Mùi thuốc sát trùng xôch vào mũi Jungkook khiến cậu nhăn mặt khó chịu, chậm rãi mở mắt cậu mới biết rằng mình đang ở bệnh viện. Tối hôm qua, Jimin nấu cho cậu canh cá cậu thích, mùi vị cũng không tệ nhưng không hiểu sao cậu lại cảm thấy buồn nôn rồi ngất đi. Jungkook định ngồi dậy thì Jimin vừa vào phòng liền chạy đến giúp cậu.
" Bà xã, em thấy trong người như thế nào?"
" Em đỡ hơn rồi"_ Jungkook mỉm cười trấn an Jimin
" Bà xã à, em biết anh lúc này rất vui không? Cuối cùng anh cũng được làm cha rồi"
" Mố? Anh nói gì vậy em nghe không hiểu"_ Jungkook trố mắt kinh ngạc nhìn Jimin giống như thể anh vừa trên trời rơi xuống.
" Chỗ này"_ Jimin đưa tay xoa cáu bụng phẳng lì của Jungkook_" Đang chứa tiểu bảo bối của chúng ta, bác sĩ nói bảo bối được 3 tuần rồi.
" Thậy không?"_ Jungkook xúc động nói không nên lời, đôi mắt của cậu đã sáng lại còn sáng hơn khi nghe Jimin nói cậu mang thai
" Là thật, tất cả đều là thật"_ Jimin khẳng định chắc nịnh, đôi mắt không giấu được niềm vui sướng tự hào.
| BỘP... BỘP... BỘP|
Tiếng vỗ tay vang lên kéo sự chú ý của Jungkook với Jimin.
" Jungkook, Jimin, chúc mừng hai người"
" Jimin, anh rể bái phục em rồi. Anh đây rất muốn có tiểu bảo bảo như em a~~ nhưng bà xã không muốn. Thật đau lòng quá đi!"_ Hoseok cười vui vẻ trêu trọc Jimin còn không quên làm bộ mặt đáng thương nhìn Suga.
" Cái đồ chết dẫm nhà anh, nếu anh thích thì tự mang thai đi, tôi sì quác như thế này sao có thể sinh con được, còn nữa tôi không phải bà xã của anh"
" Vậy sao? Vậy ai mỗi khi bị anh thao đều rên rĩ cầu xin anh"_ Hoseok vui vẻ trêu trọc.
" Anh..."
" ĐỦ RỒI"_ Jimin gằn giọng, đôi mắt bỗng chốc tóe lửa nhìn hai con người kia chí chóe cãi nhau_" Hai người làm ơn đừng nháo cái bệnh viện này, thích thì về nhà mà nháo"_ Xong lại quay sang Jungkook, giọng điệu, thái độ của Jimin thay đổi hoàn toàn, anh vuốt ve gương mặt cậu_" Bà xã, bây giờ khẩu phần ăn của em là dành cho hai người, em tuyệt đối không được bỏ bữa, phải cố gắng giữ gìn sức khỏe, ông xã của em hứa sẽ chăm sóc, bảo vệ hai mẹ con em thật tốt"
" Ưm"_ Cậu gật đầu nhẹ_" Vì bảo bối của chúng ta và vì anh nên em sẽ cố gắng".
" Xì, có vợ rồi còn chẳng thèm đoái hoài gì đến người anh trai này"_ Suga bĩu môi khinh bỉ nhìn hai con người tình tứ.
" Bà xã, chúng ta về thôi để cho họ có không gian riêng tư với nhau. Về rồi còn phải hoàn thành nhiệm vụ sinh thật nhiều nhiều tiểu bảo bảo cho ta chứ"
" KHÔNGGGG TA KHÔNG MUỐN VỀ. JUNG HOSEOK TA NGUYỀN RỦA NHÀ NGƯƠI CHẾT CHO KHUẤT MẮT TA"_ Suga mặt mày xám ngoét la lên rồi bị Hoseok lôi xềnh xệch ra khỏi bệnh viện.
~~END~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic/MinKook/Yêu em trọn kiếp này///
FanfictionThể loại: Boy x boy, ngược,sinh tử văn, HE..... Nhân vật: chủ yếu là MinKook Mong m.n cmt góp ý vì lâu lắm rồi con au này mới viết truyện, viết được fic nào thì cùng lắm viết 1, 2 chap xong lại xóa cho nên lần con au hạ quyết tâm viết cái longfic nà...