======================================================================
《 sống lại 》 bạch tiếng ồn
Bão táp trung đích lão hồng lâu, Tiêu Tưởng chờ sáu cái nhân bị nhốt ở trong đó, không thể thoát thân, tử vong đích bóng ma tắc tùy thời bao phủ ở mỗi người đích phía trên. Tùy trứ sự tình đích phát triển, Tiêu Tưởng phát hiện đồng sự tựa hồ có cái gì không thể cho ai biết đích bí mật, mà chính mình đích người yêu cũng không giống ở mặt ngoài như vậy đơn thuần mà không hề bối cảnh...
Kỳ thật cũng không khủng bố... Nhưng là phân loại lý không có càng gần đích phân loại orz
<b> cảm tạ giản Bạch lão sư chế tác đích bìa mặt, rất mỹ lệ yêu! </b>
Bìa mặt đích bối cảnh chính là 1933 lão tràng phường đích tường ngoài, này trương là ta chụp đích hì hì hi =v=
Sống lại đích dẫy văn → hoán cốt <a href= "http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1244172 ">http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=1244172</a>
======================================================================
Văn vẻ loại hình: nguyên chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - khủng bố
Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣
Tương ứng dẫy: thần quái văn
Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành
Văn vẻ số lượng từ: 79821 tự
Đệ 1 chương chương 1· cuối tuần buổi sáng đích tăng ca dày mà khoái trá
Thứ bảy buổi sáng, Tiêu Tưởng cùng thời gian làm việc giống nhau, vẫn là đi tới trong điếm. Dọc theo lão hồng lâu nội thật lớn đích sân nhà, có thể nhìn đến tầng chót lộ vẻ đích kiểu cũ viên chung, kim đồng hồ chính chỉ hướng cửu, thuyết minh hắn tựa như bình thường giống nhau đúng giờ.
Tiêu Tưởng là nhà này sáng ý ở nhà chơi rông đồ dùng điếm đích lão bản kiêm thiết kế sư, ở hình chữ nhật đích mặt tiền cửa hàng chỗ sâu nhất, có cái vi điếm trưởng phân chia ra tới tiểu khu vực, về Tiêu Tưởng cùng hắn đích phía đối tác cộng đồng sử dụng. Bất quá này bộ phận cũng không có cùng tiêu thụ triển lãm khu hoàn toàn ngăn cách, mà là vờn quanh ở một vòng vòng giá sách bên trong. Có đôi khi Tiêu Tưởng còn muốn kiêm chức làm lâm thời hướng dẫn mua, hướng tới tới khách hàng giới thiệu một chút mặt trên trưng bày đích các loại nghệ thuật, kiến trúc loại ngoại văn bộ sách, còn có này rất khác biệt đích ghi việc bản.
Tiêu Tưởng mới từ mặt tiền cửa hàng duy nhất đích nhập khẩu tiến vào, cố vấn thai đơn độc Lily vội không ngừng địa cùng hắn chào hỏi: "Tiêu đại thiết kế sư, sớm a."