YEBW [6]

721 15 1
                                    

A/N: UD by request! HAHA! Yung feeling na pag nakakasalubong mo sya ssabihin nya "ganda ano na? hinihintay ko si papa Ram" salamat @thellchix :))))

Guys, baka ilipat ko tong story na to sa original account ko. So if you want to continue reading this you can check this out at my other account with a username @reeeseyyy. Thank you guys! mwaa :*

6.

"I need you now" Pagkasabi niya nun hinalikan niya ko ulit, the way he looked earlier.  It's not want, it is definitely not desire either. It's anger. Ano bang meron bakit galit na galit siya?

"Hmm" I moaned but not in pleasure, it's because of pain. Ang sakit ng paghawak niya sa boobs ko, potek to! Anong problema niya at nang-gigigil siya? Letche!

Sa inis ko naitulak ko siya, magugustuhan ko sana yung gagawin namin kaso hindi tama eh. May mali sa kanya.

"WHAT?!" Sigaw niya pagkatulak ko sakanya.

"What's your problem?"

"It's none of you business!" At muli niya kong hinalikan. Katulad ng paraan ng paghalik niya kanina. Malupet! Marahas, at nasasaktan ako.

*PAK*

"Save it Ram! Kung gagamitin mo lang akong labasan ng sama ng loob SAVE IT! Hindi ako nageenjoy"


Tapos nag-walk out na ko, naramdaman ko na lang na biglang may tumulo. Umuulan? Tumingala ako. Hindi naman ah? Hinawakan ko yung pisngi ko at..

Bakit ako umiiyak? Baliw na ata ako. Tsk!

"Uyy! Reese! Bat namumula mata tsaka ilong mo? Umiyak ka ba?" Tanong ni Ashley sakin, kararating ko lang kasi sa cafeteria.

"HA?! Wala 'to! Sinisipon kasi ako eh" Nagkunwari pa kong sumisinghot.

"Ah! Osige, tara kain na tayo. Inorder ko na 'tong paborito mong baked mac tska isang garlic bread tska mango shake" Ayan naman eh. Napangiti tuloy ako bigla. Haha! Ashley's way too sweet, i love my bestfriend so much.

Your Eminent Bed Warmer [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon