Note:Chúng nó thuộc về nhau,Yon không thuộc về chúng nó.
P/s:Đừng mang truyện của Yon ra ngoài khi chưa có sự cho phép ha!!! J.
Lâu lắm rồi Yon mới viết fic nên có nhiều sai sót mong mọi người cmt góp ý.
Đây là thể loại Boy x Boy;sinh tử văn,ai không thích thì click back dùm cho.
.
.
.
Hôm nay trời mưa...
Từng hạt,từng hạt nặng nề rơi xuống...
Có phải ông trời xót thương những sinh vật bất hạnh nên đã rơi nước mắt sao...?
Cậu ngồi bó gối,đầu tựa vào cửa kính nhìn mưa,ánh mắt có vẻ xa xăm và đượm buồn.
Cậu-Jeon Jungkook,con trai của tập đoàn JK hung mạnh.Từ bé cho đến lớn,cậu luôn sống trong nhung lụa nhưng tai họa đã giáng xuống gia đình cậu.Ba cậu vì tham tiền nên đã bị lừa,công ty gần như bị phá sản vì chuyện này.Hai người đàn ông đó ra tay cứu giúp ba cậu nhưng đổi lại họ muốn cậu về làm vợ họ,cậu vì muốn báo hiếu với bố mẹ nên đã gật đầu đồng ý...
Suy nghĩ miên man nên cậu ngủ thiếp lúc nào không hay.
.
.
Tại nhà hàng Palace...
Hôm nay là ngày gặp mặt của gia đình hai bên nhưng ba mẹ cậu có việc đột xuất nên chỉ mình cậu tới.Cậu trang điểm nhẹ,mặc áo sơ mi trắng và quần skinny.Đẩy cửa bước vào phòng V.I.P đã đặt trước,cậu nhìn thấy hai người con trai ngồi chờ cậu.Hai người chồng tương lai này khác so với tưởng tượng của cậu nhiều,họ không hói đầu,bụng không béo phệ,không khệnh khạng như mấy ông nhà giàu thích khoe của(Yon:tất nhiên rồi,họ là thanh niên mà đâu phải mấy ông già,mị sẽ không bao giờ ngược đãi ẻm đâu -.-).
Cậu cúi chào rồi kéo ghế ngồi đối diện hai người họ.
"Tôi là Park Jimin,tổng giám đốc tập đoàn MG"(Yon:là MinGa đó)_người con trai tóc cam,mỉm cười nhìn,trông anh ta có vẻ thân thiện.Còn người bên cạnh Jimin là ai?Cậu hướng mắt về phía người con trai có tóc màu xanh rêu,anh ta có vẻ lớn hơn Jimin nhiều.
"À,tôi quên mất chưa giới thiệu với em.Đây là Park Yoongi,chủ tịch tập đoàn.Anh ấy là anh trai tôi".
"Cứ gọi tôi là Suga cũng được.Chào cậu,Jungkook"_cuối cùng Yoongi cũng lên tiếng.
~END~
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic/MinKook/Yêu em trọn kiếp này///
FanfictionThể loại: Boy x boy, ngược,sinh tử văn, HE..... Nhân vật: chủ yếu là MinKook Mong m.n cmt góp ý vì lâu lắm rồi con au này mới viết truyện, viết được fic nào thì cùng lắm viết 1, 2 chap xong lại xóa cho nên lần con au hạ quyết tâm viết cái longfic nà...