Bình quỷ thụ - Lang Hạ Xuyên

283 3 0
                                    

======================================================================

《 bình quỷ thụ 》 lang hạ xuyên

Một cái tiểu ngắn

Mười bốn tuổi đích ước định, ngươi còn nhớ rõ nhiều ít?

======================================================================

Văn vẻ loại hình: nguyên chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - khủng bố

Tác phẩm phong cách: chính kịch ̣

Tương ứng dẫy: sau khi văn chi; lục

Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 10394 tự

Đệ 1 chương nhất

Nhất

Ánh trăng như nước.

Một già một trẻ lưng giỏ trúc ở phủ kín đá cuội đích trên đường nhỏ chậm rãi đi. Hai bên bóng cây so le, chi phồn diệp mậu đích hình thái bị ánh trăng chia cắt đích quái dị phi thường.

Sáng sớm đích hoang dại khuẩn tối ngon, nhất là đại thụ dưới mang theo giọt sương đích cái loại này. Chờ thái dương đi ra, bắt được trong thành đi bán, chỉ cần giá hợp lý, tức sẽ có đại lượng đích kim chúa xua như xua vịt.

Lão Trương vì ngắt lấy loài nấm, luôn nửa đêm liền mang theo đồ đệ hướng ngọn núi đi.

Mấy ngày gần đây mưa không nhiều lắm, loài nấm bộ dạng chậm, ngày xưa đi quán đích đường nhỏ tái không đồ vật này nọ khả thải. Bởi vậy hôm nay cố ý tuyển một cái lối tắt.

Người trẻ tuổi tinh lực sự dư thừa, đi không bao xa liền ngại sư phụ đi được chậm, miệng không được thúc giục.

Lão Trương dặn hắn: "Chậm một chút đi, cẩn thận té ngã."

Thiếu niên làm sao nghe được đi vào. Lão Trương càng là lải nhải, hắn càng chạy đắc mau.

Dọc theo sơn đạo đi xuống dưới, lừa gạt quá loan, trước mắt rõ ràng xuất hiện nhất tràng lão cũ đích tòa nhà lớn. Thiếu niên lòng hiếu kỳ khởi, kiễng mủi chân thân dài quá cổ, theo rậm rạp đích nhánh cây khe hở lý cao thấp đánh giá tòa nhà. Có lẽ là ánh trăng quá mờ, có lẽ là bóng cây lắc lư sinh ra lỗi giác, trình hiện tại thiếu niên trong mắt đích nhà cũ cũ nát hơn nữa mục, nóc nhà cỏ dại mọc thành bụi, thanh ngói lung lay sắp đổ, giống tùy thời đều phải sập dường như.

"Sư phụ, người ở đây tích hãn tới, sao sẽ có người gia?" Thiếu niên ngón tay tòa nhà, lớn tiếng hảm lão Trương.

Lão Trương một phen đánh hạ tay hắn, nắm chặt hơn nữa thúc giục hắn đi phía trước đi: "Đi mau, đừng nhìn."

"Vì sao?" Thiếu niên nhịn không được lại nhìn nhiều tòa nhà liếc mắt một cái. Dưới ánh trăng đích tòa nhà tường đất nứt ra mấy cái phùng, phùng lý cỏ dại mọc thành bụi.

"Còn xem! Cũng gọi ngươi đừng nhìn!" Lão Trương nổi trận lôi đình đẩy đồ đệ một phen, "Chạy đi quan trọng hơn. Nếu thải không đến hoang dại khuẩn, ngày mai ngươi sẽ chờ đói bụng đi!"

Đam mỹ kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ