phản hồn hương - Lại nhĩ

325 0 0
                                    

Quyển sách hạ tái vu phái phái diễn đàn, nếu như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com

Phản hồn hương

Tác giả: lại ngươi

Chương thứ nhất 《 cổ mộ u hoàng 》 chi nhất

《 phản hồn hương 》

Văn / lại ngươi

Chương thứ nhất cổ mộ u hoàng

◎ ◎ ◎

Tại đây phảng phất khôn cùng tử ngục bình thường đích yên tĩnh trung, tiểu thực có thể tinh tường nghe thấy, tiếng tim đập của mình. Hô hấp đích mỏng manh tiếng vang, thong thả mà ngưng trọng, tại đây ám dạ trung bị phóng đại, làm cho hắn không tự giác địa thả chậm bước đi. Hắn y hi cảm giác được, chính mình tựa hồ là thân ở vu một cái hẹp hòi đích trong thông đạo. Hướng bên cạnh người tìm hiểu thủ đi, được đến chính là lạnh như băng xúc cảm, như là tường chuyên, rồi lại cảm thấy được âm hàn vô cùng.

Đột nhiên, thông đạo đích cuối, xuất hiện nhất điểm hồng mầu đích quang điểm. Rõ ràng, diệt diệt. Tại đây ám dạ trung có vẻ nói không nên lời đích quỷ dị. Tiểu thực ngừng lại rồi hô hấp, nhìn chằm chằm kia trong bóng đêm đích điểm đỏ, thấy nó lại chậm rãi tối sầm đi xuống. Hai giây sau, một tia mỏng manh đích ánh lửa nhanh chóng hiện lên, cắt qua hắc ám, đã ở thanh hắc mầu đích trên mặt đất, chiếu ra một đạo bóng ma.

Kia bóng ma nhanh chóng vặn vẹo, như là vặn vẹo đích dài xà, lại thác loạn thành bén nhọn đích góc. Ánh lửa càng ngày càng ảm đạm, bóng ma càng lúc càng mờ nhạt mỏng, dần dần cùng mặt đất đích nhan sắc hỗn tạp cùng một chỗ. Khả cùng lúc đó, ngay tại mới vừa rồi bóng ma vặn vẹo đích phương hướng, một cái màu trắng gì đó, chậm rãi đột phá quang cùng ám đích chỗ giao giới...

Đến đây!

Tiểu thực nuốt nuốt nước miếng, nuốt đích thanh âm tại đây tĩnh mịch trung cũng chia ngoại tiên minh. Hắn mở to hai mắt nhìn, tử nhìn chằm chằm cái kia màu trắng gì đó. Một tia một luồng, ở lay động không chừng đích mỏng manh ánh lửa chiếu rọi hạ, về phía trước đi qua, có như thủy triều bình thường, điên cuồng mà vũ động . Hắn theo bản năng về phía lui về phía sau, lại một cước thải tới rồi cái gì vậy, đặt mông trượt chân ở lạnh như băng đích trên mặt đất. Hắn hướng dưới chân đích hắc ám chỗ thân thủ vừa sờ, một cây bất quy tắc đích tế côn làm cho hắn thẳng đánh một cái lạnh run: này... Hình như là xương cốt...

Hắn sợ tới mức thủ nhất đâu, xương cốt đánh vào trên vách tường phát ra nhất thanh muộn hưởng. Ngay tại hắn kinh ra một thân mồ hôi lạnh đích thời điểm, bỗng nhiên, kia thông đạo cuối mỏng manh đích ánh lửa dập tắt, khôn cùng hắc ám lập tức đưa hắn thôn tính! Cùng lúc đó, lạnh như băng đích màu trắng sợi tóc, nhanh chóng bò lên chân của hắn hõa, thấp lãnh mà dính nị đích xúc cảm, giống như là ướt sũng đích ếch da. Tiểu thực sợ tới mức mãnh duỗi chân, lại như thế nào cũng súy không xong kia ghê tởm đích cảm giác...

"Ai u!"

Tiểu bắp chân truyền đến kịch liệt đích đau nhức, đại não nhanh chóng làm ra "Rút gân " đích phán đoán. Tiểu thực đột nhiên mở mắt ra, không kịp nghĩ nhiều, chịu đựng rét lạnh cùng đau đớn, đi ra ổ chăn đứng thẳng ở trên sàn nhà. Chân bụng đích đau nhức dần dần giảm bớt, nổi da gà lại đông lạnh đắc lập một thân. Hắn chạy nhanh đem áo bông khỏa ở trên người, một bên liếc mắt đồng hồ báo thức ——— vừa qua khỏi năm giờ. Ở "Rời giường" cùng "Hấp lại giác" trong lúc đó từ chối sau một lúc lâu, tiểu thực nhận mệnh địa thở dài, bộ thượng áo lông cùng quần dài, đặt mông ngồi ở mép giường.

Đam mỹ kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ