Tumakbo ako papalapit sa kanya.
"Sorry" sabi ko nakita ko naman na ngumiti sya ng mapait. At tinalikuran ako. Nakakainis naman ehh! Hinawakan ko ang kamay nya.
"I said sorry. Sorry because I'm late" sabi ko tumawa sya ng pagak at tumutulo na ang mga luha nya sa mga mata nya.
"Sorry? sa tingin mo madadaan mo ang lahat sa sorry?! Eh tang*nang sorry pala yan ehh. Ira four hours! Apat na oras mo kong pinaghintay! Pinag mukhang tanga dito tapos ano? SORRY LANG! Nag effort pa ko. Okey na ang lahat naka set na May mga sasayaw at magbibigay sayo ng flowers, tapos kakantahan kita. Ang kaso nagsiuwian na ang sasayaw, wala ng music system para sa kantang kakantahin ko para sayo. Nagmukha akong tanga. At alam mo lahat ng yun gagawin ko kasi gusto kitang ligawan ang kaso mukhang AYAW mo naman yata" sabi nya habang umaagos ang mga luha sa mga mata nya.
Ewan ko kung bakit hindi ko mapigilang hindi matawa.
"Hahaha kahit hindi mo naman gawin yun PAPAYAG akong LIGAWAN mo ko noh! CRUSH kaya kita" Biglang tumigil ang pagbuhos ng mga luha sa mata nya. At ang mga labi nya bigla na lang ngumiti hayy ang gwapo nya!.
Nagulat ako kasi bigla nya kong niyakap at mas naramdaman ko ang pagiyak nya sa aking balikat. At nasisiguro ko na hindi yun dahil sa lungkot kundi sa tuwa.
"Thank you" bulong nya at mas napahigpit ang yakap nya saakin at syempre itotodo ko na toh! Ginantihan ko din sya ng isang mainit na yakap. Nagulat na lang ako nung biglang umilaw ang boung park dahil sa christmas light.
Sheyt! Ang pwet ko kinikilig!
Naiiyak ako. Kainis naman kasi ehh.
"Nakakainis ka! Di ako nainform" sabi ko tapos sya naman tumatawa lang hinampas ko nga sa dibdib.
"Ay tsansing sya oh" sabi nya nakakinis naman.
"Ito dapat yung pangalanv ipapakita ko sayo pag madilim na. Akala ko hindi ka dadating" sabi nya at mas niyakap ako. Kainis!
Wait lang heart! Wag ganyan! Ang bilis ng tibok mo heart! Di ko keri! Sheyt naninigas yung pwet ko.
"Water please" sabi ko nanunuyo ang lalamunan ko!
Hindi ko alam kung naka ilang lunok nako para hindi mahalata yung kilig ko. Kainis!
"Dyan ka lang kukuha lang ako ng tubig" sabi nya. mahihimatay na yata ako. Para akong tangang nagpapadyak sa sobrang kilig. Kainis. Bat ang galing nyang pakiligin ako!
"Kinikilig ka na nyan?" Nagulat ako nung may nagsalita sa likod ko.
Putaness to the highest level! Si adrian nasa likod ko. Putcha! Ano ayokong lumingon sa kanya. Nakakahiya! Sana lamunin na ko ng lupa! Tapos biglang lumipat sa harap ko. Nakayuko lang ako.
"Pag dika tumingin sakin hahalikan kita" sabi nya. Yan ang gusto ko sayo mas binibigyan mo ko ng dahilan upang lalong hindi ka tingnan. Hinawakan nya yung baba ko tapos inangat upang makita yung mukha ko.
"So-" di ko natuloy ang pagsasalita ko ng hinalikan nya ko.
Ohh GHAD!
Tapos na agad putspa bitin! Sinimulan mo to adrian pwes tatapusin ko.
Hinatak ko ang kanyang batok at binigyan sya ng isang halik.
A passionate one.
--------------
A/n:
Okey xD
Putek kinikilig ako.
BINABASA MO ANG
enough
Teen Fictionako si IRA MONIQUE S. SANDOVAL LAHAT NANG GUSTO KO NAKUKUHA KO, pero KUNG ANO PA ANG PINAKA GUSTO KONG MAKUHA DI KO MAKUHA! sya si ADRIAN KLEIGN SUAREZ ang taong MAHAL KO! I CAN DO EVERYTHING, PARA MAPANSIN NYA LANG AKO! sana, mapansin nya din...