XIII ( Chương 521-565 )

11.6K 46 10
                                    

Ngạo Kiếm Lăng Vân

Tác giả: Tiểu Đao Phong Lợi

Chương 521: Diệp Thiên.

Nhóm dịch: Võ Gia Trang

- Thật sao?

Hoàng Phủ Nguyệt đang rúc trong lòng Lăng Tiêu ngạc nhiên vui mừng, ngẩng đầu hỏi.

- Đương nhiên, ta đã bao giờ lừa gạt các nàng chưa?

Hoàng Phủ Nguyệt bỗng cười xấu xa, hỏi:

- Nếu bọn tỷ muội cùng gả cho chàng, chẳng phải là chàng phải phân ra mấy phân thân mới được sao?

Câu trả lời của Lăng Tiêu khiến Hoàng Phủ Nguyệt lập tức "Ngu người" tại chỗ.

- Chuyện đó có gì mà không được?

Ngón tay mềm mại trắng nõn của Hoàng Phủ Nguyệt không nhịn được dạo một vòng quanh hông Lăng Tiêu, sau đó lại vân vân vê vê, ngẩng đầu, vẻ mặt đau lòng nói:

- Đau không?

Lăng Tiêu không vận công chống cự tất nhiên sẽ có cảm giác đau, tuy nhiên lại cười lắc đầu:

- Không đau.

- Chàng nói bậy.

Hoàng Phủ Nguyệt bĩu môi:

- Nhất định rất đau, nếu không thì mắng thiếp hai câu được không? Nhưng mà lời chàng nói khiến người ta rất giận, người ta không nhịn được mà!

- Kỳ thực còn có một phương pháp!

Lăng Tiêu tiến tới bên tai Hoàng Phủ Nguyệt, không đợi hắn nói, Hoàng Phủ Nguyệt đã kêu lên:

- Thiếp không nghe, thiếp không nghe! Chàng đồ háo sắc, uổng công người ta còn cho chàng là chính nhân quân tử...

Xe ngựa sớm đã bị Lăng Tiêu hạ kết giới, nếu không lúc hai người liếc mắt đưa tình đã khiến cho đám đệ tử Thục Sơn choáng váng rồi, trong lòng họ, tông chủ từ trước tới giờ đều là một người thận trọng, người thanh niên thực lực mạnh mẽ!

... ...

Sau một năm, lực lượng của Thục Sơn phái so với lúc vừa mới thành lập đã hùng mạnh hơn vô số lần!

Mà mạnh nhất phải kể đến " Vị khách" Lam Hi!

Mặc dù nói là làm khách, nhưng Lăng Tiêu cũng không muốn vị lão tổ Lam gia này phải chạy đi chạy lại, lại để cho một chí cường giả đại viên mãn trấn thủ Thục Sơn phái, ai muốn đánh nhau với Thục Sơn phái thì phải suy xét cho thật kỹ trước đã!

Lăng Tiêu giữ lại lão bà tổ Lam gia này biện pháp thực đơn giản, từ trong đầu lấy ra một quyển công pháp tu luyện trung cấp sao chép ra nửa bộ trên ném cho Lam Hi. Cũng không phải Lăng Tiêu keo kệt không chịu cho nàng ta toàn bộ, mà thật sự là nửa trên của bộ công pháp này không có mấy trăm mấy ngàn năm tu luyện, nàng ta tuyệt đối không thể hiều thông đạo lý trong đó!

Đương nhiên, đây là dưới tình huống để nàng tự lĩnh ngộ, nếu có Lăng Tiêu " Chỉ điểm" thì quá trình này tự nhiên là nhanh chóng hơn rất nhiều!

Ngạo Kiếm Lăng Vân FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ