YEBW [3]

813 13 1
                                    

A/N: UD for you guys :))) medyo slow, pagpasensyahan. Hihi xD I'll give dedics on the next chapter kung sinong magli-leave ng comment for this chapter :))) Thanks!

Here it is ~ 

 [3]

Bakit ko ba iniisip kung anong problema niya? Sus! Eh wala nga akong pakialam skanya. Diba? Aminin niyo, wala dapat akong pakialam. I just do business with him.

Nagpatuloy lang ako sa paglalakad nung makasalubong ko si Christian. Hinila niya ko hanggang makarating kami sa locker, wala masyadong dumadaan dito kaya kami lang ang tao ngayon. And infact 1pm na, malamang nasa mga classrooms na lahat ng mga studyante.

"Ano ba Chris. Let me goooo" Ngunit hindi niya ko binitiwan. Tinulak niya ko hanggang sa mapasandal ako sa isa sa mga locker doon. Nilapit niya yung mukha niya sakin, sobrang lapit. Gaaaad! Ano bang nasa utak nito?

"Hey! I said let me g---" I was cut when he kissed me. Nagpupumiglas ako ngunit malakas siya, hindi ko magawang makatakas sa kanya. He's kissing me roughly, he even bit my lower lip dahilan para mabuksan ko ang bibig ko. I can feel his tounge inside my mouth. 

"Please Chris! Don't do this" I managed to say those words when he gasped for air. Pero hindi siya natinag, muli niya ako hinalikan. Mas mapusok, mas marahas. Nasasaktan ako, idagdag mo pa ang sakit ng likod ko nung tumama ako sa isa sa mga locker kanina.

Unti unti kong naramdaman yung mga kamay niya sa ilalim ng shirt ko, papasok.

"No please! CHRIIIIIS!" Napaiyak na lang ako bigla sa mga ginagawa niya, i don't want this. I am not a virgin anymore but i can't do this. Nalalasahan ko ang sarili kong luha habang hinahalikan niya ang leeg ko. Oh gaaad! Please! Someone help me.

He was about to cup my breast when someone punched him. Napatalsik siya hanggang sa kabilang locker.

"G*GO KA CHRISTIAN! WAG KANG AHAS! ANONG GINAGAWA MO? THIS GIRL IS MINE!" Malakas niyang sigaw.

"PAANO SIYA NAGING SAYO RAM HA? SIGE NGA SABIHIN MO. AKO ANG UNANG NANLIGAW SA KANYA!"

"EH ANO? GANYAN BA ANG MANLIGAW NG BABAE HA? CHRISTIAN? UMAYOS KA! DON'T GO NEAR HER AGAIN. DO YOU HEAR ME? IF I SAW YOU NEAR HER I SWEAR YOU'RE GOING TO HELL" Pagkasabi niya nun umalis si Christian. Natakot siguro. Bigla na lang akong napaupo sa sahig. Niyakap ko ang mga tuhod ko dahil sa takot. Sh*t! Hindi ko expected na mangyayari 'to. Knowing Chris? He's actually a good guy.

Your Eminent Bed Warmer [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon