.
-Thật là vô dụng!
Một người thanh niên khẽ nói rồi chậm rãi bước ra khỏi rừng cây, sau đó trong ánh mắt hắn lóe lên cái nhìn u ám, chin chằm chằm lên người thanh niên hắc y.
Trong đôi mắt người hắc ý không có chút sắc thái tình cảm nào, hắn lạnh lùng hỏi:
-Ngươi là ai?
-Tại hạ là thiếu minh chủ Liên Minh Phương Nam.
Thủy Quân nói xong thì khẽ mở cây quạt trong tay ra rồi phất phất vài cái, giống như trước mặt không phải là trận chiến một mất một còn mà là nơi đàm luận chuyện phong tình. Nhưng dù hắn bình tĩnh như vậy là thật hay giả thì cũng đủ làm cho người khác phải cảm thấy bội phục.
Thủy Quân nói xong thì hai mắt đột nhiên nheo lại, người này chỉ cần nháy mắt là có thể giết mười mấy tên cường giả cảnh giới đại viên mãn, có thể là loại người thông thường sao? Trên cơ thể tên kia còn vương vấn một luồng hắc khí khổng lồ đồng thời lại còn bùng ra một mùi máu tanh nồng đậm, cặp mắt lại ác nghiệt vô tình, người này...Giống như đã tu luyện một môn ma công vô cùng bá đạo, không biết hắn có quan hệ gì với Lăng Tiêu đây? Thục Sơn phái cũng là danh môn chánh phái, căn bản sẽ không thể thu nhận loại người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo Kiếm Lăng Vân FULL
FantasyTác giả: Tiểu Đao Phong Lợi Cùng tác giả: [-Duy Ngã Độc Tôn-] Thể loại: Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Đó là một thế giới lấy kiếm là chủ. Lăng Tiêu là một đệ tử nội môn của Thục Sơn, khi quan sát tiền bối sư môn độ...