Nói rõ: quyển sách từ hạo dương sách điện tử thành (Www. Chnxp. Com. Cn) tự internet thu thập sửa sang lại chế tác,, nếu thích, thỉnh duy trì đặt mua chính hãy.
Hồn thê
Tác giả: chi cức
Chương thứ nhất
Ngày mùa hè đích thời tiết chính là như vậy đích kỳ quái, lúc trước ở căn tin ăn cơm khi, vẫn là ngàn dặm trời quang, hiện tại cũng đã là hôn ám đắc không được, mây đen áp thành chi thế, mắt thấy là nhanh muốn đánh lôi trời mưa .
Không khí rất oi bức , nhân đích tình tự thực dễ dàng chịu ngoại giới ảnh hưởng, hiện tại khí trời thật sự là làm cho ta cảm giác phiền táo không thôi, tựa hồ không tìm điểm sự tình gì đến làm sẽ điên mất, ta trở mình cái thân nhìn về phía hạ trải ra, quả nhiên không ngoài sở liệu đích thấy lục thanh trì tiểu tử này đối diện PSP nghiến răng nghiến lợi, vừa thấy chỉ biết là ngoạn trò chơi đã chết đã không biết bao nhiêu lần đi.
Đối diện trên giường đích điền dự nhưng thật ra ngủ đắc hôn thiên ám địa đích, dài thủ dài chân tứ ngã chỏng vó đích bộ dáng, ta có chút lo lắng hắn sẽ ở ngay sau đó một cái xoay người liền đến rơi xuống.
Bốn người đích phòng ngủ, ách... Điền dự hạ trải ra đích lục thanh khê không ở, lúc này mới nhớ tới, lúc ăn cơm tiểu tử kia bị ban đạo một chiếc điện thoại kêu đi, bất quá đều nhanh 8 điểm, còn chưa có trở về, bị kêu đi đều nhanh hai mấy giờ , không phải là bị ban đạo mắng đi...
Lục thanh trì cùng lục thanh khê, hắn hai là dị trứng song bào thai, không chỉ có là diện mạo không giống, căn bản là tính cách đều kém đắc quá xa , lục thanh trì tao nhã, người ngoài hiền lành làm việc tình cũng là thực còn thật sự, lại lấy tốt lắm đích thành tích thi được này sở đại học, hiện tại cũng là ở trường học trung thực có ảnh hưởng lực đích đệ tử hội cán bộ. Mà lục thanh khê này đây so với hắn ca ca lục thanh trì rất tốt đích thành tích trước tiên trúng tuyển, nhưng mà người này đích tính cách lại... Hắn thực bá đạo, tự kỷ, nói thành là đực chúa bệnh không sai chút nào, bất quá cũng không ghét, thậm chí trên người hắn có một cỗ làm cho người ta muốn đi giải cùng tiếp cận đích mị lực, chỉ là muốn cần nhờ gần hắn cũng phải xem hắn có nguyện ý hay không . Mặc dù là song bào thai, lục thanh trì cùng lục thanh khê đích tướng mạo lại hoàn toàn là hai cái cực đoan đích, lục thanh trì rất tuấn tú khí, này đẹp trai ta nghĩ nên là đến từ di truyền, trước kia đích thời điểm gặp qua bọn họ cha mẹ, đẹp trai xinh đẹp đích một đôi vợ chồng.
Đều nói nam hài tử tùy mẫu thân hướng, hai người bọn họ huynh đệ một cái tùy mẫu một cái theo cha .
Lục thanh khê lớn lên thực thanh tú, nói là mỹ mạo cũng không kém, trường học trung nổi danh mỹ nhân, mặc dù là nam nhân, hé ra so với rất nhiều nữ nhân còn muốn xuất chúng đích mặt, lại bởi vì cái loại này quái dị đích tính cách, bị quan thượng giáo viên thập đại mỹ nhân đích hàng đầu cũng một chút cũng không có vẻ quái dị.
'Ầm vang' một tiếng sấm sét cùng với này tia chớp cắt qua hôn ám đích không trung.'Sát' đích một thanh âm vang lên, trên bàn đích máy tính sáp bản chỗ một đoàn hỏa hoa toát ra, ta một chút không có trong lòng chuẩn bị, nhưng lại cấp hoảng sợ, thân mình mãnh đích chấn giật mình.