quỷ, đừng gõ cửa nhà ta - Phi mỹ thập lục dạ

573 2 0
                                    

======================================================================

《 quỷ, đừng gõ cửa của ta 》 phi mỹ mười sáu Dạ

Ta là ai? Ngươi là ai?

Ta là của ngươi người yêu, ngươi là người yêu của ta.

Vậy ngươi là ai?

Ta là cái bóng của ngươi.

Ngươi sao?

Ta cũng ngươi, ngươi cũng ta.

Ta vì cái gì cái gì đều nhớ không đứng dậy? Vì cái gì hội lại tới đây, thì tại sao là của các ngươi người yêu? Ta rõ ràng thầm nghĩ thường thường phàm phàm địa sống hết một đời, ta rõ ràng. . . Thực bình thường. . .

Không! Ngươi không tầm thường, ngươi là như vậy đích xinh đẹp, như vậy đích mê người. . . Chúng ta đích người yêu a, không cần tái trốn cách chúng ta . . .

【 đây là lã lướt mới mở đích hãm hại, bởi vì là khủng bố tiểu thuyết, cho nên càng văn đích tốc độ hội so với 'Cây hoa cúc' chậm, thân nhóm nhiều hơn thứ lỗi a ~~~】

======================================================================

Văn vẻ loại hình: nguyên chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - khủng bố

Tác phẩm phong cách: đen sẫm

Tương ứng dẫy: hồng lăng dẫy chi; cuốn nhất

Văn vẻ tiến độ: đã hoàn thành

Văn vẻ số lượng từ: 8848 tự

Đệ 1 chương tiết tử

Ta là ai? Các ngươi là ai? Đây là nơi nào?

**********************************

"Hồng lăng? Ngươi làm sao vậy?" Nhìn trước mặt mặt lộ vẻ nghi hoặc, lo lắng đích bạn thân, ta cười cười, cho thấy ta không sao.

"Không có việc gì là tốt rồi, thật là, ngươi gần đây gì chứ luôn ngẩn người a, đừng ngẩn người , nhìn xem ngươi trương mỹ nhân mặt, đều nhanh thành khổ qua - quả mướp đắng !" Cuối lôi kéo mặt của ta, làm cho ta cười.

"Uy! Đừng kéo, rất đau." Đẩy ra cuối đích thủ, ta xoa bóp hai gò má, mơ hồ không rõ nói.

"Hắc hắc. . . Đã biết, đã biết. . . Hồng lăng đại thiếu gia. . . Có thể đi rồi không? Bọn họ cũng chờ nóng nảy." Ta xem hướng cuối người phía sau, mỉm cười, tỏ vẻ xin lỗi, nếu như đoán trước bàn, tất cả mọi người đỏ mặt giáp, ta biết mặt của ta lực sát thương rất lớn, nếu có thể, ta thật sự rất muốn bình thường sống hết một đời, tìm cái yêu thê tử của chính mình, sinh cái đứa nhỏ, hảo hảo hiếu kính cha mẹ.

Đam mỹ kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ