Chap 2(H)

848 29 4
                                    


Bữa tối kết thúc suôn sẻ...

"Bây giờ chúng ta đi đâu đó chơi không?"_Jimin lên tiếng đề nghị .

"Uhm,giờ này vẫn hơi sớm để về,hay chúng ta đi bả?"_Suga giờ cũng đã vui vẻ hơn.

"Vậy chúng ta đi..."_Jungkook cũng đồng tình(Yon:sao dại trai vậy con??? -_-).

Tại bar Black star...

Tiếng nhạc xập xình ầm ĩ...

Mọi người điên cuồng lắc lư theo điệu nhạc...

Ở góc tối,Jungkook;Jimin và Suga đang nhâm nhi uống rượu...

"Em vào nhà vệ sinh một lát"_Jungkook bắt đầu ngà ngà say.

Nói xong,cậu đứng dậy bỏ mặc hai con sói già nhìn nhau đầy mưu mô tính toán.

Cậu lảo đảo bước vào nhà vệ sinh rửa tay,bất chợt có bóng người bước đến ôm cậu còn người kia thì khóa cửa nhà vệ sinh lại.Cậu giật mình,định hét lên thì hai người đó bịt mồm cậu.

"Suỵt,là anh đây,Jimin nè"_Jimin nhỏ nhẹ nói với cậu.

"Tôi tưởng anh với Suga không muốn đi...Uhm"_cậu quay lại thì Suga tiến tới dồn cậu vào tường mà hôn cậu.Nụ hôn kéo dài cho đến khi hai buồng phổi gào thét đòi không khí.Hắn tiếc nuối rời khỏi bờ môi cậu,người cậu mềm nhũn sau nụ hôn đó.Cậu hít lấy hít để như chưa bao giờ hít không khí,nhưng không đợi cậu bình ổn lại.Jimin tiến tới hung hang hôn đôi môi đỏ mọng của cậu.Môi cậu đối với hai người họ thực ngọt,khoang miệng còn đọng vị sữa dâu hòa với mùi rượu.Luyến tiếc rời khỏi đôi môi cậu,anh bước đến đứng cạnh Sugs từ nãy giờ ngắm nhìn con thỏ đáng yêu sắp bị 'làm thịt' bởi hai con sói già (lai dê nữa =3=).

Thân thể của Jungkook hiện giờ rất khó chịu,thân nhiệt không ngừng tăng lên khiến cậu phải cởi vài cúc áo (ẻm bị trúng thuốc kích dụng lúc bợn Suga hôn).Cậu đi đến chỗ Jimin với Suga trong vô thức,chủ động hôn môi của hai người họ song lại liếc mắt đưa tình khiên hai con sói dâm dê suýt nữa không kìm được dụng vọng.

"Anh Jimin,anh Suga chúng ta đi chỗ khác được không?"_Cậu chu môi nhõng nhẽo làm nũng hắn và anh.

"Được thôi,bọn anh sẽ theo ý em"_Jimin nhún vai cười với cậu nhưng bộ mặt gian tà hiện rõ tham muốn. Chẳng thèm hỏi cậu muốn đi đâu,Suga bế cậu cùng Jimin ra khỏi quán bar, đi đếnnhà riêng của họ...

.

.

.

Đẩy cậu thô bạo xuống giường. Suga nhanh chóng mút mát bờ môi của cậu.

/XOẸT/

Chiếc áo sơ mi đáng thương của cậu bị Jimin xé không thương tiếc lộ ra thân hình trắng trẻo của cậu. Anh nuốt "ực" nhìn hai nhũ hoa bé xinh phập phồng trước mặt, ngậm lấy một bên nhũ hoa. Anh liếm láp khiến nó trở nên căng cứng.

"Ah...arg...Ji...Jimi..n...bên này nữa"

Jungkook bị tấm sương dục vọng che mờ mắt, ưỡn cong người đón nhận khoái cảm từ anh và hắn. Jimin mỉm cười làm theo lời của cậu.

Cảm nhận Kook 'nhỏ' được bao bọc bởi sự ấm nóng. Jungkook cố gắng ngẩng đầu nhìn, quần cậu với cái boxer bị vứt ở một xó nào đó trong phòng. Kook 'nhỏ' được Suga chăm sóc cẩn thận.

Hai con người. Một xanh rêu, một cam càn quét khắp người cậu, mỗi nơi họ đi qua trên cơ thể cậu đều mang lại những khoái cảm lạ lẫm với những dấu hôn xanh đỏ/

"Arg...urg...urgurg...N...h..anh...nữa.."

"Ha...ha..uhm...c..hậm...lại...urg"

Cậu há miệng hớp từng ngụm không khí, hai người họ thực sự mang đến cho cậu những cảm giác mới mẻ. Chợt, bụng cậu quặn thắt, Kook 'nhỏ' bắn đầy mồm Suga. Cậu đỏ mặt xấu hổ nhìn sang hướng khác

"Đừng...đừng...nuốt,bẩn lắm...Suga"

"Nhưng đối với anh...tinh dịch của em là tuyệt nhất"_Suga mỉm cười nhìn cậu,không do dự mà nuốt hết vào (Yon:ông này biến thái dễ sợ)

"AAAAAAA...."_Jungkook hét lên đầy đau đớn, cự vật to lớn của Jimin chỉ bằng một nhịp đã đẩy hết chiều dài vào trong hậu huyệt của cậu.

[ Mẹ nó, thực chặt]_Jimin thầm nghĩ, Minnie 'bé nhỏ' của ảnh sắp bị hậu huyệt của cậu bóp chết ngạt rồi ( Yon: dạ vâng, Minnie của anh rất 'bé nhỏ')

"Thả lỏng đi Jungkookie"_Suga đau lòng hôn giúp cậu thả lỏng cơ thể, trong lòng thầm chửi rủa thằng em trai đáng ghét của hắn. Jimin cũng không động để hậu huyệt của cậu dần dần thích ứng.

Được một lúc, Jungkook bắt đầu thả lỏng, động đậy khó chịu

"Uhm...Jiminie...mau động"_Cậu khó chịu vặn vẹo. Anh cười nhìn cậu bắt đầu đưa đẩy. Hai thân xác không ngừng va đập vào nhau kêu một tiếng 'ba'. Để cậu quỳ, cự vật của Jimin vào được sâu hơn trong hậu huyệt. Suga cũng đưa cự vật vào mồm cậu.

"Arg...urg... urg...ha ha...nhanh lên"

"E...m...sắp bắnn... urg"

Nói rồi, cậu bắn lên giường. Suga và Jimin cũng nhanh chóng lấp đầy tinh dịch vào mồm cậu với lỗ huyệt.

"Em mệt, em muốn ngủ.."_Jungkook dụi dụi mắt, ngáp ngủ.

"Chưa đến lượt anh mà bé cưng, sao em ngủ sớm vậy?"_Suga đưa cự vật vào lỗ huyệt.

" Arg... urg ...urggggg..."

"Đêm còn dài mà Jungkookie"_Jimin cười dâm tà nhìn cậu, ánh mắt chứa đầy tia dục vọng.

Và thế là, ba bạn trẻ quần nhau tới sáng mới chịu đi ngủ.

Yon: Aigoo, viết H kiểu 3 người mệt deso lun ( ~.~ ) . Lần sau chắc không dám viết quá. Nhớ cmt cho Yon có động lực viết tiếp ha... moa moa*hôn* ( '3' )

~~END~~

Shortfic/MinKook/Yêu em trọn kiếp này///Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ