YEBW [2]

958 16 10
                                    

This chapter's for you MaryJoyceMayo for leaving a comment on the last chapter. Thank you, please spread also if you have much time. I would be very happy if you do so :p

----- 

Ah sh*t! Umaga na pala.

Tumayo ako agad at nagpunta sa CR para maligo, the man i spent the night with? Ayun! Still sleeping. Mas pogi siya pag tulog. Haha! Pero hindi to tama. I can't be attracted to anyone, first things first, trabaho lang.

"Where do you think your going?" Palabas na kasi sana ako ng kwarto niya, saglit na nga lang ako naligo eh. Naabutan niya pa rin ako? tsk!

"Uuwi! Bakit?" 

"Bakit ka uuwi? I thought malinaw na usapan natin? 2 weeks kang SA AKIN" Psh! At pinagdiinan niya pa talaga yung term na SA AKIN? Ano ako? Gamit na ganun kadali angkinin? Oo nga at may deal kami pero sa gabi lang yun, sa kama lang!

"Ang alam kong deal ay 2 weeks akong sa'yo sa kama! Pero umaga ngayon! Sa gabi ko lang ginagawa ang trabaho ko. So sige. Bye" Pagkasabi nun, lumabas na ko. Sinadya ko talagang bilisan ang paglalakad para hindi niya ko maabutan. 

Pasara na sana yung pinto ng elevator nung biglang may humarang!

What the hell? Ang bilis niya ah?

"San ka nakatira?" 

"I believe you didn't need to know" Pagtataray ko sa kanya.

"Believe me, i need to know. Para maihatid kita" Sabi niya, yun naman pala eh. Ihahatid ako. Hahaha. Responsibilidad niya ba yun? Edi sige, siya na. Siya na magaling.


Wala ng panahon para mag-inarte, may klase ako ng 10am. Pataaaaaay! Nakalimutan ko. though 7:30am pa lang naman.

"Diyan lang ako sa moon tower" Tipid na rin sa pamasahe, aba! 2weeks pa hihintayin ko bago ako magkapera ulit nu. Though may 350k pa naman kami sa bangko.

Your Eminent Bed Warmer [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon