A/N: I'll dedicate this chapter to my junakis @BUhLueRAwrs :))))
Here it is, enjoy reading! :)))
------
"Huy Ram! Nakikinig ka ba? Kanina pa kita tinatanong"
"H-ha? A-ano nga ulit yung tanong mo?" Nakapagpalit na pala siya damit, shorts na maikli at t-shirt na medyo mahaba. Gee! Bakit biglang ang init?
"Ang sabi ko, gusto mo bang dito kumain? Token of appreciation na rin para sa pagliligtas mo sakin kanina"
Iba ata ihip ng hangin ngayon, biglang bait niya saken ah?
"Ah. Sige ok lang" Pumunta siya sa harap ng tv at binuksan yun.
"Sige. Magluluto ako, dito ka lang ah?" Tumalikod na siya at dumerecho papuntang kusina. She has nice place, ang sabi nila mahirap lang siya dati. Kaya daw napilitan siyang maging bayaran. Well, secret ko muna kung sinong nagsabi nun sakin. Malalaman niyo din, don't worry. Hehe, kung itatanong niyo kung interested ako sa kanya. Well, ang sagot eh OO! Basta malalaman niyo rin kung pano. Some other time.
Tinatamad ako manood ng Tv. Pumunta na lang din ako sa kusina at umupo, siya na lang ang papanoorin ko.
Pagharap niya nagulat siya dahil nandun na ako kaagad.
"Oy! Ginulat mo ko. Bakit ka nandiyan?"
"Ayokong manood ng Tv eh. Ikaw na lang papanoorin ko"
O______O pagkasabi ko nun biglang nanlaki yung mata niya, ganyan.
"Baliw! Dun ka na. Dun! Alis! Di ako makapagconcentrate eh"
"A-Y-O-K-O!"
Unti unti siyang lumapit sa'akin at..... at.....
BINABASA MO ANG
Your Eminent Bed Warmer [ongoing]
Narrativa generaleThis is a cliche story of a young lady who's willing to do EVERYTHING just for her family. May contain scenes that are not suitable for ages 17-below.