Ngạo Kiếm Lăng Vân
Tác giả: Tiểu Đao Phong Lợi
Chương 566: Độ kiếp. (P1)
Nhóm dịch: Võ Gia Trang
Lăng Tiêu lúc này đã là cảnh giới Hợp Thể Kỳ đỉnh phong. Nếu phải đơn đấu với những cường giả cảnh giới đại viên mãn đỉnh phong trong Thánh Vực thì hắn cũng không còn gì phải sợ nữa, nếu thật sự phải chiến đấu thì thắng bại là năm năm. Nếu Lăng Tiêu thật sự đột phá lên Độ Kiếp Kỳ thì hắn cơ bản sẽ đứng trên đỉnh cao nhất trong Thánh Vực.
Điều này cũng không phải Lăng Tiêu tiến lên Độ Kiếp Kỳ thì trở thành thiên hạ vô địch, toàn bộ Thánh Vực không còn ai là đối thủ. Mà chỉ khi thật sự tiến vào Độ Kiếp Kỳ thì Lăng Tiêu mới chân chính có tư cách xưng là cường giả đỉnh cấp trong Thánh Vực.
Nếu không, tuy Lăng Tiêu cũng rất mạnh, nhưng phải biết rằng giữa cường giả cảnh giới đại viên mãn đỉnh phong và cường giả cảnh giới đại viên mãn cao cấp có sự khác biệt về bản chất.
Nếu bọn họ có điều kiện như Lăng Tiêu, có hệ thống công pháp tu luyện hoàn chỉnh thì sợ rằng đã sớm đột phá cảnh giới đại viên mãn cao cấp để tiến vào một cảnh giới hoàn toàn khác rồi.
Nhưng cho dù cường giả mạnh nhất trong thánh vực được người khác công nhận là những võ giả cảnh giới đại viên mãn đỉnh phong, thì cũng không có người nào dám vỗ ngực nói không còn tồn tại nào mạnh hơn đại viên mãn đỉnh phong.
Mười lăm vạn năm sau Thần chiến không có bất kỳ cường giả nào phi thăng lên Thần giới, tình cảnh này rõ ràng rất không bình thường. Hơn nữa cũng có rất nhiều người tin là nhất định có cường giả đã vượt qua cảnh giới đại viên mãn.
Hơn nữa, Thánh Vực này cũng thật sự quá lớn.
Thánh vực lớn đến mức bất kỳ một gia tộc hoặc môn phái khổng lồ nào cũng không dám nói mình đã hoàn toàn hiểu rõ từng ngọn cỏ từng tấc đất ở đây. Chưa nói đến toàn bộ Thánh Vực, cho dù là gia tộc cường đại uy tín lâu năm ở Nam Châu như Tư Đồ, cũng không dám nói bọn họ đã hiểu rõ từng tấc đất ở Nam Châu, đừng nói đến toàn bộ Thánh Vực.
Còn có rất nhiều dị tộc vô cùng thần bí ngoài biển, sau rất nhiều năm như vậy mà không có bất kỳ tin tức gì của họ. Tuy nói những dị tộc này không lớn bằng nhân loại nhưng chưa từng có người nào dám trêu chọc bọn họ.
Ông trời rất công bằng, đã cho con người trí thông minh đồng thời cũng cho những dị tộc kia thể chất đặc biệt. Dị tộc trong Thánh Vực nâng cao thực lực không phải những võ giả có thể so sánh được.
Triệu Dũng bắt đầu tu luyện công pháp ma đạo, nên Lăng Tiêu dùng khoảng thời gian hai năm để mang Triệu Dũng theo và truyền cho hắn công pháp. Sau đó Lăng Tiêu lại tự mình chỉ điểm cho Triệu Dũng hai năm.
Tuy Lăng Tiêu chưa bao giờ nhắc đến chuyện thu Triệu Dũng làm đồ đệ, nhưng trong lòng hắn Lăng Tiêu đã sớm trở thành sư phụ rồi.
Trong khoảng thời gian hai năm, Lăng Tiêu vừa truyền thụ cho Triệu Dũng các loại kiến thức và kinh nghiệm, dần đưa tên thanh niên phàm nhân chân chính đi trên một con đường tu đạo. Lăng Tiêu lại vừa chạy khắp mọi nơi trên Nam Châu tìm kiếm tin tức về một số tài liệu có thể luyện khí và bảo vật xuất thổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngạo Kiếm Lăng Vân FULL
FantasyTác giả: Tiểu Đao Phong Lợi Cùng tác giả: [-Duy Ngã Độc Tôn-] Thể loại: Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- - Đó là một thế giới lấy kiếm là chủ. Lăng Tiêu là một đệ tử nội môn của Thục Sơn, khi quan sát tiền bối sư môn độ...