YEBW [1]

1.1K 20 4
                                    

"Reese!" Tawag sakin nung kaibigan kong si Stephanie. "Ang aga mo yata?"

"Nah. I'm always early. So what's the big deal?" Si Stephanie? Mayaman sila, only child siya. And someday, siya ang magmamana lahat ng ari-arian nila. She's a one lucky bitch. Stephanie Cruz

"So how was last month? Magkano nakuha mo?" Srsly? She's asking me? 1month na pala nung huli kaming nagkita, busy masyado sa school eh.

"Uhm, just 250k"

"Ang cheap ha? Akala ko mayaman siya? Psh." Unlike me, she's having fun with all the guys when she wanted to. Me? Am i having fun? Siguro nasasarapan, pero hindi ako nag-eenjoy. 

"It's okay Steph. That's my limit anyways!" Gusto niyong malaman kung anong tinatrabaho ko? I'm every rich man's bed warmer. Pero yung mga bata lang ha? Hindi ako pumapatol sa mga gurang nu. Eww!

"When are you planning to, uhm. Tell everything to Rae? Y'know she might get hurt. Lalo na pag nalaman niyang katawan mo ang ginagamit mo para mabigyan siya ng magandang bukas"

Eto na naman kami sa usapan na yan eh. Titigil ako kapag naka-graduate na yung kapatid ko.

"Iwan muna kita Reese ha? May naghihintay kasi sakin sa labas eh" Sabi niya, tumango lang ako at hinarap na yung alak na kanina ko pa tinitignan.

May umupo sa harapan ko, customer i guess?

"500k plus my Ferrari California" I knew it. Haha! Isa to sa mga lalaking nahuhumaling sakin. Psh!

"What's the color?" Syempre naman kailangan yun. Yung ibang nagooffer ayoko ng kulay eh. Actually, i know how to drive. Si steph ang nagturo sakin.

"Silver" Sabi niya pa. Ha! 500k? Not bad. Usually 300k ang pinaka-mataas na bayad sakin eh.

"Name your consequences. Masyadong malaki ang offer mo Mr, kaya for sure may consequences yan" Sabi ko sakanya. At nag-smirk siya.

"Alam na alam mo talaga ha? 500k plus my ferrari you can have it all, but only if you are willing to be mine for two weeks" Pwedeeeee! Hahaa. Aba! Once a month lang kaya ako magka-customer.

"Deal" And then i grabbed his hands. Mukhang mag-eenjoy ako ngayon ah?

---

Nakarating kami sa condo nitong, hindi ko alam kung anong pangalan niya.

When we entered the house, agad agad ko siyang hinalikan.

"Whoa! Easy! Masyado ka namang nagmamadali eh. 2 weeks right?" Pagpuputol niya sakin. Eh g*go pala to eh! Bibitinin pa ko?

"Kung hindi natin sisimulan anong ginagawa natin dito?" Sarcastic kong tanong sa kanya. Bigla naman niya kong hinalikan, eh sira pala to eh! Susubukan pang pigilan? Eh hindi naman pala kaya. Geeez! Boys will be boys.

Naramdaman ko na lang na binuhat niya ko papunta sa kwarto niya ng hindi pinuputol ang halikan namin. Gaaaaad! I never felt like this before. Parang bago ang lahat, parang nakakaramdam ako ng kilig?

Unti unti niya akong nilapag sa kama at naghubad siya ng t-shirt niya. OWEM! Ang abs. Pots!

Bigla niyang kinuha ang kamay ko at nilagay yun sa abs niya.

"There. Hold it." Potek! Obvious ba ko na gusto kong hawakan yun? Feeling ko tuloy namula ako.

I pulled my hands and started kissing him again.

"Hmmmm." Hindi ko napigilang mapaungol nung hinawakan niya yung dalawang bundok ko. Sh*t! May bra pa ko niyan ah?

I felt butterflies on my stomach. Every touch he's making parang bago lahat sakin. Parang virgin pa rin.

"Aaaaaah" I moaned once again when i felt his kisses on my boobs. His toungue were nibbling it. Nahubad niya na pala ito. Ganyan ba talaga siya kabilis? Hindi ko man lang namalayan?

Pababa ng pababa yung halik niya hanggang makapunta ito sa tiyan ko, pababa. Then he undo my undies. Ngayon ay wala na akong natitirang kahit na ano upang takpan ang aking hubad na katawan.

"Aaaah. Sh*t" Another moan when he licked my gem. Naeenjoy ko lahat ng ginagawa niya hindi tulad nung sa iba. Hindi ko na malaman kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Napahawak nalang ako sa bedsheet dahil sa bago at kakaibang sensasyong nararanasan ko ngayon.

I felt like i am going to cum. Ah, sh*t. If ever that happens this will be my first orgasm.

"Aaaah.. Aaaah... Sh*t sh*t.. I-im cuming" Sabi ko sakanya, ngunit hindi pa rin siya natinag sa pagkain ng aking gem. And there i felt something went outside of me.

Pagod ako, first time ko ata mapagod? Dati naman kasi i always go for a quickie. Hindi ganito.

"Ready for the next round baby?" Tumango nalang ako habang hingal na hingal. Pinagpapawisan na rin ako.

He's on top of me again, kissing me. I can taste myself on his lips.

Nakaramdam naman ako ng matigas na bagay sa pagitan ng mga hita ko. Ang bilis niya talaga kumilos, nahubad na niya agad yung pants niya?

He positioned his to my gem, ah. This is it. He's going inside.

"Aaaaaaaaah!" Sigaw ko. He thrust me, a hard one. Bakit nasaktan ako? I've done it 5 times before, hindi na dapat ako masaktan.

He's thrusting inside and out in a slow manner, geeez! He's teasing me. 

"Will you please make it faster?" Hindi ako sanay sa mga ganyan. Ngunit lalo niya pang binagalan.

"Geez! Are you teasing me?" 

"I am?" Tanong niya at nag-paused pa siya. F*ck this man! Ayokong binibitin ako.

Tumayo ako at nabigla siya, tinulak ko siya sa kama na naging dahilan para siya naman ang mapahiga.

He has one big c*ck! At sa 5 lalaking naexperience ko, siya ang masasabi kong amazing, malaki at mahaba. HAHA!

I inserted his to mine na mas ikinagulat niya.

"I'll do it okay? Ayokong inaasar ako while doing this" Then i thrust myself, sa una slow. At habang tumatagal binibilisan ko.

"Aaaah. F*ck f*ck!" Hindi na rin siguro niya napigilang umungol dahil sa sarap. Well! Francine Reese Aragon yan eh. I'm the best!

"Aaaah.. Ahhh" Napapaungol na rin ako

"Aaaah. Baby, i'm coming!" Sabi niya, pero hindi pa rin ako umaalis sa pagkakapatong sa kanya. "Sh*t sh*t!" dagdag niya pa.

Paalis na sana ako nung hinawakan niya yung bewang ko at idiniin sakanya. Then i felt something exploded inside.

"Sh*t! What are you thinking? Damn!" Ngayon lang nangyari to! Ang daming first experience sa lalaking to.

"Just sleep okay? Goodnight!" Sabi niya at hinalikan ako sa noo.

Rule no.1 - Don't sleep beside a man when you did a business.

Pero hindi ko na mapigilan ang antok ko at nakatulog na ko.

*yerrrminion

a/n: Ram Lewis Dizon on the multimedia. I hope you guys enjoyed it. Sorry sa mga wrong grammars :)))))

Your Eminent Bed Warmer [ongoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon