Chap 5(H)

527 25 3
                                    


Tại nhà hàng Yeol Best...

Hai người con trai, một cam một đỏ ngồi ăn với nhau.

"Jungkook à, há to miệng ra nào. A..."_Jimin cầm dĩa đút thức ăn cho cậu. Cậu nghe lời cũng há miệng ăn đồ anh đưa.

"Vậy bây giờ em đút cho ông xã nha"_Cậu vui vẻ đút lại cho anh

(Yon: cảm thấy hai người này bị nhiễm phim tình cảm tâm lý hơi nặng!!!

MinKook: Kệ tụi tui không liên quan đến mi, lo viết truyện đi

Yon: OMG O.o)

Hai người họ thực tình cảm khiến mọi người xung quanh phải liếc nhìn vì ghen tị

/Jungkook, anh yêu em... Jungkook, anh yêu em..../

Tiếng chuông điện thoại của Jimin vang lên làm đổ vỡ cảnh hường phấn của đôi bạn trẻ. Anh ra ngoài nói chuyện, còn cậu ngồi thưởng thức bữa ăn của mình. Lát sau, Jimin vào, mặt anh có vẻ buồn xo.

"Jungkook, em an ủi anh đi"

"Có chuyện gì sao, kể cho em nghe"

"Mai anh phải đi công tác rồi, tầm 1 tuần sẽ về"

"Có mỗi chuyện đấy mà cũng phải an ủi anh, nhảm nhí"_ cậu bĩu môi nhìn anh

"Anh không thể rời xa em được, 5 phút không nhìn thấy em, anh đã nhớ phát điên rồi, 1 tuần sao anh chịu nổi? Với lại, Minnie 'nhỏ' sẽ nhớ Kook 'nhỏ' với hậu huyệt lắm đấy"_Anh phụng phịu nhìn cậu

(Yon: bá đạo... ta khinh )

"Khi về em sẽ đền bù cho anh mà"_Cậu mỉm cười

"Thật hả?"_Jimin đang ủ dột như cái bánh đa ngâm nước liền mắt sáng như sao khi nghe câu nói của cậu.

"Mơ đi"

Họ tiếp tục ăn uống mà không hề hay biết chuyện gì sắp tới sẽ xảy ra.

.

.

.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ khi Jimin đi công tác. Cậu chán chường chuyển đi chuyển lại các chương trình trên tivi. Ngoài mặt nói không sao nhưng thực sự trong lòng cậu rất nhớ anh, nhớ mùi bạc hà vương vấn trên tóc anh, nhớ những lần anh sủng nịnh cậu, nhớ những lần đi chơi, cậu nhớ nhiều lắm. Chỉ mong sao anh về đây, xuất hiện trước mặt cậu để họ có thể sống tiếp những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Bỗng, tiếng chuông điện thoại reo lên cắt ngang những dòng suy nghĩ của cậu.

"Jungkook à, anh nhờ em một việc được không?"

"Có chuyện gì vậy anh Suga?"

"Sáng nay anh để quên hồ sơ trên bàn làm việc, em lấy nó rồi mang lên công ty dùm anh nhé"

"Dạ vâng, cũng được ạ"

Tắt máy điện thoại, cậu bắt đầu thay quần áo rồi cầm hồ sơ ra ngoài.

.

.

.

Tại tập đoàn MG.

Shortfic/MinKook/Yêu em trọn kiếp này///Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ